Mách bạn những mẫu túi đựng laptop 17.3 inch cao cấp, sang trọng

10.01.2023 | 2,833 lượt xem
Nếu bạn sử dụng loại laptop lớn thì sẽ có phần khó khăn khi tìm kiếm mẫu túi chống sốc phù hợp. Vậy thì hãy để MIA.vn mách bạn những chiếc túi đựng laptop 17.3 inch đáng mua nhất hiện nay.

1.1 Túi xách laptop 17.3 inch Tresette

Mẫu túi xách laptop của Tresette trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang công sở cao cấp tại Hàn Quốc. Nếu yêu thích những bộ phim lãng mạn của xứ sở kim chi, chắc chắn ít nhất một lần bạn đã thấy nhân vật sử dụng những mẫu túi của Tresette. Tuy mới chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng các sản phẩm của Tresette nói chung và những chiếc túi đựng laptop 17.3 inch đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích.

Ưu điểm nổi bật của túi đựng laptop 17.3 inch Tresette:

- Chất liệu vải cao cấp: Mẫu túi xách laptop của Tresette được sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp, rất dày và chắc chắn. Form túi cứng cáp, bề mặt chống bám bụi, chống ẩm mốc, chống thấm nước tương đối hiệu quả nên bạn có thể yên tâm mang theo laptop mỗi ngày. 

- Trọng lượng nhẹ, kiểu dáng sang trọng: Túi xách laptop Tresette có trọng lượng nhẹ, kích thước chuẩn, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với những trang phục công sở thanh lịch.

- Ngăn chứa đồ rộng rãi: Bên cạnh ngăn chính chứa laptop, chiếc túi xách của thương hiệu Tresette còn thiết kế với nhiều ngăn phụ ở mặt trước và mặt sau để bạn tiện mang theo đồ dùng, phụ kiện.

- Quai đeo chắc chắn: Mẫu túi đựng laptop 17.3 inch Tresette có quai xách tay bằng da mềm mại, trang bị thêm dây đeo chéo để bạn linh động sử dụng trong các hoàn cảnh khác nhau.

Mách bạn những mẫu túi đựng laptop 17.3 inch cao cấp, sang trọng 2

Những chiếc túi đựng laptop 17.3 inch Tresette có nhiều ngăn để bạn mang thêm đồ dùng, phụ kiện

1.2 Túi đựng laptop 17.3 inch PRAZA

Thiết kế túi laptop 17.3 inch của PRAZA có kích thước 39 x 30m x 7cm. Sản phẩm sở hữu kích thước rộng rãi, chia thành nhiều ngăn tiện lợi. Ngăn chính để laptop, có thể thêm bàn phím rời nhỏ gọn. Ngăn phụ phù hợp với điện thoại, giấy tờ, tiền, ví…

Mẫu túi xách laptop này được đánh giá cao ở thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong đời sống, có thể sử khi đi làm, đi công tác, xách tay laptop lên máy bay.

Túi đựng laptop 17.3 inch PRAZA được sản xuất từ vải Polyester bền bỉ, chắc chắn theo thời gian. Bề mặt tráng lớp PU chống nước và hạn chế tình trạng bị sờn cũ sau một thời gian sử dụng. Đường may trên túi cũng rất tỉ mỉ, chắc chắn, từng chi tiết cực kỳ tinh tế. Với những bạn công sở thì đây sẽ là sản phẩm rất thích hợp, tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp, chỉn chu.

Mách bạn những mẫu túi đựng laptop 17.3 inch cao cấp, sang trọng 3

Túi đựng laptop 17.3 inch PRAZA mang tới cho bạn phong cách chỉn chu, chuyên nghiệp

1.3 Túi xách laptop 17 inch YAJIE

Mẫu túi xách laptop của YAJIE làm từ chất liệu vải Oxford cao cấp nên không thấm nước, không xù, bền màu. Kiểu dáng túi sang trọng, phong cách thanh lịch, trang nhã, thích hợp để bạn sử dụng khi đi gặp khách hàng, đối tác. Mẫu túi đựng laptop 17.3 inch này có phần đệm chống sốc dày, lót vải lông mềm nên hạn chế trầy xước, va đập. Thiết kế với nhiều ngăn rộng, ngoài laptop bạn có thể mang theo các loại hồ sơ, tài liệu, phụ kiện, đồ dùng cá nhân…

Mách bạn những mẫu túi đựng laptop 17.3 inch cao cấp, sang trọng 4

Túi xách YAJIE với các chi tiết bọc da rất sang trọng, tinh tế, cứng cáp

1.4 Túi xách laptop 17.3 inch Wiwu Pioneer Shoulder

Mẫu túi xách laptop cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn Wiwu Pioneer Shoulder. Thương hiệu này sản xuất túi xách kích thước đa dạng, phù hợp với các dòng máy từ 13 đến 17 inch. Túi thiết kế với những màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng unisex nên phù hợp với cả nam và nữ. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi khả năng chống sốc và chống nước, giúp bạn an tâm mang theo laptop đi học, đi làm mỗi ngày.

Túi đựng laptop 17.3 inch Wiwu Pioneer Shoulder có kích thước 45 x 30 x 3cm, tăng cường đệm cao su ở các góc. Dây đeo vai có thể dễ dàng tháo rời và điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp với vóc dáng. Mức giá của mẫu túi đựng laptop 17.3 inch này cũng rất phải chăng, dao động trong khoảng 500.000 đến 600.000 VND, rất xứng đáng để bạn lựa chọn.

Mách bạn những mẫu túi đựng laptop 17.3 inch cao cấp, sang trọng 5

Thiết kế của túi xách laptop 17.3 inch Wiwu Pioneer Shoulder phù hợp với cả nam và nữ bởi kiểu dáng thanh lịch, đơn giản

Xem thêm: Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay

Dòng laptop 17.3 inch chủ yếu phục vụ thiết vụ thiết kế hoặc gaming. Vì vậy, thông thường bạn sẽ cần mang theo khá nhiều phụ kiện phục vụ công việc. Do đó, bạn hãy ưu tiên chọn những mẫu túi có ngăn chứa đồ rộng rãi.

Thứ hai, khi mua túi xách laptop, bạn cần lưu ý chống nước và chống thấm khác nhau. Chống nước chỉ khả năng trượt nước, nếu không may bị đổ nước vào cũng không bị ướt. Còn chống thấm thì bạn có thể sử dụng cả khi trời mưa, nước không thể thấm vào bên trong nên sẽ bảo vệ laptop tốt hơn.

Các mẫu túi đựng laptop 17.3 inch hiện nay không quá đa dạng về thương hiệu và kiểu dáng. Nếu chưa chọn được sản phẩm ưng ý, bạn có thể tham khảo các mẫu balo laptop tại MIA.vn. Balo có ưu điểm ở không gian chứa đồ rộng hơn, bạn có thể mang theo nhiều hành lý, đồ dùng, sử dụng trong cả những chuyến đi du lịch, dã ngoại.

Trên đây là những mẫu túi đựng laptop 17.3 inch mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu túi xách và túi chống sốc khác phù hợp với laptop 17.3 inch thì có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc website MIA.vn. Toàn bộ sản phẩm của MIA được bảo hành miễn phí trọn đời, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm:

Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách
Top 6 mẫu túi xách màu đỏ tiện dụng và mang lại nhiều may mắn
Túi đeo chéo vải dù có ưu điểm gì và một số mẫu nên sở hữu

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png