banner flas-sale-topbar

Túi du lịch kéo, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh

18.01.2023 | 1,959 lượt xem
Túi du lịch kéo sở hữu những tính năng ưu việt của túi xách và vali kéo sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chuyến hành trình của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Vậy túi du lịch kéo là gì? Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết nhé qua bài viết sau.

Túi du lịch kéo là loại sản phẩm dùng để đựng hành lý được thiết kế vừa có quai xách nhưng cũng có cả phần bánh xe và cần kéo giống vali. Tương tự như chức năng của vali, túi du lịch kéo có nhiệm vụ đựng đồ đạc và các vật dụng cần thiết khi bạn có chuyến đi dài ngày. Ưu điểm của loại túi này là trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng và có thể gấp gọn để bảo quản.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất

Túi du lịch kéo, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 2

Túi du lịch kéo là gì?

Những chiếc túi du lịch kéo đã trở thành giải pháp hàng đầu được nhiều tín đồ xê dịch lựa chọn thay cho vali hay balo thông thường. Sau đây là những lý do giải mã nguyên nhân tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy. 

- Thiết kế gọn nhẹ:

Túi du lịch kéo là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc túi xách và vali, bởi vậy nó thường có kích thước khá to nhưng lại không hề cồng kềnh hay chiếm diện tích bảo quản. Đặc biệt khi đi ở địa hình gồ ghề thì chiếc túi du lịch kéo lại phát huy tối đa ưu điểm gọn nhẹ của mình, thay vì bạn phải tốn sức để xách hay kéo chiếc vali to tướng.

- Không gian chứa rộng rãi:

Với khả năng mở rộng không gian sử dụng giống như những chiếc túi vải, túi du lịch kéo sẽ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích chứa đồ với nhiều ngăn phụ được thiết kế ở mặt trong và mặt ngoài của sản phẩm. 

Đặc biệt, bạn cũng không cần phải lo lắng vấn đề hành lý quá nặng gây khó khăn trong việc di chuyển. Mỗi chiếc túi du lịch kéo đều được tích hợp bánh xe thông minh, giúp bạn di chuyển được thuận lợi hơn. Bạn sẽ không còn gặp tình trạng mỏi tay như mang túi xách thời gian dài, hay cảm giác cồng kềnh khi kéo chiếc vali ở địa hình xấu nữa.

- Khả năng chống thấm:

Khi đi du lịch, thời tiết thất thường là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, các nhà sản xuất luôn chú trọng đến việc thiết kế những chiếc túi du lịch kéo có khả năng chống thấm tốt để giữ cho đồ đạc bên trong luôn khô ráo nếu gặp phải những cơn mưa bất chợt.

Ngoài ra, bạn có thể thoải mái mang chiếc túi này đến bất cứ đâu mà không lo hư hại đồ đạc bên trong nhờ vào thiết kế bề mặt vải dày dặn, có khả năng chống xước và chống va đập hiệu quả.

- Có thể sử dụng như chiếc vali xách tay:

Bên cạnh các mẫu vali 20 inch, túi du lịch kéo với trọng lượng siêu nhẹ sẽ giúp các bạn “ăn gian” được kha khá khối lượng hành lý xách tay cần mang lên máy bay. Đồng thời nhờ trọng lượng nhẹ, bạn có thể cất túi xách lên cabin một cách dễ dàng trong trường hợp không có người hỗ trợ.

Túi du lịch kéo, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 3

Sử dụng túi du lịch kéo gọn nhẹ chính là giải pháp cho chuyến du lịch của bạn thêm nhẹ nhàng hơn

3.1. Túi du lịch kéo Santa Barbara

Túi du lịch kéo Santa Barbara là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính di động và tiện ích trong việc di chuyển. Dòng túi này sở hữu bảng màu vô cùng thời trang giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp. Sản phẩm được hoàn thiện bởi chất liệu vải dù cao cấp, có khả năng chống thấm và thoáng khí cực tốt cho thời gian sử dụng lâu dài.  

Đặc biệt, túi du lịch kéo Santa Barbara được đánh giá có trọng lượng nhẹ hơn các sản phẩm vali vải dù trên thị trường. Thiết kế không gian chứa tiện lợi với 1 ngăn chính lớn và nhiều ngăn phụ hỗ trợ bạn trong việc sắp xếp đồ dùng cần thiết cho những chuyến đi xa. Với kích thước 28 x 30 x 53 cm, sản phẩm còn thích hợp dùng làm hành lý xách tay thay cho các loại vali size cabin.

Túi du lịch kéo, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 4

Túi du lịch kéo Santa Barbara

3.2. Túi du lịch kéo Sakos Stilo

Túi du lịch kéo Sakos Stilo nổi bật với thiết kế thông minh, tích hợp cần kéo tiện lợi cùng bánh xe chịu lực giúp bạn xua tan nỗi ám ảnh về gánh nặng hành lý. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester dày dặn có độ bền cao, bề mặt trượt nước tốt và dễ dàng vệ sinh khi bị dính bẩn. Kết hợp lớp vải lót bên trong làm tăng khả năng chống thấm, hút ẩm và kháng khuẩn tốt giúp hạn chế tình trạng túi xách bị ấm mốc trong điều kiện thời tiết xấu. Sản phẩm với thiết kế ngăn chính rộng rãi có thể chứa vừa hành lý cho chuyến đi cả tuần, cùng nhiều ngăn phụ với kích thước đa dạng hỗ trợ bạn sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, tiết kiệm thời gian. 

Bên cạnh đó, túi du lịch kéo Sakos Stilo còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt của chiếc vali vải. Nổi bật là thiết kế cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn, chống gỉ sét tốt và dễ dàng điều chỉnh theo vóc dáng người dùng. Hệ thống trục bánh xe chắc chắn, được cố định bởi đinh tán chống gỉ sét mang lại cảm giác lướt nhẹ êm ái trên mọi địa hình. 

Túi du lịch kéo, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 5

Túi du lịch kéo Sakos Stilo

3.3. Túi du lịch kéo cao cấp Coleman

Túi du lịch kéo cao cấp Coleman đến từ Nhật Bản nổi bật với kích thước lớn, trọng lượng nhẹ là trợ thủ đắc lực giúp chuyến hành trình của bạn thêm dễ dàng, thoải mái hơn. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester dày dặn có khả năng chống nước tốt và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. 

Túi du lịch Coleman sở hữu ngăn chứa siêu khủng với sức chứa tối đa lên đến 20kg, thiết kế miệng túi được mở theo hình chữ U cho bạn dễ dàng sắp xếp hành lý. Bên cạnh đó, chiếc túi còn được nhà sản xuất chú trọng vào gia cố độ cứng ở phần mặt đáy, đặc biệt vị trí của bánh xe bằng nhựa TPE bền bỉ chịu lực tốt, hạn chế tối đa bị ngoại lực ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.  

Túi du lịch kéo, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 6

Túi du lịch kéo cao cấp Coleman

3.4. Túi du lịch kéo đa năng YADOU

Túi du lịch kéo đa năng YADOU được sản xuất từ chất liệu polyester chống thấm tốt và nhiều màu sắc thời trang sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến du lịch, dã ngoại của bạn gái.

Sản phẩm sở hữu dung tích chứa lên đến 35 – 36L có thể đựng vừa hành lý từ 3 – 5 ngày du lịch. Thiết kế không gian thông minh với 1 ngăn chính lớn và 1 ngăn phụ ở phía ngoài giúp bạn dễ dàng phân chia, sắp xếp hành lý một cách khoa học. Đi kèm là trục cần kéo bằng hợp kim nhôm và 2 bánh xe xoay 360 độ được thiết kế tại phần đáy túi giúp bạn gái xua tan nỗi lo về hành lý hay nặng khó mang vác.

Túi du lịch kéo, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 7

Túi du lịch kéo đa năng YADOU 

3.5. Túi du lịch kéo Lee&Tee

Túi du lịch kéo Lee&Tee tạo ấn tượng nhờ bề mặt được sản xuất bằng da tổng hợp cao cấp, mang lại khả năng chống nước cực tốt, hạn chế mốc ẩm và tránh bị ngấm nước vào bên trong. Thiết kế ngăn chứa tiện lợi có tải trọng tối đa lên đến 15kg. Tại hai bên hông túi được thiết kế các ngăn nhỏ tiện ích để đựng phụ kiện và có ngăn đựng giày dép chuyên biệt. Đi kèm là lớp lót bằng nhựa tổng hợp ở phần đáy túi có tác dụng tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm, giữ cho đồ dùng bên trong luôn ngay ngắn và form túi cũng không bị móp méo trong quá trình di chuyển. 

Bên cạnh đó, Lee&Tee còn chú trọng vào thiết kế cần kéo từ hợp kim chống gỉ, có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao người dùng. Hệ thống bánh xe chịu lực cao, chống va đập tốt giúp bảo vệ hành lý bên trong luôn an toàn trước mọi tác động ngoại lực. Chỉ với chiếc túi du lịch kéo Lee&Tee, bạn sẽ có những trải nghiệm thật hoàn hảo trong chuyến hành trình của mình.

Túi du lịch kéo, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh 8

Túi du lịch kéo Lee&Tee

Có thể nói, túi du lịch kéo với những tính năng vượt trội chính là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những ai đam mê du lịch hay phải thường xuyên đi công tác bên ngoài. Mong rằng qua bài viết mà MIA.vn chia sẻ, bạn sẽ thu thập thêm nhiều thông tin hữu ích về các mẫu túi du lịch kéo được yêu thích hiện nay, từ đó có thể chọn lựa được cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất. 

Xem thêm:

Top 5 mẫu túi đeo chéo nữ cá tính mà cô nàng hiện đại cần có
Những mẫu túi xách nữ đeo chéo được giới mộ điệu thời trang săn đón
Tổng hợp những mẫu túi xách đựng đồ size lớn, sức chứa tối ưu

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất