banner flas-sale-topbar

Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại

12.03.2023 | 2,600 lượt xem
Trong cuộc sống hiện đại, việc sở hữu một món phụ kiện vừa đẹp lại đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng là rất quan trọng. Hiểu được điều này, thương hiệu thời trang Sofia không chỉ quan tâm đến thiết kế mà còn đặc biệt chú trọng vào tính ứng dụng của dòng sản phẩm. Trong đó, những chiếc balo Sofia luôn được đánh giá rất cao về mặt chất lượng so với mức giá tương đối bình dân.

Sofia là thương hiệu thời trang phong cách châu Âu ra đời vào năm 2014 chuyên sản xuất đa dạng mặt hàng từ quần áo đến túi xách, balo… Không chỉ có bước tiến dài trên hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng, đến nay Sofia là một trong những cái tên chứng minh được vị thế nhờ vào những dòng sản phẩm đảm bảo cao cấp, chất lượng.

Hiện thương hiệu Sofia có hệ thống bán hàng trực tuyến cùng chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Nếu đang tìm kiếm món phụ kiện vừa đẹp lại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, đừng ngần ngại mua hàng tại website Sofia.vn hay cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm quần áo, phụ kiện của thương hiệu để hưởng chính sách hấp dẫn và giá thành tốt nhất.

Xem thêm: Balo Ladoda, sự lựa chọn chất lượng cao trên thị trường Việt Nam

Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại 2

Thương hiệu thời trang Sofia chuyên sản xuất quần áo, phụ kiện theo phong cách châu Âu đảm bảo chất lượng cao cấp

2.1 Balo laptop Sofia 3930

Balo laptop Sofia 390 sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp để mang đi làm, đi học… Kích thước 35 x 46 x 16cm lý tưởng cùng các ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài giúp balo đựng vừa laptop, máy tính bảng cùng nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết.

Item được làm từ chất liệu vải bố 2 màu nên vừa dày dặn, có độ bền cao lại chống thấm nước và bám bụi. Mặt lưng balo trang bị lớp đệm êm ái, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Mẫu balo laptop này còn có quai đeo bản to bền chắc tùy chỉnh được độ dài theo phong cách và nhu cầu. 

Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại 3

Balo laptop Sofia 3930 được làm từ chất liệu vải bố dày dặn, chống sốc và có khả năng trượt nước vượt trội

Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại 4

Mặt lưng balo trang bị miếng đệm xốp thoáng khí, thấm mồ hôi tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng

2.2 Balo Sofia 2686

Balo Sofia 2686 sở hữu phom dáng hình chữ nhật truyền thống với kích thước 37 x 40 x11cm có thể đựng vừa laptop, máy tính bảng cùng nhiều đồ dùng cần thiết trong cuộc sống thường nhật. Bên cạnh 2 ngăn chính lớn, balo còn trang bị 1 ngăn phụ trợ phía trước và túi lưới ở 2 bên hông.

Thiết kế balo mang tông màu trung tính khá dễ phối đồ, tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Balo làm từ chất liệu vải dù D900 siêu nhẹ, kết hợp với mặt lưng có miếng đệm thoáng khí và dây đeo tùy chỉnh độ dài đảm bảo thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại 5

Balo Sofia 2686 có kích thước lý tưởng cùng nhiều ngăn đựng lớn, nhỏ giúp dễ dàng sắp xếp đồ dùng mang đi làm, đi học...

Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại 6

Dòng sản phẩm có cả quai xách dày dặn, chịu lực tốt và dây đeo điều chỉnh được độ dài để dễ dàng thay đổi 

2.3 Balo Sofia 3809

Balo Sofia 3809 không tập trung quá nhiều về thiết kế mà thay vào đó là phát triển các tính năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng như ngăn đựng, mặt lưng, dây đeo… Dòng balo được làm từ chất liệu vải dù D900 có khả năng trượt nước vượt trội, dễ vệ sinh và đảm bảo độ bền.

Kích thước balo 30 x 42 x 14cm nhìn chung khá lý tưởng để đựng laptop, máy tính bảng hay đồ dùng cá nhân cần thiết mang đi làm, đi học… Balo có 2 ngăn lớn, 1 ngăn phụ trợ và 2 túi bên hông để bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc gọn gàng theo mức độ ưu tiên.

Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại 7

Balo Sofia 3809 với chất liệu vải dù D900 đảm bảo độ bền và kích thước tối ưu giúp đựng và bảo quản tốt các thiết bị điện tử như laptop, máy tính bảng...

2.4 Balo Sofia 2456

Balo Sofia 2456 là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn đang tìm kiếm món phụ kiện có sức chứa vượt trội. Dòng sản phẩm được làm từ chất liệu vải dù D900 siêu nhẹ, có khả năng chống thấm nước tốt. Hiện mẫu balo này có 4 màu là đỏ, đen, xám và xanh dương để bạn dễ dàng lựa chọn.

Ưu điểm của balo Sofia 2456 nằm ở ngăn chính rộng rãi được chia thành nhiều không gian riêng để người dùng thoải mái phân loại và sắp xếp đồ dùng. Phía trước balo còn trang bị 2 ngăn phụ trợ có khóa kéo mượt mà, bên hông là 2 túi lưới co giãn có thể đựng dù, nước uống…

Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại 8

Balo Sofia 2456 không chỉ có ngăn chính rộng rãi chia thành nhiều không gian mà còn trang bị thêm 2 ngăn phụ trợ bên ngoài và túi lưới co giãn

2.5 Balo thời trang Sofia 4534

Balo Sofia 4534 là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Chiếc balo được làm từ chất liệu da tổng có độ thẩm mỹ cao và chất lượng bền bỉ với thời gian. Dòng sản phẩm cũng có nhiều màu để bạn tha hồ lựa chọn.

Bề mặt balo có họa tiết hình ô vuông sang trọng cùng những đường may được chăm chút tỉ mỉ, bên trên khắc logo Sofia. Tuy không có nhiều ngăn đựng nhưng mẫu balo với kích thước 18 x 23 x 9cm có thể đựng khá nhiều đồ dùng cần thiết mang đi chơi, du lịch… Đây là chiếc balo mini giúp bạn tạo điểm nhấn độc đáo cho phong cách thời trang.

Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại 9

Balo thời trang Sofia 4534 có nhiều màu sắc như đỏ, đen, vàng, xanh dương... để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích

Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại 10

Mẫu balo mini này được trang bị đầy đủ tính năng tiện dụng để phái đẹp đựng đồ dùng cần thiết mang đi chơi, du lịch...

Trên đây là top 5 mẫu balo Sofia cao cấp mà tín đồ phụ kiện có thể tham khảo qua nếu đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp đến từ thương hiệu thời trang phong cách châu Âu nổi tiếng. Đừng quên theo dõi chuyên mục tin tức của MIA.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé mọi người!

Xem thêm:

Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt
Balo Marcello, thương hiệu Việt Nam chất lượng tốt, giá thành rẻ
Balo Mark Ryden với vẻ đẹp sang trọng, chất lượng vượt trội đến từ Anh quốc

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất