banner flas-sale-topbar

Top 3 vali siêu nhẹ 1kg nổi bật trên thị trường hiện nay

16.06.2023 | 19,767 lượt xem
Vali siêu nhẹ 1kg là dòng sản phẩm được nhiều người tìm kiếm. Nhưng vì vali có nhiều bộ phận nên khối lượng 1kg hiện nay không phổ biến. Tuy nhiên, MIA.vn cũng sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu vali nhẹ bền nhất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới.

1.1 Giới thiệu về dòng vali siêu nhẹ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng vali phân chia theo chất liệu và tiện ích: vali nhựa cứng, vali nhựa dẻo, vali vải, vali nhôm nguyên khối, vali công nghệ… Mỗi dòng sản phẩm sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, vali còn được phân chia theo cân nặng:

- Vali khối lượng trên 3.5kg: Đây được coi là trọng lượng khá nặng của một chiếc vali, thường phổ biến ở những size vali 28. Bên cạnh đó, một số sản phẩm vali nhôm nguyên khối, vali da của các thương hiệu lớn, chú trọng đến kiểu dáng và tiện ích nên có thể đạt khối lượng lên tới 5 - 7kg. Với dòng vali này, bạn cần phải ký gửi hành lý khi chọn đi bằng máy bay. Bên cạnh đó, khi cộng thêm khối lượng hành lý, việc vận chuyển vali cũng sẽ gặp một vài khó khăn.

- Vali có khối lượng từ 2.5kg - 3.5kg: Đây là các dòng vali khá phổ biến hiện nay, đa dạng chất liệu và tiện ích trang bị để bạn lựa chọn.

- Vali siêu nhẹ 1kg – 2kg: Tất cả các dòng vali có khối lượng dưới 2kg đều được gọi chung là vali siêu nhẹ. Trong đó, loại nhẹ nhất vào khoảng 1.5kg, tương đương với một chiếc balo thông thường. Vì vali có nhiều bộ phận: thân vali, bánh xe, tay cầm, cần kéo, khóa… nên hiện nay chưa có dòng vali nào cân nặng trong khoảng dưới 1kg. Những chiếc vali siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ được rất nhiều người ưa chuộng.

Top 3 vali siêu nhẹ 1kg nổi bật trên thị trường hiện nay 2

Những mẫu vali siêu nhẹ 1kg là lựa chọn của các tín đồ du lịch và người thường xuyên di chuyển bằng máy bay

1.2 Lợi ích các dòng vali siêu nhẹ 1kg mang lại cho người sử dụng

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng vali siêu nhẹ được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Mẫu vali này sở hữu những ưu điểm vượt trội, đáng để bạn cân nhắc:

- Vali siêu nhẹ giúp bạn chứa được nhiều hành lý, đồ dùng hơn. Đặc biệt, nếu bạn di chuyển bằng máy bay thì có thể xách tay hành lý, hạn chế ký gửi tiết kiệm chi phí.

- Sở hữu một chiếc vali trọng lượng siêu nhẹ, bạn có thể di chuyển linh hoạt và dễ dàng. Trong một số trường hợp, nếu cần xách hoặc mang vác hành lý, bạn cũng sẽ ít tốn sức hơn.

- Trong những hành trình dài, khi đã thấm mệt thì việc kéo theo một chiếc vali siêu nhẹ 1kg sẽ giúp giảm áp lực lên cánh tay, cổ tay, để bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi.

- Trong trường hợp di chuyển trên những địa hình gập ghềnh, gồ ghề, leo dốc hay phải chạy thật nhanh thì một chiếc vali khối lượng nặng sẽ gây ra rất nhiều cản trở. Thay vào đó, sử dụng vali kéo siêu nhẹ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Top 3 vali siêu nhẹ 1kg nổi bật trên thị trường hiện nay 3

Những chiếc vali siêu nhẹ mang lại cho người dùng nhiều tiện ích

Xem thêm: Top 7 mẫu vali tay kéo được ưa chuộng nhất thị trường

Dưới đây là một số dòng vali siêu nhẹ MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Tuy hầu hết đều không chính xác là vali siêu nhẹ 1kg nhưng cũng là những sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng dành cho bạn.

2.1 Vali Verage W15089_18.5

Thương hiệu Verage đến từ Anh Quốc chuyên sản xuất các dòng vali siêu nhẹ, cực kỳ nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm của Verage ghi điểm ở kiểu dáng đơn giản, thiết kế cổ điển, tối ưu không gian chứa đồ cùng khối lượng cực kỳ lý tưởng. Hiện nay, dòng vali siêu nhẹ của Verage, đồng thời cũng được mệnh danh là “vali nhẹ nhất thế giới” thuộc về size 18.5 và khối lượng chỉ 1.55kg.

Thiết kế dòng vali Verage W15089_18.5 được đánh giá cao với những đường nét thanh lịch, nhẹ nhàng, phối màu tinh tế. Vali sản xuất bằng chất liệu Polyester, đồng thời các bộ phận như bánh xe, cần kéo, tay cầm cũng được làm từ vật liệu cao cấp, có khối lượng siêu nhẹ. Kích thước vali là 35 x 20 x 55cm, thể tích 32L, phù hợp chứa từ 10 đến 12kg hành lý.

