Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM

10.01.2023 | 1,443 lượt xem
Lựa chọn cửa hàng bán túi xách chất lượng, uy tín chính là điều quan trọng giúp các nàng tìm những món phụ kiện thời trang hợp sở thích và yên tâm về thời gian sử dụng. Vậy bạn đã biết được bao nhiêu địa chỉ cửa hàng túi xách thời trang tại TP.HCM? Hãy cùng MIA.vn điểm qua những địa chỉ shop bán túi xách được đông đảo hội chị em Sài Thành yêu thích ngay sau đây. 

Charles & Keith là thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện, túi xách và giày dép thời trang đến từ Singapore được thành lập vào năm 1996. Kể từ khi ra mắt, Charles & Keith đã trở thành một trong những cái tên được giới mộ điệu thời trang vô cùng săn đón. Trong thiết kế của Charles & Keith là sự hòa trộn giữa tính độc lập, tối giản của Tây Âu và thị hiếu cổ điển văn hóa Phương Đông. Mục đích để tạo ra những sản phẩm mang dấu ấn của chủ nghĩa chiết trung, pha trộn hoàn hảo giữa tính dân chủ hóa và đại chúng trong thời trang.  

Thương hiệu Charles & Keith bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2008 và dần trở thành cái tên quen thuộc trong lòng đông đảo phái đẹp. Charles & Keith rất biết cách lấy lòng người tiêu dùng nhờ sự hợp lý về giá cả, các sản phẩm bền đẹp, phù hợp xu hướng thời trang cũng như chế độ bảo hành cực tốt. Tính đến nay, thương hiệu Charles & Keith đã khai trương 6 chuỗi cửa hàng bán túi xách, phụ kiện tại Hồ Chí Minh và 3 cửa hàng tại Hà Nội.

Xem thêm: Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng

Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM 2

Chuỗi cửa hàng bán túi xách Charles & Keith chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung và cận cao cấp

Vascara là một thương hiệu chuyên bán túi xách, giày dép nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Nhờ sự không ngừng hoàn thiện để dẫn đầu xu hướng, Vascara luôn ấp ủ phương châm mang đến cho người tiêu dùng sự tự tin để thể hiện phong cách cá tính riêng. Thông qua những sản phẩm túi xách với chất lượng cao, thiết kế hiện đại trẻ trung, Vascara đã mang hơi thở thời trang quốc tế đến gần hơn với mọi phái đẹp.

Tính đến nay, Vascara là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu đến 137 cửa hàng trên toàn quốc và Mall chính hãng tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của đông đảo tín đồ thời trang khắp cả nước. 

Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM 3

Cửa hàng bán túi xách Vascara với những sản phẩm chất lượng, tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng  Việt Nam 

Bên cạnh Vascara, Juno cũng là chuỗi cửa hàng chuyên bán túi xách, giày dép nữ được đông đảo phái đẹp Việt Nam ưa chuộng. Với phương châm không ngừng đổi mới và cải tiến, các sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phái đẹp sự tự tin, tỏa sáng để thành công trong công việc và cuộc sống. 

Không chỉ chú trọng về chất lượng và giá cả, sản phẩm Juno còn được khách hàng đánh giá cao sự chỉn chu trong từng chi tiết, kiểu dáng đa dạng, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh và luôn tiếp cận nhanh chóng xu hướng thời trang chung của quốc tế. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc cùng hệ thống kênh thương mại điện tử được chú trọng đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng. 

Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM 4

Juno là một trong những thương hiệu túi xách thuộc phân khúc tầm trung tại Việt Nam

Faya Bags là cửa hàng chuyên bán túi xách, quần áo và các phụ kiện thời trang có địa chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm Faya Bags chủ yếu tập trung vào đối tượng khách nữ, nổi bật với những thiết kế từ năng động, cá tính cho đến dịu dàng, đáng yêu được cập nhật liên tục theo xu hướng thế giới. Đặc biệt, cửa hàng Faya Bags mỗi tháng đều sẽ cập nhật nhiều mẫu phụ kiện, túi xách mới nhất. Chỉ cần bỏ ra từ 150.000 - 300.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc túi xách thời trang siêu ấn tượng từ thương hiệu Faya Bags.

Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM 5

Faya Bags – Tọa độ bán túi xách thời trang bình dân dành riêng cho phái nữ 

Được thành lập từ năm 2012, Chip.vn đã trở thành một trong những địa chỉ bán túi xách và phụ kiện thời trang quen thuộc của nhiều cô nàng tại Sài Gòn. Thông qua các sản phẩm tại cửa hàng, Chip.vn luôn mong muốn mang đến cho bạn gái sự tự tin để sáng tạo nên phong cách, cá tính riêng của bản thân. Bên cạnh đó là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá cả hợp lý đã giúp Chip.vn tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng trong suốt 10 năm qua. 

Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM 6

Cửa hàng bán túi xách Chip.vn, sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn trẻ tuổi teen 

Được thành lập vào năm 2016, Sablanca đã trở thành một trong những địa chỉ bán túi xách, giày dép và phụ kiện lớn tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Các sản phẩm Sablanca luôn được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu khảo sát, tạo from dáng, lựa chọn nguyên vật liệu cho đến quy trình sản xuất. Bên cạnh đó, Sablanca còn quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm để bắt kịp xu hướng thời trang chung nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm. 

Chỉ riêng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Sablanca đã có 12 chuỗi cửa hàng phân bố trong các quận nội ngoại thành, cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất khi mua sắm tại đây.

Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM 7

Thương hiệu Sablanca cung cấp nhiều mặt hàng túi xách, phụ kiện thời trang được đông đảo phái đẹp yêu thích

Được biết đến là một công ty con trực thuộc tập đoàn thời trang nổi tiếng Charles & Keith, Pedro chủ yếu cung cấp những sản phẩm giày dép và túi xách dành cho cả nam nữ trong độ tuổi từ 25 đến 35. Các sản phẩm Pedro được đánh giá cao về chất lượng, đa dạng màu sắc và kiểu dáng độc lạ, hợp xu hướng thời trang phù hợp với đông đảo người tiêu dùng từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng. 

Thương hiệu Pedro chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 2010 với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ được đặt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Sau một thời gian phát triển, thương hiệu Pedro đã khai trương hơn 10 cửa hàng nằm rải rác tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Bên cạnh Charles & Keith, hệ thống cửa hàng Pedro hứa hẹn cũng là một tọa độ cho bạn thỏa sức mua sắm các mẫu túi xách chất lượng với mức giá hợp lý.

Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM 8

Pedro – Tọa độ mua sắm túi xách đáng tin cậy của phái đẹp

Được thành lập năm 2011, Lee&Tee là một trong những cửa hàng bán túi xách, phụ kiện bằng da cao cấp được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích. Các sản phẩm tại Lee&Tee khá đa dạng từ túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi xách laptop, túi du lịch cho đến bóp, ví tiền, thắt lưng... tất cả đều được làm thủ công bằng chất liệu da tổng hợp. 

Điểm nổi bật trong các sản phẩm Lee&Tee có thể nói đến lối thiết kế theo phong cách unisex cá tính, chất lượng bền đẹp và giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền của đông đảo bạn trẻ Việt. Đi kèm là chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, do đó bạn có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi da thật phong cách cho mình và bạn bè, người thân mà không cần lo lắng bị hư hỏng hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.

Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM 9

Cửa hàng Lee&Tee cung cấp các sản phẩm túi xách, phụ kiện da được đông đảo bạn trẻ lựa chọn

Trên đây là những địa chỉ bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Các sản phẩm túi xách tại mỗi cửa hàng đều sẽ mang phong cách riêng với nhiều giá thành khác nhau, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa điểm bán túi xách phù hợp với túi tiền và sở thích của bản thân.

Xem thêm:

Những thương hiệu túi xách học sinh cấp 2 chất lượng
Các mẫu túi xách đen thời thượng giúp quý cô nâng tầm phong cách
Top 6 mẫu túi xách màu đỏ tiện dụng và mang lại nhiều may mắn

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất