Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay

17.01.2023 | 3,955 lượt xem
Những dòng túi xách cao cấp luôn có sức hút mãnh liệt với các tín đồ thời trang. Trong đó, chúng ta không thể bỏ lỡ top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đang rất được săn đón hiện nay.

1.1 Túi đeo Adidas

Chúng ta sẽ khởi đầu bộ sưu tập túi đeo chéo nam hàng hiệu với một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới - Adidas. Những mẫu túi của thương hiệu này được làm bằng chất liệu 100% polyester nên rất dày dặn, chắc chắn, mang đậm phong thời trang thể thao.

Kích thước mẫu túi đeo chéo này khá nhỏ gọn, phù hợp với các bạn nam để mang theo ví tiền, điện thoại và một vài món đồ dùng khi đi chơi, dạo phố. Adidas còn cho ra mắt túi bao tử thích hợp để đeo hông, tạo nên sự năng động, trẻ trung cho người sử dụng. Điểm nhấn trên thân túi là logo Adidas nổi bật để định vị thương hiệu. 

Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay 2

Những mẫu túi Adidas luôn được đánh giá cao ở kiểu dáng thể thao và năng động

1.2 Túi đeo chéo nam hàng hiệu của Nike

Phong cách thiết kế của Nike có nhiều nét tương đồng với Adidas, hướng đến sản phẩm có phong cách táo bạo, tự do và năng động. Các mẫu túi của Nike thường từ chất liệu vải, có khả năng chống thấm nước tốt. Túi thường sử dụng tông màu đen bóng, logo Nike Swoosh huyền thoại ở một bên hông. Đặc biệt, các mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu của Nike đều được phủ gel phát sáng để bạn di chuyển an toàn trong đêm tối.

Túi có kích thước nhỏ nhưng thiết kế bên trong khá rộng rãi, gồm hai ngăn lớn. Các chi tiết trên túi được may rất tỉ mỉ, đường kim mũi chỉ cực kỳ chắc chắn. Mẫu túi này thích hợp với nhiều loại trang phục, là item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam hiện đại.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay 3

Túi đeo chéo nam hàng hiệu của Nike chinh phục các tín đồ thời trang bởi sự năng động, khỏe khoắn

1.3 Túi đeo chéo Supreme

Supreme là thương hiệu thời trang cao cấp, nổi tiếng với những sản phẩm thiết kế rất cá tính, mang màu sắc riêng. Ngoài quần áo, các mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu cũng dễ dàng ghi điểm với thị trường bởi chất liệu tốt, độ bền cao, kiểu dáng đơn giản và trẻ trung. Túi có kích thước nhỏ nhưng thiết kế rất tối ưu với một ngăn chính, thêm một ngăn phụ và một ngăn khóa kéo nhỏ ở mặt trước. Vì vậy, dù bạn đi dạo phố, tập luyện thể thao hay đi chơi thì mẫu túi này vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay 4

Supreme được mệnh danh là con tắc kè hoa của làng mốt với những sản phẩm cực kỳ đa dạng

1.4 Túi đeo chéo nam thương hiệu Gucci

Gucci là Luxury Brand rất nổi tiếng trên làng mốt thế giới. Đến nay, Gucci đã có hàng trăm cửa hàng với những sản phẩm đa dạng như túi xách, quần áo, phụ kiện, nước hoa… Các mặt hàng của Gucci luôn được yêu thích bởi sự cao cấp , tinh tế, mang đậm phong cách cổ điển của giới thượng lưu châu Âu. Các mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu của Gucci cũng không phải là ngoại lệ.

Các mẫu túi của Gucci thường thiết kế theo form vuông cứng cáp bằng chất liệu da cao cấp, mềm mại, từng đường nét rất tinh tế, hài hòa. Túi của thương hiệu xa xỉ này thường không thiết kế quá rườm rà, nhiều họa tiết trang trí. Thay vào đó, nhà mốt sử dụng họa tiết monogram với hai chữ GG lồng vào nhau làm nên đặc trưng thương hiệu. Giá bán của những mẫu túi Gucci thường khá cao, từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, với các tín đồ thời trang thì đây vẫn là số tiền rất đáng để đầu tư.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay 5

Gucci luôn là nhà mốt dẫn đầu xu hướng với những sản phẩm cao cấp

Xem thêm: Những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại Việt Nam

1.5 Túi đeo chéo nam thương hiệu The North Face

The North Face nổi tiếng là thương hiệu thời trang với các dòng sản phẩm phục vụ thể thao chuyên nghiệp, được nhiều vận động viên trượt ván, leo núi, trượt tuyết… lựa chọn. Mục tiêu của thương hiệu này là không ngừng đổi mới – “Never Stop Exploring”. Chính vì vậy, những mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu của The North Face luôn rất đa dạng, mang vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn và phá cách.

Các mẫu túi The North Face có mức giá không quá cao, tương đương với Nike và Adidas. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm sản phẩm hàng hiệu với mức giá vừa phải thì sản phẩm của The North Face sẽ là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay 6

Những mẫu túi đeo chéo nam của The North Face đơn giản nhưng rất chất lượng

1.6 Túi xách nam Louis Vuitton

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Đồng thời, đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời nhất, chuyên sản xuất các sản phẩm túi xách cao cấp. Louis Vuitton ghi điểm bởi những  chiếc túi chế tác thủ công từ bàn tay của những người nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Chất liệu mà Louis Vuitton sử dụng là loại da cao cấp nhất, sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, không ngoa khi nó LV chính là di sản của làng thời trang thế giới.

Các mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu của LV sẽ là món phụ kiện thể hiện sự sành điệu, thượng lưu và đẳng cấp của người sử dụng. Bất chấp mức giá cực kỳ đắt đỏ, các sản phẩm của Louis Vuitton luôn khiến giới mộ điệu trên toàn thế giới phát sốt khi ra mắt bộ sưu tập mới.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay 7

Louis Vuitton sở hữu những mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đắt đỏ và xa xỉ nhất

1.7 Túi đeo chéo cho nam Burberry BBR

Những mẫu túi đeo chéo của Burberry mang đến một vẻ đẹp có phần hoài niệm, vintage. Túi sử dụng họa tiết caro quen thuộc, sản xuất từ chất liệu cao cấp. Các sản phẩm của thương hiệu Burberry luôn mang đến cho bạn một cảm giác rất quý phái và đầy ma lực. Những mẫu túi của thương hiệu này được chế tác thủ công nên sự hoàn thiện gần như tuyệt đối. Chính vì vậy, với những dân chơi thời trang đích thực thì không thể nào thiếu được các mẫu túi bao tử , túi đeo chéo nam hàng hiệu Burberry.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay 8

Họa tiết kẻ sọc đã làm nên thương hiệu Burberry

- Khi mua túi đeo chéo hàng hiệu, bạn cần chú ý chọn nơi mua uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng.

- Nếu bạn mua túi ở các cửa hàng chính hãng thì giá sẽ cao hơn so với khi mua qua seller hoặc order vì thêm các khoản thuế, phí.

- Giá thành các mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu khá cao. Vì vậy, bạn cần biết cách bảo quản để đảm bảo túi bền đẹp lâu dài, giữ nguyên giá trị.

Trên đây là 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hi vọng với các thông tin từ MIA.vn, bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp

Xem thêm:

Tổng hợp 7 mẫu túi du lịch gấp gọn đa năng cực kì tiện dụng
5 mẫu túi trống vải bố nhẹ tênh cho dân ghiền du lịch
Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png