Sản phẩm vali siêu nhẹ 1kg từ thương hiệu Verage sẽ là bạn đồng hành mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng. Vali có nhiều ngăn phụ cả bên trong và bên ngoài, giúp bạn dễ dàng sắp xếp hành lý một cách gọn gàng, ngăn nắp. Trong đó có một ngăn phụ lớn để chứa laptop hoặc đồ vest. Vali có khả năng chống sốc tốt, trang bị thêm khóa rời TSA, giúp bảo vệ hành lý và tư trang hiệu quả.

Giá bán của dòng vali siêu nhẹ 1kg đến từ thương hiệu Verage hiện nay dao động trong khoảng 2.300.000 VND. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý để bạn sở hữu một chiếc vali nhẹ bền, hoàn thiện về mọi mặt, chất lượng theo chuẩn quốc tế.

Top 3 vali siêu nhẹ 1kg nổi bật trên thị trường hiện nay 4

Những chiếc vali siêu nhẹ của Verage ghi điểm với kiểu dáng thanh lịch, trang nhã

Top 3 vali siêu nhẹ 1kg nổi bật trên thị trường hiện nay 5

Vali được trang bị thêm khóa rời TSA đạt chuẩn an ninh Hoa Kỳ

2.2  Vali siêu nhẹ Samsonite

Thương hiệu vali Samsonite cũng là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Ra đời từ đầu thế kỷ XX, đến nay thương hiệu này đã chứng minh được chất lượng, uy tín, có mặt tại những thị trường khó tính nhất. Các sản phẩm của Samsonite rất đa dạng, bao gồm cả vali kéo vải và vali nhựa. Trong đó, dòng vali có khối lượng nhẹ nhất của Samsonite là Lite-shock. Chiếc vali này có trọng lượng chỉ 1.7kg cho size S xách tay, size L cũng chỉ nặng 2.8kg. Chính vì vậy, trong phân khúc vali siêu nhẹ 1kg, thương hiệu Samsonite chỉ xếp sau các dòng sản phẩm của Verage.

Samsonite Lite-shock là dòng vali thể theo được sản xuất từ chất liệu Curv độc quyền, có khối lượng siêu nhẹ, thiết kế bắt mắt. Lấy cảm hứng từ những gợn sóng lăn tăn của đại dương bao la, nhãn hàng này đã cho ra mắt sản phẩm với hiệu ứng vân sóng độc đáo, ấn tượng. Vali mang trên mình vẻ đẹp nền nã, sang trọng, kiểu dáng gọn gàng, linh hoạt.

Dòng vali siêu nhẹ 1kg của Samsonite có mức giá khá cao, dao động trong khoảng từ 8.000.000 đến 10.000.000 VND tùy size. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm sản phẩm này cực kỳ bền bỉ, từng chi tiết đều hoàn hảo. Do đó, nếu phù hợp với điều kiện kinh tế thì một chiếc vali Samsonite Lite-shock chắc chắn sẽ là bạn đồng hành lý tưởng với bạn trong mỗi chuyến đi.

Top 3 vali siêu nhẹ 1kg nổi bật trên thị trường hiện nay 6

Vali Samsonite Lite-shock siêu nhẹ chỉ 1.7kg

2.3 Vali kéo siêu nhẹ Miti

Miti là thương hiệu vali nội địa được nhiều tín đồ du lịch tin tưởng lựa chọn. Xuất phát điểm từ cơ sở may lâu đời, Miti đã tạo ra những dòng sản phẩm cao cấp thuộc ngành hàng hành lý du lịch với chất lượng tốt, giá thành rẻ. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc vali siêu nhẹ của nhãn hàng này.

Về chất lượng, vali Miti chưa thể so sánh với các thương hiệu nổi tiếng như Samsonite hay Verage. Tuy nhiên bù lại, với mức giá chỉ từ 1.000.000 đến 1.500.000 VND để sở hữu một chiếc vali nhẹ khoảng 2kg, thiết kế chắc chắn, từng chi tiết được gia công tỉ mỉ, đảm bảo độ bền thì rất đáng để bạn cân nhắc. 

Các dòng vali đến từ thương hiệu Miti có thiết kế khá đơn giản, màu sắc tươi sáng, trang bị nhiều ngăn phụ. Bên cạnh đó, vali còn ghi điểm khi tích hợp khóa số TSA ở ngăn chính, cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn, bánh xe cao su bền và êm, hạn chế gây ra tiếng ồn khi di chuyển. Tuy chưa phải là một chiếc vali kéo siêu nhẹ 1kg đúng chuẩn khối lượng nhưng với thương hiệu nội địa, giá thành rẻ đi cùng chất lượng như trên thì chắc chắn không có gì để bạn phải lăn tăn khi quyết định chọn mua.

Top 3 vali siêu nhẹ 1kg nổi bật trên thị trường hiện nay 7

Vali Miti có khối lượng nhẹ, giá thành rẻ

Như vậy, MIA.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về thông tin một số dòng vali siêu nhẹ 1kg  chất lượng và đáng mua. Nếu bạn là một tín đồ du lịch hoặc thường xuyên cần đi công tác thì đầu tư một chiếc vali nhẹ bền, chất lượng chắc chắn sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần thuận lợi, an toàn. Để tìm kiếm thêm các dòng vali chất lượng, bạn đừng quên tham khảo website MIA.vn hoặc ghé đến cửa hàng MIA gần nhất.

Xem thêm:

Giá của vali Rimowa có thật sự đắt như bạn vẫn nghĩ
Vali Meganine của nước nào, có thật sự bền như mọi người vẫn nghĩ
Vali trượt scooter, bạn đồng hành lý tưởng cùng các tín đồ đam mê xê dịch


Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất