Top 4 thương hiệu cung cấp dòng vali kéo trẻ em ngồi được đảm bảo cao cấp, chất lượng

08.02.2023 | 906 lượt xem
Vali kéo trẻ em ngồi được là món phụ kiện du lịch tiện dụng, đa năng không còn xa lạ gì trên thị trường.

Vali kéo trẻ em ngồi được là dòng sản phẩm không còn xa lạ gì trên thị trường. Với thiết kế 2 trong 1 độc đáo và kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh, mẫu vali mang đến nhiều lợi ích cho mẹ và bé trong những chuyến du lịch, dã ngoại... Dưới đây là top 4 thương hiệu vali kéo trẻ em ngồi được đảm bảo cao cấp, chất lượng mà bạn có thể tham khảo qua nếu đang tìm kiếm một item phù hợp giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện nay.

Vali kéo trẻ em ngồi được ngay từ khi ra mắt đã chiếm sóng trên thị trường nhờ vào thiết kế đa năng và vẻ ngoài độc đáo, hút mắt. Không chỉ sử dụng như một chiếc vali thông thường để đựng đồ dùng cho bé, item còn có thể biến thành chiếc ghế ngồi cực kì tiện lợi trong những chuyến đi chơi, du lịch xa...

Đây là dòng vali trẻ em nhận được nhiều quan tâm từ các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món phụ kiện tiện dụng cho con. Với trọng lượng tương đối nhẹ, ba mẹ có thể rèn cho bé tính tự lập bằng cách tự kéo hoặc đẩy vali tùy theo sức. Khi cần thiết, phụ huynh cũng có thể đặt trẻ lên vali để kéo đi một cách dễ dàng, không gây ảnh hưởng tới quá trình di chuyển.

Xem thêm: Top 3 vali trẻ em siêu bền tại MIA.vn

Trunky là thương hiệu vali kéo trẻ em đến từ Anh Quốc nổi tiếng với những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng. Trong đó, ấn tượng nhất chắc chắn là mẫu vali kiêm ghế ngồi. Các mẫu thiết kế của Trunky luôn được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp sở hữu độ bền cực kì tốt, có thể chịu tải trọng lên đến 50kg. Những trang bị quan trọng của chiếc vali như bộ khóa, bánh xe, tay cầm... cũng được hãng chăm chút rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn đồng thời mang đến trải nghiệm sử dụng thực sự hoàn hảo. Vali Trunky cũng có kiểu dáng dễ thương, độc đáo và đặc biệt thu hút ánh nhìn.

Top 4 thương hiệu cung cấp dòng vali kéo trẻ em ngồi được đảm bảo cao cấp, chất lượng 2

Trunky chuyên cung cấp dòng vali kéo trẻ em ngồi được tiện dụng

Samsonite là nhãn hiệu vali rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ mang đến thị trường đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, hãng còn cho ra đời các item dành riêng cho trẻ, nhất là chiếc vali kéo trẻ em ngồi được cực kì tiện dụng. Thay vì sử dụng thiết kế hình hộp như thông thường, những mẫu vali cho bé đến từ Samsonite đều được tạo hình con vật rất dễ thương và bắt mắt. Hầu hết sản phẩm của hãng đều được cấu tạo từ nhựa hoặc kim loại cao cấp, do đó các bậc phụ huynh cũng không cần lo lắng về độ bền cũng như khả năng chịu lực. 

Top 4 thương hiệu cung cấp dòng vali kéo trẻ em ngồi được đảm bảo cao cấp, chất lượng 3

Sản phẩm đến từ Samsonite có thiết kế dễ thương, thu hút trẻ em

B.Duck là cái tên nổi bật tiếp theo góp mặt trong danh sách. Nhãn hiệu đến từ Việt Nam này chuyên cung cấp các loại vali kéo trẻ em ngồi được, do đó sẽ không có gì ngạc nhiên nếu hãng sở hữu đa dạng mẫu mã và thiết kế khác nhau để ba mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.

Thông thường, những chiếc vali đến từ B.Duck sẽ có thiết kế hình chữ L giúp trẻ ngồi lên cực kì tiện lợi. Các dòng vali của thương hiệu cũng được trang trí với nhiều màu sắc, hình ảnh... tươi sáng nhằm thu hút bé. Từng chi tiết như dây đai, bánh xe đều có thể cho thấy được chất lượng của món phụ kiện trẻ em này.

Top 4 thương hiệu cung cấp dòng vali kéo trẻ em ngồi được đảm bảo cao cấp, chất lượng 4

Từng chi tiết của mẫu vali kéo kiêm ghế ngồi B.Duckd đều được chăm chút tỉ mỉ

Micro là một thương hiệu khác sở hữu dòng vali kéo trẻ em ngồi được nhận về nhiều sự quan tâm trên thị trường. Hãng thời trang này không chỉ mang đến các bậc phụ huynh dòng vali tích hợp ghế ngồi tiện dụng mà còn giúp trẻ tận hưởng niềm vui trong quá trình di chuyển. Kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng đa năng là những ưu điểm nổi bật khi nhắc tới nhãn hiệu này. Ngoài ra, các mẫu vali kéo của Micro cũng có đa dạng màu sắc, hình ảnh in trên lớp vỏ... để bé dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích.

Top 4 thương hiệu cung cấp dòng vali kéo trẻ em ngồi được đảm bảo cao cấp, chất lượng 5

Micro không chỉ mang đến chiếc vali đựng đồ mà còn giúp trẻ tận hưởng niềm vui khi di chuyển với chiếc ghế ngồi

Trên đây là top 4 thương hiệu cung cấp dòng vali kéo trẻ em ngồi được đảm bảo cao cấp, chất lượng. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp ích được nhiều cho các bậc phụ huynh trong quá trình tìm kiếm món phụ kiện du lịch tiện dụng cho bé.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn