Gợi ý 7 mẫu balo, cặp sách đen mang đi học đảm bảo bền đẹp

07.03.2023 | 2,103 lượt xem
Cặp sách đen hay những chiếc balo có tông màu đẹp mắt, sạch sẽ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang tìm kiếm món phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích. Hiện trên thị trường có đa dạng mẫu balo, cặp sách đen để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

- Balo, cặp sách truyền thống: Đây là dòng sản phẩm mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ cửa hàng hay trang thương mại điện tử nào. Không chỉ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, các mẫu balo hay cặp sách truyền thống còn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của dân công sở, đi phượt… 2 thương hiệu mà bạn có thể cân nhắc qua khi tham khảo dòng balo này đó là Herschel và Jansport. Hệ thống siêu thị MIA.vn là một trong những nhà phân phối độc quyền sản phẩm từ hãng phụ kiện Herschel.

- Balo, cặp sách laptop: Dòng balo này bên cạnh những tính năng truyền thống còn trang bị thêm ngăn đựng laptop có lớp vải lót chống sốc dày dặn. Thiết kế chuyên dụng này giúp người dùng để vừa máy tính xách tay, đồng thời đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển.

- Balo, cặp sách tote: Mẫu thiết kế này là sự kết hợp hoàn hảo giữa túi tote và cặp sách. Đối với loại balo, cặp sách tote, bạn có thể thoải mái biến tấu món phụ kiện từ kiểu đeo đến tính năng tùy theo phong cách và mục đích sử dụng.

- Balo, cặp sách chống nước: Khác với những loại balo, cặp sách trên, dòng sản phẩm này tập trung vào tính năng chống thấm giúp bảo quản đồ dùng bên trong trước ảnh hưởng của thời tiết. Bởi vì được làm chất liệu trượt nước nên món phụ kiện cũng rất dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Xem thêm: Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng

Gợi ý 7 mẫu balo, cặp sách đen mang đi học đảm bảo bền đẹp 2

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu balo, cặp sách đen phù hợp

2.1 Cặp sách đeo vai, đeo chéo Mina

Cặp sách đeo vai, đeo chéo Mina là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang tìm kiếm món phụ kiện ưng ý. Chiếc cặp có tông màu đen cá tính, thiết kế tối giản dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục và làm mới phong cách thường ngày.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU có tính thẩm mỹ cao, chống thấm nước giúp bảo quản tốt sách vở, laptop… đựng bên trong. Kích thước 33 x 24 x 9cm của mẫu cặp sách đen nhìn chung khá thông dụng. Ngoài ra, item còn trang bị cả quai xách có miếng đệm dày dặn và dây đeo tùy chỉnh được độ dài để bạn dễ dàng đổi kiểu.

Gợi ý 7 mẫu balo, cặp sách đen mang đi học đảm bảo bền đẹp 3

Cặp sách đeo vai, đeo chéo Mina sở hữu thiết kế màu đen thanh lịch phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

2.2 Cặp sách đen thời trang KINDEE

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, cặp sách đen KINDEE đã thu hút sự chú ý của các bạn học sinh, sinh viên theo đuổi phong cách thời trang cá tính. Mẫu thiết kế sở hữu những đường may chuẩn chỉnh, được chăm chút tỉ mỉ mang đến khả năng chịu lực tốt và chất lượng bền bỉ với thời gian.

Dòng cặp sách này sử dụng sắc đen làm tông màu chủ đạo nên rất dễ phối đồ. Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng của item không chỉ diện đi học mà còn phù hợp mang đi làm hay du lịch. Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU chống thấm nước, đảm bảo độ bền chắc.

Gợi ý 7 mẫu balo, cặp sách đen mang đi học đảm bảo bền đẹp 4

Từng đường kim mũi chỉ của chiếc cặp sách đen thời trang KINDEE được chăm chút tỉ mỉ, giúp chịu lực tốt và hạn chế tốt đa tình trạng bị đứt rách

2.3 Balo đa năng Arctic Hunter 478

Balo đa năng Arctic Hunter 478 được làm từ vải Oxford cao cấp và Polyester, do đó sở hữu đặc điểm nổi trội của cả 2 loại chất liệu này đó là khả năng chống thấm nước, mài mòn… Mẫu balo có công suất lớn với thiết kế nhiều ngăn giúp dễ dàng đựng và sắp xếp đồ đạc.

Sở dĩ nói đây là món phụ kiện đa năng bởi vì Arctic Hunter 478 được tích hợp móc treo chìa khóa thông minh và cổng sạc điện thoại tương thích với nhiều thiết bị. Mặt lưng balo còn trang bị thêm đệm ngọc trai êm ái, thiết kế tổ ong hỗ thoát hơi và thấm hút mồ hôi.

Gợi ý 7 mẫu balo, cặp sách đen mang đi học đảm bảo bền đẹp 5

Balo đa năng Arctic Hunter 478 không chỉ tích hợp móc treo chìa khóa thông minh mà còn trang bị cổng sạc điện thoại tương thích với nhiều thiết bị cực kì tiện dụng

2.4 Balo laptop thông minh Bange S52

Giữa đa dạng mẫu balo, cặp sách đen được các bạn trẻ ưa chuộng, Bange S52 gây chú ý bởi thiết kế theo phong cách châu Âu và những tính năng hiện đại. Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu phụ kiện hàng đầu thế giới – Bange.

Item được làm từ chất liệu da cao cấp, do đó sở hữu bề mặt nhẵn mịn có khả năng chống bong tróc. Thiết kế balo Bange rất đa năng có thể thay đổi linh hoạt kiểu đeo tùy theo phong cách thời trang. Balo trang bị nhiều ngăn đựng đồ, trong đó có không gian chống sốc riêng biệt để bảo quản laptop. Kích thước 31 x 16 x 43cm của Bange S52 được đánh giá cao về tính ứng dụng.

Gợi ý 7 mẫu balo, cặp sách đen mang đi học đảm bảo bền đẹp 6

Balo thông minh Bange S52 có ngăn đựng laptop chống sốc chuyên dụng cùng thiết kế quai xách và dây đeo dễ dàng đổi kiểu theo phong cách

2.5 Balo Herschel City Mid Volume

Balo Herschel City Mid Volume có thiết kế dẫn đầu xu hướng, chứng minh được vị thế vững chắc của thương hiệu thời trang đến từ xứ sở lá phong Canada. Bên cạnh khóa kéo, mẫu balo sử dụng nắp gập và dây đai bằng da để giữ phom và cố định đồ đạc.

Dòng sản phẩm có ngăn đựng laptop lên đến 13 inches, phù hợp để mang đi làm, đi học… Kích thước 35.6 x 32.4 x 12.7cm giúp item chứa được khá nhiều đồ. Chất liệu 100% Polyester đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn cho chiếc balo đen phối dây đai màu nâu này trong suốt quá trình sử dụng.

Gợi ý 7 mẫu balo, cặp sách đen mang đi học đảm bảo bền đẹp 7

Dây đai màu nâu giúp balo Herschel City Mid Volume giữ phom, cố định đồ đạc và tạo điểm nhấn hút mắt cho món phụ kiện màu đen cá tính

2.6 Cặp da bò sáp RETRO SBM272

Nhắc đến cặp sách đen, sao có thể bỏ qua mẫu thiết kế RETRO SBM272 có công năng vượt trội. Dòng sản phẩm không chỉ đựng được nhiều sách vở, tài liệu… mà còn có ngăn đựng laptop và máy tính bảng chuyên dụng, hỗ trợ bảo quản tốt đồ đạc.

Không chỉ các bạn học sinh, sinh viên, đây là mẫu cặp chiếm được cảm tình của dân công sở. Chất liệu da sáp cao cấp toát lên vẻ đẹp bụi bặm, cá tính còn giúp item tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thường ngày. Nhờ vào khả năng chống thấm và hạn chế trầy xước tối ưu, bạn lựa chọn mẫu balo cũng có thể yên tâm về độ bền và chất lượng sản phẩm.

Gợi ý 7 mẫu balo, cặp sách đen mang đi học đảm bảo bền đẹp 8

Cặp da bò sáp RETRO SBM272 được làm từ chất liệu vải da sáp cao cấp hạn chế trầy xước tối ưu, đảm bảo độ bền đẹp

2.7 Cặp da bò VEG Patina Italy

Cặp sách đen VEG Patina Italy được làm từ chất liệu da bò thật 100% chống thấm nước, trầy xước đảm bảo cao cấp. Vẻ đẹp của chiếc cặp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường kim mũi chỉ bền chắc và chất liệu tạo đường vân tự nhiên độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Kích thước 38 x 29 x 11cm lý tưởng cùng thiết kế nhiều ngăn giúp bạn đựng sách vở, laptop và đồ dùng cá nhân thoải mái mà không cần lo lắng quá nhiều về sức chứa. Mẫu cặp sách đen này có trọng lượng tương đối nhẹ, dù đựng nhiều đồ cũng không lo gây ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng. Nhìn chung, đây là món phụ kiện mang đi làm, đi học… cực kì phù hợp.

Gợi ý 7 mẫu balo, cặp sách đen mang đi học đảm bảo bền đẹp 9

Các ngăn đựng của mẫu cặp da bò VEG Patina Italy được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài

Hy vọng qua bài viết, bạn có thể tìm kiếm cho mình mẫu balo, cặp sách đen phù hợp với nhu cầu và sở thích. Đừng quên theo dõi chuyên mục Tin tức đến từ MIA.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé mọi người!

Xem thêm:

Điểm danh các mẫu balo khủng long được ưa chuộng hiện nay
Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch
Điểm danh những mẫu balo Colkids ấn tượng dành cho giới trẻ

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất