Top 5 mẫu túi đeo chéo laptop 13 inch chất lượng nhất

18.01.2023 | 1,129 lượt xem
Bạn nên chọn túi đeo chéo laptop 13 inch của thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng và độ bền? Hãy cùng MIA.vn điểm qua top 5 mẫu túi chất lượng dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhé.

Tomtoc là thương hiệu balo, túi xách nổi tiếng của Mỹ với rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc túi đeo chéo laptop 13 inch cực kỳ chất lượng.

1.1 Túi Tomtoc A50 - C01G Briefcase For Ultrabook

Tomtoc A50-C01G là dòng túi xách laptop cao cấp, thiết kế tinh tế và cực kỳ chắc chắn. Sản phẩm này phù hợp với các bạn làm việc văn phòng, sinh viên cần mang theo laptop mỗi ngày. 

Ưu điểm túi đeo chéo laptop 13 inch Tomtoc A50 - C01G Briefcase For Ultrabook: 

- Tomtoc A50 được sản xuất từ chất liệu vải chống nước nên có độ bền cao, lót lớp đệm chống sốc dày và mềm mại.

- Khoá kéo được sử dụng trên mẫu túi này là khóa của thương hiệu YKK Nhật Bản, chất lượng và độ bền đều cực kỳ tốt.

- Phần đáy túi trang bị đệm lót và viền silicon chống mài mòn.

- Thiết kế túi đeo với một ngăn chính để máy tính xách tay hoặc máy tính bảng tối đa 11 inch thêm phụ kiện case và bàn phím thông minh. 

- Hai ngăn phụ ở phía trước đều khá rộng, có thể mang theo nhiều đồ dùng, tài liệu.

- Mẫu túi đeo này thiết kế đa năng 3 trong 1: thiết kế quai xách tay, có dây đeo chéo qua vai hoặc gài vào cần kéo vali khi đi công tác.

- Túi đeo chéo laptop 13 inch Tomtoc A50 có kích thước 14,17 x 10,4 x 2,75 inch nên rất tiện lợi, kể khi bạn di chuyển bằng xe máy.

Top 5 mẫu túi đeo chéo laptop 13 inch chất lượng nhất 2

Túi đeo chéo laptop 13 inch Tomtoc  A50 - C01G Briefcase For Ultrabook được rất nhiều người lựa chọn vì chất lượng và giá bán hợp lý

1.2 Túi đeo chéo laptop 13 inch Tomtoc A45 - C01R Messenger bags MB

Tomtoc A45 là mẫu túi đeo chéo đựng laptop với kiểu dáng khá thời trang, thiết kế đẹp mắt và đa năng để bạn dễ dàng sử dụng trong những hoàn cảnh khác nhau. Khi cần, bạn có thể xách túi ngang như một chiếc cặp laptop truyền thống thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch lãm. Túi trang bị thêm quai dài để bạn đeo chéo một cách nhẹ nhàng, chắc chắn, lót lớp đệm mút êm ái, giúp giảm lực đè nặng lên vai.

Mẫu túi đeo chéo laptop 13 inch này được sản xuất từ chất liệu cao cấp, là loại vải Polyester và Nylon dày nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại, có khả năng chống nước, chống bám bụi, chống ẩm mốc, bảo vệ laptop trước những điều kiện thất thường của thời tiết Việt Nam. Bên trong túi xách là lớp vải lót mềm mại, hạn chế tình trạng thiết bị trầy xước trong quá trình di chuyển.

Túi được thiết kế với kích thước 32cm x 21cm x 10cm nhẹ, mỏng , thanh lịch. Túi gồm một ngăn chính lớn, thêm hai ngăn phụ ở phía trước và sau. Ngăn chính thích hợp với laptop 13 đến 15 inch, ngăn phụ chứa các loại phụ kiện như bộ sạc, bộ chuyển đổi, chuột, cáp, ví tiền, điện thoại, giấy tờ cá nhân… Quai đeo được may rất chắc chắn, êm ái, có thể tháo rời để vệ sinh.

Top 5 mẫu túi đeo chéo laptop 13 inch chất lượng nhất 3

 Mẫu túi đeo chéo Tomtoc A45 có thiết kế rất thời trang

Rivacase là thương hiệu của Đức, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng basic, cực kỳ bền bỉ và chắc chắn. Vì thế, bạn có thể yên tâm chọn túi đeo chéo Rivacase để sử dụng lâu dài với mức giá cực kỳ hợp lý.

2.1 Túi laptop Rivacase 8823

Rivacase 8823 là dòng sản phẩm túi xách laptop thuộc bộ sưu tập Lantau với một mã ID duy nhất được khâu bên trong để bạn dễ dàng check sản phẩm chính hãng.

Ưu điểm của mẫu túi đeo chéo laptop 13 inch Rivacase 8823:

- Túi đeo được sản xuất bằng chất liệu giả da nên có chất lượng cực kỳ cao cấp, vải mélange không chỉ hợp thời trang mà còn cực kỳ bền bỉ.

- Thiết kế mặt sau của mẫu túi này siêu bền, sản xuất bằng vật liệu EVA chống sốc tốt và hạn chế lực va đập tác động.

- Túi đeo thiết kế khóa kéo chống thấm nước, bảo vệ đồ dùng bên trong một cách tốt nhất.

- Thiết kế túi chia thành nhiều ngăn để bạn có thể mang theo cùng lúc cả laptop, tài liệu, sổ tay phục vụ công việc.

- Tay cầm được lót đệm êm ái để bạn có thể xách một cách nhẹ nhàng. 

- Phần quai đeo chắc chắn, có thể dễ dàng tháo rời khi không cần sử dụng.

Top 5 mẫu túi đeo chéo laptop 13 inch chất lượng nhất 4

Túi laptop Rivacase 8823 thanh lịch hợp với các bạn nam

2.2 Túi xách Rivacase 8231

Phiên bản túi xách Rivacase 8231 có kiểu dáng đơn giản hơn, phù hợp với những dòng laptop có thiết kế gọn nhẹ. Mẫu túi này mang màu sắc trẻ trung, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế với những gam màu nhã nhặn, phù hợp với cả nam và nữ.

Chiếc túi đeo chéo laptop 13 inch có thiết kế hiện đại, những chi tiết được sắp xếp gọn gàng, khoa học. Ngăn chứa đồ khá rộng nên bạn có thể mang thêm nhiều đồ dùng khác. Túi được thiết kế từ chất liệu vải Polyester nên có khả năng chống thấm nước rất tốt. Đặc trưng của kiểu vải này còn ở khả năng chống bám bụi, hạn chế phai màu.

Top 5 mẫu túi đeo chéo laptop 13 inch chất lượng nhất 5

Túi xách Rivacase 8231 đơn giản và bền bỉ

Mẫu túi laptop WiWu Vertical có thiết kế khá mới lạ, trẻ trung nên rất được lòng các bạn trẻ. Mẫu túi này thiết kế với form dáng dọc năng động, cá tính. Sản phẩm rất gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, mang theo kể cả khi đi bộ, chạy xe. Kiểu dáng túi nhẹ nhàng, dễ phối với các loại trang phục khác nhau.

Phần quai đeo túi rất chắc chắn, đệm mút êm ái. Phần kết nối giữa thân túi và dây đeo sử dụng móc xích mạ bạc nổi bật. Ngoài quai đeo, mẫu túi WiWu Vertical còn được trang bị thêm quai xách bọc một lớp da để hạn chế mồ hôi. 

Ngăn chính có khả năng chống sốc và bảo vệ laptop cực tốt. Phần đệm siêu dày để hạn chế tối đa va đập. Mẫu túi này còn được trang bị thêm lớp lót cao su ở đáy để bảo vệ 360 độ cho laptop của bạn. 

Thiết kế túi được trang bị nhiều ngăn phụ, phù hợp với đối tượng là nhân viên văn phòng, cần mang theo nhiều đồ dùng phục vụ công việc. Chất liệu túi từ vải cao cấp nên có khả năng chống thấm nước và hạn chế mài mòn, phai màu.

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo laptop 13 inch chất lượng mà MIA muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm thêm những sản phẩm đa dạng thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Những mẫu túi xách nữ đeo chéo được giới mộ điệu thời trang săn đón
Tổng hợp những mẫu túi xách đựng đồ size lớn, sức chứa tối ưu
Những điều cần lưu ý khi lần đầu sở hữu chiếc túi xách hàng hiệu

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png