Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh

24.12.2022 | 1,082 lượt xem
Những mẫu balo đeo chéo đang là xu hướng thời trang được đông đảo giới trẻ yêu thích, đặc biệt là phái mạnh. Nhờ sự tiện lợi và nhiều kiểu dáng hiện đại mà chiếc balo đeo chéo đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp các chàng thể hiện phong cách, cá tính riêng. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn điểm qua một số thương hiệu ba lô đeo chéo được đông đảo phái mạnh lựa chọn trong thời gian gần đây.
Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh 2

Top thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh

Thương hiệu thời trang Adidas đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ yêu thích phong cách thể thao. Điểm mạnh của thời trang Adidas luôn được đánh giá cao về chất liệu, thiết kế cũng như quy trình gia công, kiểm tra gắt gao trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh giày dép và quần áo, hãng Adidas còn sản xuất đa dạng phụ kiện thời trang như mũ nón, khăn quàng, túi xách, túi đeo chéo… với mức giá từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy vào từng sản phẩm. 

Hầu như các dòng sản phẩm balo đeo chéo Adidas đều được thiết kế theo phong cách tối giản, hướng đến sự tiện lợi phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Hãng ưu tiên sử dụng các chất liệu kháng nước tốt có độ bền cao cho thời gian sử dụng lâu dài, đồng thời không gian bên trong cũng được thiết kế đảm đảo chứa được các vật dụng cá nhân cần thiết như ví tiền, điện thoại... 

Trên thị trường hiện nay, các dòng ba lô đeo chéo Adidas khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành. Tuy nhiên, bạn nên chọn những cửa hàng hoặc đại lý phân phối uy tín để có mua được sản phẩm túi đeo chéo Adidas chính hãng, chất lượng tốt.

Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh 3

Balo đeo chéo Adidas rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành

Samsonite là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất các sản phẩm hành lý đến từ Mỹ với hơn 100 năm phát triển. Nhãn hàng luôn đề cao về chất lượng sản phẩm, tính tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của những người thường xuyên dịch chuyển.

Thương hiệu Samsonite không chỉ nổi tiếng với các mẫu vali cao cấp mà còn được biết đến với nhiều sản phẩm balo, túi xách chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ phù hợp nhu cầu và thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng. 

Các mẫu balo đeo chéo Samsonite là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thiết thực, tiện dụng trong đời sống và những xu hướng, phong cách du lịch thời đại mới. Có thể nói, Samsonite thật tinh tế trong việc sử dụng các chất liệu như Nylon, Polyester hay PU để cho ra đời các mẫu balo một quai kiểu dáng đa dạng có trọng lượng nhẹ, độ bền cao và khả năng chống thấm tốt. 

Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh 4

Ba lô đeo chéo Samsonite Dumfri sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách tối giản

The North Face là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị và phụ kiện thể thao ngoài trời nổi tiếng thế giới. Thương hiệu này được ví như người anh cả dẫn đầu trong ngành công nghiệp outdoor, là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà leo núi, nhà thám hiểm và những vận động viên chuyên nghiệp. 

Các sản phẩm The North Face rất đa dạng từ trang phục outdoor, giày dép, ba lô cho đến các thiết bị dụng cụ thể thao chất lượng cao phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bán chạy nhất phải nhắc đến các dòng balo du lịch – dã ngoại, ba lô đeo chéo The North Face được người tiêu dùng trên thế giới yêu thích. Sản phẩm sử dụng chất liệu Polyester tái chế, Ripstop nylon đặc trưng cho khả kháng nước vượt trội, độ bền cao và thân thiện với môi trường. 

Hơn nữa, The North Face còn đặc biệt chú trọng trong thiết kế chi tiết sản phẩm từ bố trí ngăn chứa, lớp đệm vai, độ dài dây đeo cùng cách phối màu độc đáo nhằm phù hợp với nhiều vóc dáng, thể trạng, lứa tuổi của nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng balo đeo chéo The North Face trong các chuyến du lịch dã ngoại, đi dạo phố, đi đạp xe, đi phượt và cả đi học, đi làm.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua balo phượt chất lượng nhất

Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh 5

Thương hiệu The North Face nổi tiếng với các dòng balo du lịch – dã ngoại, balo đeo chéo chất lượng cao 

Thương hiệu Reeyee chuyên cung cấp các dòng sản phẩm balo laptop, ba lô đeo chéo, balo học sinh được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp thị hiếu giới trẻ Việt Nam.  Sản phẩm Reeyee được sản xuất từ đa dạng chất liệu như Oxford Textile, Polyester để cho ra đời các mẫu balo, túi xách dành cho nam chất lượng cao giúp khẳng định hình ảnh mạnh mẽ và khí chất phái mạnh. 

Đặc biệt hơn, các mẫu ba lô đeo chéo Reeyee đều được hãng thiết kế thêm cổng sạc USB tiện lợi dùng cho trường hợp bạn cần sử dụng điện thoại hay một số thiết bị điện tử khác khi đi trên đường. Ngoài ra, thiết kế không gian rộng rãi đi kèm ngăn phụ dành riêng để đựng laptop, máy tính bảng cũng là một điểm cộng cho các sản phẩm balo Reeyee. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng yêu thích sự tiện lợi, gọn nhẹ và đa năng. 

Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh 6

Balo Reeyee RY208B S Black

Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh 7

Balo Reeyee RY209B Crossbody S Black

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng thương hiệu Mikkor đã có một vị trí khá vững chắc trong thị trường sản xuất hành lý, balo và túi xách tại Việt Nam. Các sản phẩm Mikkor mang phong cách tối giản, trẻ trung loại bỏ các thiết kế rườm rà để phù hợp với xu hướng thời trang năng động của giới trẻ hiện nay. 

Balo đeo chéo Mikkor được sản xuất theo công nghệ Châu Âu với chất liệu vải được nhập khẩu từ Hàn Quốc có ưu điểm chống thấm nước tốt, chống mài mòn, chống co rút và bền màu. Sản phẩm balo Mikkor nổi bật nhờ thiết kế đơn giản nhưng khá nhiều ngăn, thích hợp để các chàng đựng ipad, điện thoại, sạc dự phòng, ví tiền và nhiều vật dụng cần thiết khác. Bên cạnh đó, phần quai đeo chắc chắn cùng lớp lưới airmesh thoáng khí ở mặt lưng giúp các chàng luôn cảm thấy thoái mái khi đeo ba lô Mikkor cả ngày dài.

Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh 8

Balo Mikkor The Arnold Delux M Navy

Với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang nam giới, các mẫu balo đeo chéo đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu để phái mạnh thể hiện phong cách, cá tính riêng. Qua bài viết về top thương hiệu ba lô đeo chéo dành cho phái mạnh mà MIA.vn vừa giới thiệu, hy vọng sẽ giúp các chàng tìm được một sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Nếu cần tìm hiểu về thông tin sản phẩm hay các chương trình khuyến mãi tại hệ thống siêu thị MIA.vn, đừng ngần ngại gọi ngay vào tổng đài miễn phí 1800 6198 của chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Xem thêm:

Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay
Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính
Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png