banner flas-sale-topbar

Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả

29.12.2022 | 1,488 lượt xem
Sở hữu những mẫu balo chống sốc được gợi ý bên dưới, giờ đây, dù đem theo laptop mọi người cũng cảm thấy an tâm hơn cả! Cùng MIA.vn “check” ngay những mẫu balo chống sốc laptop được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết bên dưới.

Mikkor là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo du lịch– dã ngoại, nhận được sự yêu mến của người dùng Việt trong suốt thời gian vừa qua. Không chỉ có balo du lịch, những mẫu balo chống sốc đến từ Mikkor cũng được lòng người dùng hơn cả với phom dáng cứng cáp, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Xem thêm: Balo Dell với vẻ đẹp hiện đại, cao cấp thu hút người dùng

Mẫu balo chống sốc Mikkor The Ace Backpack là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất của thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua. Với thiết kế lần này, Mikkor đã sử dụng tông màu đen làm màu chủ đạo tạo cảm giác cá tính, trẻ trung và hiện đại.

Phần miệng túi được mở rộng, kéo dài xuống mặt trước giúp tăng thêm không gian cho ngăn chính, đủ để mọi người mang theo đầy đủ những vật dụng cá nhân, bao gồm một chiếc laptop 15.6 inch. Phần đệm foam PE dày, chắc chắn có khả năng chống sốc hoàn hảo giúp tăng thêm sự an tâm cho người dùng khi mang theo laptop cá nhân bên mình.

Ngoài ra, mẫu balo chống sốc này còn có một ngăn tài liệu, một ngăn lưới đựng phụ kiện, đủ để mọi người mang theo đầy đủ những món đồ cá nhân như viết, điện thoại, chìa khóa, bóp ví, thẻ, v.v. Được làm hoàn toàn từ chất liệu vải Polyester 1260D WR 3PU và Polyester 210D tráng PU, chiếc balo chống sốc này có khả năng chống thấm hoàn hảo, thích hợp sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Phần thân sau của balo được lót đệm foam trên nền lưới Airmesh thoáng nhiệt, tạo cảm giác êm ái, không bí hơi/ Phần quai đeo êm ái có khả năng hạn chế trọng lực lên vai, dù đeo trong thời gian dài cũng không cảm thấy khó chịu.

Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả 2

Balo chống sốc Mikkor The Ace là một trong những thiết kế được nhiều tín đồ ưa chuộng trong suốt thời gian vừa qua

Tomtoc là một trong những cái tên nổi bật được người dùng tin tưởng mỗi khi có nhu cầu sở hữu một chiếc balo chống sốc. Thương hiệu đến từ Mỹ này nổi tiếng với các dòng balo chất lượng cao, có độ bền lý tưởng, thích hợp sử dụng trong thời gian dài.

Balo Tomtoc có thiết kế thông minh với ngăn chứa rộng rãi, đệm lưng êm ái, khóa YKK Japan an toàn. Thương hiệu còn tích hợp cổng sạc USB, khe cắm laptop, hứa hẹn mang đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng.

Mẫu balo chống sốc Tomtoc H62 là một trong những thiết kế nhận được sự yêu mến của người dùng. Sử dụng tông màu đen chủ đạo với điểm nhấn là logo thương hiệu in dập nổi bên ngoài, tổng thể chiếc balo chống sốc Tomtoc H62 toát lên vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ.

Được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về khả năng kháng nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh của mẫu balo chống sốc này. Phần ngăn chứa rộng rãi có tích hợp đệm chống sốc tương thích kích cỡ dòng laptop 16 inch giúp người dùng cảm thấy an tâm khi mang theo vật dụng có giá trị bên mình.

Điểm nhấn của Tomtoc phải kể đến khóa kéo YKK hỗ trợ khóa bằng ổ, đảm bảo bảo vệ tuyệt đối cho vật dụng bên trong. Phần đệm lưng và quai đeo thoáng khí giúp giảm áp lực, không gây nóng lưng, nhức mỏi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả 3

Tomtoc H62 là dòng balo chất lượng cao, có độ bền lý tưởng, thích hợp cho bạn sử dụng trong thời gian dài

Mikkor The Willis 22 là dòng balo chống sốc laptop tiếp theo mà thương hiệu Việt này gửi đến tay người dùng. Có thiết kế hiện đại, năng động, sử dụng tông màu hiện đại và tổng thể gọn gàng, chiếc balo chống sốc laptop này đem đến cho người dùng một sản phẩm với vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ, thích hợp sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi chơi.

Mẫu balo chống sốc laptop này có thiết kế một ngăn chính, một ngăn laptop có lót đệm chống sốc, phù hợp để đựng các dòng laptop có kích thước 15.6 inch, một ngăn đựng tài liệu, một ngăn lưới đựng phụ kiện, đủ để mọi người có thể dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng cần thiết.

Với thiết kế lần này, Mikkor đã sử dụng chất liệu vải Polyester 1260D WR 3PU và vải Polyester 210D tráng PU cao cấp, có khả năng chống thấm nước, bảo vệ tối đa thiết bị bên trong ngay khi sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu.

Quai đeo êm ái, có thể tăng giảm độ dài phù hợp với từng người dùng nhất định giúp giảm sức nặng lên vai, không gây nhức mỏi ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả 4

Mikkor The Willis 22 sở hữu khả năng chống thấm nước vượt trội 

Kmore The Wesley Backpack là dòng balo chống sốc laptop đến từ thương hiệu Việt. Được làm hoàn toàn từ chất liệu vải 900D Twill Polyester với PU và WR, PU/2T, chiếc balo chống sốc này óc khả năng chống thấm nước hoàn hảo, khả năng lên màu sắc nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Với thiết kế này, người dùng có thể mang theo các dòng laptop hoặc Macbook có kích cỡ từ 15.6 inch đến 17 inch cùng nhiều vật dụng cá nhân khác như điện thoại, ví tiền, son, sạc pin, v.v. Phần thân sau lót đệm foam PE dày trên nền lưới Airmesh, quai xách và quai đeo lót đệm foam EVA và PE dày chắc đảm bảo phom dáng cứng cáp, không lo đứt nếu sử dụng trong thời gian dài.

Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả 5

Kmore The Wesley Backpack là dòng balo du lịch mà bạn có thể mang theo nhiều vật dụng cá nhân cùng lúc

Herschel là thương hiệu chuyên sản xuất balo du lịch, balo chống sốc nổi tiếng đến từ Vancouver, Canada. Thương hiệu Bắc Mỹ nổi tiếng vớic các thiết kế in đậm phong cách Retro Hipster, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ trung, năng động. Vẻ đẹp hài hòa giữa tính cổ điển và hơi thở hiện đại là điểm nhấn nổi bật của các dòng balo do Herschel sản xuất.

Herschel Tech Cordura là mẫu balo chống sốc laptop nổi tiếng với vẻ đẹp tinh tế, không có quá nhiều chi tiết rườm rà, tạo nên tổng thể gọn gàng, linh hoạt sử dụng. Phần ngăn chứa rộng rãi, phù hợp để đựng các dòng laptop cỡ 16 inch cùng một túi nhỏ có khóa kéo để mọi người đựng các vật dụng nhỏ như tai nghe, chìa khóa.

Phần đệm lưng thoáng khí, quai đeo êm ái, giảm áp lực khi đeo, không gây nhức mỏi nếu sử dụng trong thời gian dài là điểm cộng của mẫu balo chống sốc laptop đến từ nhà Herschel.

Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả 6

Dù không có quá nhiều chi tiết rườm rà Herschel Tech Cordura vẫn gây được ấn tượng ngay từ cái chạm mắt đầu tiên nhờ tổng thể gọn gàng, sử dụng linh hoạt

Tuy là thương hiệu Việt, thế nhưng các mẫu balo chống sốc đến từ nhà Simplecarry hay các dòng balo du lịch khác đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, sử dụng chất liệu cao cấp, thế nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

Simplecarry P7 là mẫu balo chống sốc laptop được người dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Có vẻ ngoài đơn giản, thế nhưng tổng thể chiếc balo chống sốc laptop Simplecarry P7 tạo cho người dùng cảm giác gọn gàng, có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Khoang nội thất rộng rãi với một ngăn chính có lót đệm êm ái cùng hai ngăn phụ đủ để mọi người đựng chiếc laptop 15.6 inch cùng những vật dụng cá nhân khác như sạc pin, ví tiền, chìa khóa, điện thoại. Được làm hoàn toàn từ chất liệu vải Polyester cao cấp, người dùng có thể an tâm về tính kháng nước, chống ẩm, bám bụi hoàn hảo của mẫu balo chống sốc laptop Simplecarry P7.

Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả 7

Simplecarry P7  là dòng balo chống sốc được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Reeyee là thương hiệu sản xuất balo chống sốc nổi tiếng với vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, được làm từ chất liệu Polyester và Oxford cao cấp tạo cảm giác cứng cáp, giữ phom. Mẫu balo chống sốc Reeyee RY 105 là một trong những món “best-seller” của thương hiệu này.

Mẫu balo chống sốc này có năng chứa rộng rãi với một ngăn chính lót đệm chống sốc, thích hợp đựng Macbook, laptop cùng hai ngăn phụ có thể mang theo các vật dụng cá nhân nhỏ gọn. Phần đệm lưng thoáng khí, chống sốc giúp giảm cảm giác bí hơi. Dây đeo chữ S phân tán đều lực, giảm tải cho hai vai và lưng, không gây cảm giác nhức mỏi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả 8

Với nhiều tiện ích trong thiết kế, không lạ gì khi  Reeyee RY 105 là sản phẩm "best-seller" của thương hiệu này 

Những mẫu balo chống sốc cao cấp giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo vật dụng cá nhân mà không phải quá bận tâm về vấn đề bảo vệ món đồ. Lưu ngay bài viết này của MIA.vn làm kim chỉ nam mỗi khi có nhu cầu sở hữu một chiếc balo chống sốc laptop cao cấp!

Xem thêm:

Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính
Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay
Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất