banner flas-sale-topbar

Top 13 shop vali giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay

02.12.2022 | 4,078 lượt xem
Các shop vali giá rẻ được MIA.vn tiết lộ ngay bên dưới là những cái tên uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm cao cấp với mức giá phù hợp với khả năng người dùng. Cùng tìm hiểu qua hàng loạt những shop vali được ưa chuộng nhất hiện nay!

Địa chỉ: 11A Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: (028) 3 825 818 - 0941 349 955

Nếu bạn đang tìm một shop vali giá rẻ với mẫu mã đa dạng, SAKOS chính là điểm đến không thể phù hợp hơn. Đây cũng là một trong những shop vali giá rẻ được lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.

Xem thêm: Các loại vali có giá đỡ độc đáo có thể bạn chưa biết

Không chỉ có vali, SAKOS còn kinh doanh các mặt hàng khác thuộc ngành hành lý, bao gồm balo, túi xách da với mẫu mã sang trọng, thời thượng. Giá cho mỗi chiếc vali tại SAKOS rơi vào khoảng từ 1.499.000 VNĐ, khá phù hợp với khả năng chi tiêu của người dùng.

Top 13 shop vali giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 2

SAKOS  là shop vali giá rẻ được khách hàng tin tưởng với mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng

Địa chỉ: 107 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8h30 - 22h

Số điện thoại liên hệ: 1800 61 98

Trong số các shop vali giá rẻ, MIA.vn là cái tên được khách hàng tin tưởng hơn cả. Tại MIA.vn, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt những mẫu vali kéo nhựa, vải đến từ nhiều thương hiệu lớn, nhỏ trên thế giới, chẳng hạn như vali Pisani, Larita, Epoch, Legend Walker, v.v.

Không chỉ bán những size riêng, tại MIA.vn còn có chương trình bán các combo vali với mức giá phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đồng thời sở hữu được vật dụng lý tưởng.

Chính sách bảo hành trọn đời cùng nhiều chương trình hậu mãi, cung cách phục vụ chuyên nghiệp với hệ thống cửa hàng tập trung tại những cung đường sầm uất là điều giúp MIA.vn giữ chân khách hàng trong suốt thời gian qua.

Top 13 shop vali giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 3

Trong suốt thời gian qua, MIA.vn luôn là một trong các shop vali giá rẻ được khách hàng tin tưởng với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn

Địa chỉ: 240/35G Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0934 007 911 - 0989 169 998

Là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm trong ngành du lịch của nhiều thương hiệu nổi tiếng, Balomoi.com được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng mỗi khi tìm kiếm một shop vali giá rẻ.

Sản phẩm tại Balomoi.com rất đa dạng cả về mẫu mã lẫn màu sắc, phù hợp với thị hiếu người dùng. Bên cạnh đó, shop vali giá rẻ này còn bán các mẫu balo, túi đeo chéo, túi bao tử của nhiều thương hiệu lớn trong ngành như Nike, Adidas. 

Địa chỉ: 102A2 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0286 654 85 63

Tính đến thời điểm hiện tại, Kos Shop là một trong số những shop vali giá rẻ có quy mô lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Kos Shop chuyên phân phối những dòng vali cao cấp từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới, chẳng hạn như Ricardo, Roncato, Solo NY, Modo, v.v. Chính sách bảo hành lên đến 10 năm cùng với những chương trình hậu mãi là điều giúp cho Kos Shop luôn là một trong các shop vali giá rẻ chiếm được niềm tin của khách hàng.

Top 13 shop vali giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 4

Kos Shop chuyên phân phối những dòng vali cao cấp từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Địa chỉ: 333/12/3 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0933 420 444 - 0932 173 418

Nếu đang tìm kiếm một shop vali giá rẻ với mẫu mã đa dạng, chính sách hậu mãi hấp dẫn, Bigbag.vn là cái tên đáng cân nhắc.

Không chỉ chuyên phân phối vali, Bigbag.vn còn kinh doanh hàng loạt những mặt hàng khác thuộc ngành hành lý, bao gồm balo, túi xách với mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Địa chỉ: 232/28D Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0917 507 227

Đăng Công là shop vali giá rẻ chuyên bán những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Tuy là hàng Việt nhưng các sản phẩm tại shop luôn được người dùng đánh giá cao với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Sử dụng hoàn toàn vật liệu nhựa dẻo có độ đàn hồi cao, các sản phẩm tại shop vali giá rẻ này luôn đảm bảo độ bền theo thời gian sử dụng, giúp khách hàng an tâm thao tác. Đến mua sắm tại shop vali giá rẻ này, khách hàng chắc chắn sẽ bất ngờ về sự đa dạng mẫu mã, thiết kế với bảng size khác nhau.

Top 13 shop vali giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 5

Đăng Công là shop vali giá rẻ chuyên bán những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam

Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0938 623 289

Trong suốt thời gian qua, Vạn Phúc là một trong những shop vali giá rẻ được khách hàng tin tưởng. 

Điểm cộng giúp shop vali giá rẻ này ghi điểm trong lòng khách hàng phải kể đến mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Màu sắc, hoa văn của sản phẩm vali tại Vạn Phúc rất phong phú, phù hợp với thị hiếu thị trường.

Khoang chứa hành lý rộng rãi, có nhiều ngăn nhỏ cùng hệ thống 4 bánh xe giúp giảm lực kéo và không gây ồn khi di chuyển chính là ưu điểm của các dòng vali tại Vạn Phúc. Nếu đang cần mua một sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh, shop vali giá rẻ Vạn Phúc chính là cái tên đáng cân nhắc.

Top 13 shop vali giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 6

Màu sắc, hoa văn của sản phẩm vali tại Vạn Phúc rất phong phú, phù hợp với thị hiếu thị trường

Địa chỉ: 162 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 1900 80 41

Đến với NIKKI, một trong các shop vali giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay, khách hàng sẽ dễ dàng tìm mua sản phẩm đến từ hàng loạt những thương hiệu lớn, chẳng hạn như Elle, vali Echolac, Antler, Hush Puppies, IT, Lusetti, Polo World, v.v.

Các sản phẩm có mặt tại shop vali giá rẻ này đều có chất lượng ấn tượng, thiết kế bắt mắt với hoạ tiết, hoa văn độc đáo cùng bảng màu trẻ trung, phù hợp với thị hiếu người dùng.

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, NIKKI còn sở hữu chính sách bảo hành một đổi một, chế độ bảo hành trọn đời cùng hàng loạt chương trình hậu mãi hấp dẫn. Đây là lý do giúp NIKKI luôn là shop vali giá rẻ chiếm được niềm tin của khách hàng.

Top 13 shop vali giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 7

Các sản phẩm có mặt tại shop vali giá rẻ này đều có chất lượng ấn tượng, thiết kế bắt mắt với hoạ tiết, hoa văn độc đáo cùng bảng màu trẻ trung

Nếu đang tìm kiếm một shop vali giá rẻ chuyên cung cấp sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong ngành hành lý, MR.K Shop là lựa chọn đáng cân nhắc. 

Tính đến thời điểm hiện tại, MR.K Shop là shop vali giá rẻ kinh doanh hàng loạt những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, bao gồm Elle, Echolac, Lusetti, Polo World, Antler, IT, Hush Puppies, v.v.

Các sản phẩm tại MR.K Shop được khách hàng đánh giá cao về độ đa dạng, có tính thẩm mỹ cao, bảng màu đặc sắc, phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Địa chỉ: 245A Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0983 699 928 - 0989 090 047

Địa chỉ: 165 Hoàng Diệu, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0283 8 264 502

Trong suốt thời gian qua, Mr.Vui đã luôn là shop vali giá rẻ được khách hàng tin tưởng. Bên cạnh những sản phẩm nhập từ các thương hiệu lớn, các dòng vali tại Mr.Vui được chính đội ngũ công ty lên ý tưởng, thiết kế, lựa chọn nguyên liệu và gia công trong nước.

Các sản phẩm tại shop vali giá rẻ này được khách hàng đánh giá cao với từng đường gấp, mũi chỉ được hoàn thiện tinh tế, khéo léo, không dư thừa hoặc ảnh hưởng đến thẩm mỹ sản phẩm. Những thiết kế tại Mr.Vui khá hợp thời, phù hợp với thị hiếu thị trường cùng độ gọn, nhẹ, đa dạng mẫu mã, thiết kế và bảng size, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của vị khách khó tính nhất.

Top 13 shop vali giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 8

 Các dòng vali tại Mr.Vui được chính đội ngũ công ty lên ý tưởng, thiết kế, lựa chọn nguyên liệu và gia công trong nước

Vali Boutique là cái tên không quá xa lạ đối với khách hàng. Shop vali giá rẻ này sở hữu sản phẩm có thiết kế, bảng màu đa dạng, độc đáo, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tuỳ theo nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng.

Các sản phẩm tại shop vali giá rẻ này được khách hàng đánh giá cao với độ bền lý tưởng, có khả năng chịu được các tác động bên ngoài hay va đập mạnh mẽ. Sử dụng chất liệu nhựa nên vali tại shop dễ dàng vệ sinh, đảm bảo luôn giữ được vẻ đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.

Địa chỉ: 256/90/3 Hàn Hải Nguyên, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0909 325 374

Tuy là shop vali giá rẻ, thế nhưng ở Sunny sở hữu đa dạng sản phẩm, phong cách, từ đơn giản, sang trọng đến trẻ trung, đáng yêu, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các thương hiệu góp mặt tại shop vali giá rẻ này có thể kể đến như RI, Tonago, Leaves King, Pargas và Sunny. Chất lượng của vali là điều khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Những chiếc vali được bán tại Sunny đều được làm từ chất liệu an toàn cho sức khoẻ, có khả năng chống vỡ, va đập tối ưu. 

Giá thành hợp lý, phù hợp với chi tiêu của nhiều người cùng thái độ niềm nở, nhiệt tình, chính sách hậu mãi hấp dẫn là những điều giúp Sunny Vali luôn là shop vali giá rẻ chiếm được niềm tin của khách hàng.

Địa chỉ: A52 đường D1, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 1800 90 25

Valiland là shop vali giá rẻ cuối cùng trong danh sách này. Khác với nhiều shop khác, Valiland chuyên bán những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

Các mẫu vali tại shop đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng bảng màu bắt mắt, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Tuy là hàng Việt nhưng chất lượng sản phẩm rất tốt, đảm bảo độ bền màu trong suốt thời gian sử dụng cùng khả năng chống thấm nước lý tưởng.

Địa chỉ: 69 Nguyễn Bá Tòng, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0764 104 148

Top 13 shop vali giá rẻ được tiết lộ ngay phía trên chắc chắn sẽ giúp đỡ khách hàng rất nhiều trong việc lựa chọn một địa điểm mua hàng uy tín. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc vali chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới, hãy đến ngay chi nhánh cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ qua tổng đài tư vấn 1800 61 98 để được hỗ trợ thêm.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất