banner flas-sale-topbar

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng

29.03.2023 | 7,480 lượt xem
Để chọn được một mẫu balo đi học phù hợp thì thương hiệu chất lượng là yếu tố rất quan trọng. Hãy cùng MIA.vn điểm qua các hãng balo đi học nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn nên cân nhắc lựa chọn nhé.

- Thương hiệu: Mr Vui

- Xuất xứ: Việt Nam

- Giá thành balo tham khảo:300.000 - 7.000.000 VNĐ

Mr Vui là một trong các hãng balo đi học nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu này thành lập vào năm 2004, phát triển các sản phẩm đa dạng, giá thành hợp túi tiền người Việt. Các mẫu balo đi học của Mr Vui chia thành nhiều loại: balo học sinh cấp 1, balo học sinh cấp 2, balo học sinh cấp 3, balo chống gù, balo kiêm vali kéo đi học. 

Ưu điểm trên các mẫu balo Mr Vui là thiết kế khoa học, phù hợp với vóc dáng trẻ em Việt Nam. Balo có khối lượng nhẹ, kích thước, màu sắc, kiểu dáng theo sở thích từng độ tuổi. Các sản phẩm của Mr Vui hiện đang bán rất rộng rãi với số lượng đại lý trải dài từ Bắc vào  Nam.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 2

Mr Vui được biết đến là một trong các hãng balo đi học nổi tiếng với sản phẩm chất lượng, phù hợp đa dạng độ tuổi

- Thương hiệu: HAMI

- Xuất xứ: Việt Nam

- Giá thành: 150.000 - 500.000 VNĐ

Nhắc đến các hãng balo đi học nổi tiếng thì Hami là cái tên mà chúng ta không thể nào bỏ qua. Sản phẩm của Hami rất đa dạng, được thiết kế với nhiều kiểu dáng xinh xắn, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Độ bền sản phẩm của Hami cũng được đánh giá rất cao, chống nước tốt, bền đẹp để bé sử dụng lâu dài.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 3

Các mẫu balo hoạt hình của Hami được những bé mẫu giáo và tiểu học cực kỳ yêu thích

- Thương hiệu: Miti.vn

- Xuất xứ: Việt Nam

- Giá thành: 300.000 - 600.000 VNĐ

Miti là thương hiệu thuộc về Công Ty TNHH LILAMITI, thành lập từ năm 2000. Tiền thân của doanh nghiệp này là xưởng may túi xách Minh Tiến ra đời năm 1987. Các sản phẩm của Miti hiện nay rất đa dạng, gồm balo, cặp, túi xách, vali, phụ kiện… Khi nhắc đến các hãng balo đi học nổi tiếng thì Miti sẽ được nhớ đến là thương hiệu chuyên các dòng sản phẩm chống gù với thiết kế thông minh, bảo vệ cột sống trẻ nhỏ.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 4

Những mẫu balo chống gù của Miti được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình

- Thương hiệu: Delune

- Xuất xứ: Nga

- Giá thành: 500.000 - 1.000.000 VNĐ

Balo DeLune là thương hiệu của Nga, được bán rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu này sở hữu công nghệ chống gù ưu việt, cùng với đó là kiểu dáng balo rất dễ thương, được các bạn nhỏ tiểu học cực kỳ yêu thích. Vì vậy, sản phẩm của DeLune nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường balo trẻ em.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 5

Balo chống gù DeLune phù hợp với các bé trong độ tuổi tiểu học

- Thương hiệu: Vũ Tín

- Xuất xứ: Việt Nam

- Giá thành: 100.000 - 300.000 VNĐ

Vũ Tín là thương hiệu balo bình dân với các sản phẩm giá thành rẻ, độ bền cao. Hiện tại trong các hãng balo đi học nổi tiếng thì Vutin không phải cái tên quá nổi bật. Tuy nhiên bù lại sản phẩm của Vutin được đánh giá cao bởi chất liệu dày dặn, phù hợp với các gia đình chưa có điều kiện chọn sản phẩm giá cao cho bé.

- Thương hiệu: Randoseru

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Giá thành: 2.000.000 - 8.000.000 VNĐ

Randoseru là thương hiệu balo học sinh cao cấp đến từ Nhật Bản với hơn 100 năm tuổi đời. Đây là hãng balo được hầu hết học sinh tại Nhật sử dụng bởi chất lượng cao cấp, khối lượng nhẹ, bảo vệ cột sống và sức khỏe trẻ nhỏ. Giá thành balo Randoseru khá cao nên chưa quá phổ biến tại Việt Nam.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 6

Balo Randoseru luôn dẫn đầu về công nghệ chống gù

- Thương hiệu: Fjallraven Kanken

- Xuất xứ: Đức

- Giá thành: 2.000.000 - 5.000.000 VNĐ

Tiếp theo trong danh sách các hãng balo đi học nổi tiếng tại Việt Nam là Fjallraven Kanken. Thương hiệu này nổi tiếng với những mẫu balo vải, nhẹ và bền. Kiểu dáng balo đơn giản nhưng tính thẩm mỹ cao, phù hợp với lứa tuổi học sinh. 

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 7

Balo Fjallraven Kanken khối lượng siêu nhẹ nên phù hợp để mang đi học mỗi ngày

- Thương hiệu: Crumpler

- Xuất xứ: Úc

- Giá thành: 1.000.000 - 3.000.000 VNĐ

Thương hiệu Crumpler có xuất xứ từ Melbourne, Úc và hiện tại đã mở rộng thị trường ra toàn cầu. Sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng, bao gồm balo học sinh, balo laptop, balo máy ảnh, balo phượt, túi trống du lịch… Điểm nổi bật của balo Crumpler là chất liệu bền bỉ, chống nước tốt, độ bền vượt trội cùng mức giá hợp lý.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 8

Balo Crumpler thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động

- Thương hiệu: Eastpak

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Giá thành: 1.500.000 - 3.000.000 VNĐ

Trong danh sách các hãng balo đi học nổi tiếng thì Eastpak là cái tên được học sinh tuổi teen cực kỳ yêu thích. Phong cách của Eastpak hướng đến sự hiện đại, tối giản, kiểu dáng gọn nhẹ, dễ phối hợp với các loại trang phục khác nhau. Balo còn được trang bị ngăn chứa laptop với khả năng chống sốc tốt để bạn thoải mái mang theo các thiết bị điện tử khi đi học.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 9

Balo Eastpak được các bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng đẹp, sử dụng đi học, đi chơi đều được

- Thương hiệu: Dakine

- Xuất xứ: Hawaii

- Giá thành: 600.000 - 1.500.000 VNĐ

Thương hiệu balo Dakine được thành lập vào năm 1979. Các sản phẩm của Dakine bao gồm balo, túi du lịch, phụ kiện, áo khoác ngoài và quần áo. Kiểu dáng balo của thương hiệu này thiết kế đơn giản, khối lượng nhẹ, ngăn chứa đồ rộng. Nhờ vậy các bạn học sinh có thể thoải mái mang theo sách vở, đồ dùng học tập.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 10

Dakine có kích thước khá lớn nên phù hợp với các bạn học sinh trung học phổ thông và sinh viên

- Thương hiệu: Jansport

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Giá thành: 800.000 - 3.000.000 VNĐ

Jansport là một trong các hãng balo đi học nổi tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm thiết kế trẻ trung, năng động, luôn cập nhật những xu hướng hot nhất. Sản phẩm của Jansport mang đậm phong cách Mỹ với đặc trưng là tính ứng dụng cao, kiểu dáng đơn giản. Bên cạnh đó, mức giá tương xứng với chất lượng cũng là yếu tố giúp Jansport ghi điểm với khách hàng.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 11

Balo Jansport kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với các bạn trẻ thích sự hiện đại, năng động

- Thương hiệu: The North Face

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Giá thành: 1.000.000 - 3.000.000 VNĐ

The North Face là thương hiệu balo ghi điểm với kiểu dáng khá hầm hố, thiết kế cá tính, liên tục đổi mới với những màu sắc mới lạ. Tại Việt Nam, các mẫu balo The North Face được những bạn nam trong tuổi teen rất yêu thích. Ngoài sử dụng khi đi học thì balo còn có thể kết hợp hoàn hảo với những trang phục trẻ trung, năng động để đi chơi, du lịch, tập luyện thể thao.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 12

The North Face là  thương hiệu balo nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ

Xem thêm: Các mẫu túi trẻ em đeo chéo hàng hiệu siêu xịn 

- Thương hiệu: Puma

- Xuất xứ: Đức

- Giá thành: 800.000 - 2.500.000 VNĐ

Trong các hãng balo đi học nổi tiếng theo phong cách thể thao thì Puma là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Sản phẩm của Puma rất bền bỉ, kiểu dáng và màu sắc trung tính, chú trọng chất liệu bền bỉ. Với các bạn học sinh thì sắm một chiếc balo Puma có thể an tâm sử dụng trong nhiều năm, là phương án cực kỳ kinh tế.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 13

Balo Puma bền bỉ, chất liệu tốt, chống nước, màu sắc tươi tắn, trẻ trung

- Thương hiệu: Fila

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Giá thành: 800.000 - 3.000.000 VNĐ

Balo Fila ghi điểm với các bạn học sinh bởi kiểu dáng đậm chất Hàn Quốc, thiết kế thời thượng, trẻ trung, thanh lịch. Hiện nay, Fila đã có chuỗi cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 14

Các mẫu balo Fila rất đa dạng, phù hợp với các bé từ cấp 2 trở lên

- Thương hiệu: Fila

- Xuất xứ: Đức

- Giá thành: 650.000 - 1.500.000 VNĐ

Cuối cùng trong danh sách các hãng balo đi học nổi tiếng chính là Adidas. Thương hiệu này đã quá quen thuộc với chúng ta bởi kiểu dáng đẹp, thiết kế trẻ trung, đậm chất thể thao. Giá thành balo Adidas cũng rất hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng 15

Balo Adidas thiết kế đẹp mắt, thanh lịch, gọn gàng

Trên đây là các hãng balo đi học nổi tiếng và phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những sản phẩm cao cấp thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Gợi ý 7 mẫu balo, cặp sách đen mang đi học đảm bảo bền đẹp
Hướng dẫn cách giặt balo tại nhà dễ dàng, nhanh chóng
Hướng dẫn cách thắt dây balo phù hợp với vóc dáng, hỗ trợ chịu lực

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất