banner flas-sale-topbar

Top 5 vali màu đồng ấn tượng với nét đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp

22.02.2023 | 1,100 lượt xem
Những chiếc vali màu đồng luôn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp bên ngoài ấn tượng mạnh đối với các quý ông mạnh mẽ. Cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu vali màu đồng nổi bật nhất hiện nay với bài viết dưới đây. 

Một chiếc vali màu đồng giúp bạn thể hiện phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng của mình thì không nên bỏ qua Vali Legend Walker 5509. Đây là mẫu vali khóa khung đến từ thương hiệu Legend Walker nổi tiếng với phong cách thời thượng, đẳng cấp và sang trọng thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ ánh mắt đầu tiên. Không chỉ vậy, chiếc vali này còn ấn tượng với thiết kế trẻ trung cùng chất liệu nhựa PC hoặc ABS có khả năng chịu lực tốt, hạn chế vỡ tối đa khi xảy ra va chạm. Độ bám khuôn cao cho ra màu sắc sắc nét, bền bỉ với thời gian. Với mẫu vali Legend Walker này, thương hiệu tích hợp cả khóa khung lẫn khóa số TSA hiện đại, giúp bảo mật tuyệt đối, đem lại sự an tâm cho bạn. 

Top 5 vali màu đồng ấn tượng với nét đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp 2

Vali Legend Walker 5509 thể hiện phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng

Thương hiệu còn trang bị quai xách thông minh ở cả hai thân ngang, dọc mang lại vẻ đẹp hiện đại cùng một móc treo đồ tích hợp ngay trên thân giúp người dùng thao tác dễ dàng. Không chỉ vậy, hệ thống 8 bánh xe chia đều trên 4 trục xoay 360 độ chuyển hướng và phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc, giúp di chuyển linh hoạt trên mọi loại địa hình. Cần kéo làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng là điểm nhấn mạnh mẽ cho sản phẩm với nấc kéo tiện lợi, bạn có thể tùy chỉnh độ dài cho phù hợp với vóc dáng của mình. 

Xem thêm: Gợi ý những mẫu vali màu bạc mang đậm nét thanh lịch, hiện đại

Một chiếc vali màu đồng đến cùng thương hiệu Legend Walker cũng được nhiều bạn săn đón không kém chính là Vali Legend Walker LW6304. Đây được đánh giá là dòng vali cao cấp mang phong cách thanh lịch đến từ thương hiệu Nhật Bản Legend Walker. Được làm từ 100% nhựa PC dẻo dai chịu được mọi tác động của ngoại lực, mẫu vali Legend Walker này có trọng lượng siêu nhẹ, màu sắc rõ nét cùng khả năng chống thấm nước, chống chịu va đập và trầy xước hoàn hảo. 

Top 5 vali màu đồng ấn tượng với nét đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp 3

Vali Legend Walker LW6304 là dòng vali màu đồng cũng được săn đón không kém 

Với thiết kế này, thương hiệu Nhật Bản đã tích hợp song song khóa số TSA cùng dây kéo ẩn chống rạch, bảo vệ tuyệt đối hành lý bên trong. Quai xách tích hợp ở hai thân ngang, dọc giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hệ thống 8 bánh xe xoay 360 độ chuyển hướng và phân tán lực đều, cho vali di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Cần kéo làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ cùng nấc kéo dễ dàng điều chỉnh chiều cao cho phù hợp. Ngoài ra, vali sở hữu khoang chứa vô cùng rộng rãi gồm đai chữ Y kết hợp lưới chống rơi giữ hành lý luôn ngăn nắp dù di chuyển xa.

3 Vali La Brujula 8013A

Đây là mẫu vali màu đồng được thiết kế tinh giản mang lại sự sang trọng và đẳng cấp không kém. Chiếc vali này chính là sản phẩm từ thương hiệu La Brujula phong cách Tây Ban Nha, mang đến sự sang trọng và ấn tượng cho người dùng. Điểm đáng chú ý của chiếc vali này chính là phần đế được thiết kế độc đáo vừa chống bụi bẩn, trầy xước vừa trở thành móc treo đồ tùy ý rất tiện dụng. Hơn nữa, Vali La Brujula 8013A được thiết kế khóa khung hiện đại, nâng cao tính bảo mật và giúp người dùng thao tác nhanh hơn. Vali màu đồng này được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp đa dạng màu sắc, dẻo dai có thể chống lại mọi tác động ngoại lực kể cả nhiệt độ cao. 

Top 5 vali màu đồng ấn tượng với nét đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp 4

Vali La Brujula 8013A mang thiết kế tinh giản nhưng thật sang trọng và đẳng cấp

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng chuyến du lịch bởi thương hiệu đã trang bị cho mẫu vali này bộ đôi khóa số TSA âm chuẩn Hoa kỳ kết hợp khóa khung chống rạch làm tăng tính bảo mật tuyệt đối cho vali. Hệ thống 4 bánh xe kép di chuyển 360 độ cho vali di chuyển linh hoạt, thiết kế bọc cao su chống ồn thách thức mọi địa hình. Phần cần kéo được sản xuất từ hợp kim nhôm siêu nhẹ chống rỉ sét, cùng thiết kế tăng giảm 3 nấc phù hợp mọi đối tượng. Bên trong vali được thiết kế với lớp lưới chống rơi cùng 2 đai cố định chữ Y tăng đơ vô cùng tiện lợi, đảm bảo quần áo luôn ngăn nắp. 

Vali màu đồng sọc ngang dọc được làm từ chất liệu PP vô cùng dẻo dai, hạn chế va đập cực tốt. Nhựa PP có tính đàn hồi cao, nên bạn có thể an tâm khi vali được vận chuyển trên các phương tiện công cộng… Bề mặt vali có màu sắc nổi bật, chất liệu bền màu với thời gian, đảm bảo chất lượng có thể sử dụng lâu dài. Vali cao cấp tiện ích mang theo sau lưng Vali có thể treo bình nước, hoặc treo đồ khăn, bỉm sữa,bình sữa bên ngoài cho những Gia đình có con nhỏ đi du lịch… Ngoài ra, vali sử dụng công nghệ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh Vận tải, bảo mật hành lý và thuận tiện cho việc nhân viên an ninh hàng không kiểm tra trong chuyến bay quốc tế. 

Top 5 vali màu đồng ấn tượng với nét đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp 5

Vali màu đồng Baggo với khả năng chống va đập cực tốt

Khóa đôi (Double Zip) chống rạch, gia tăng an toàn cho đồ đạc bên trong vali. Kẻ gian khó có thể dùng vật sắc, nhọn làm rách đường dây khóa. Loại dây khóa đôi này giúp bạn an tâm trong chuyến hành trình, không lo bị mất đồ vật. Tuy nhiên, bạn không nên để hành lý, giấy tờ quan trọng và có giá trị trong vali ký gửi. Vali màu đồng Baggo có ngăn chứa đồ rộng rãi. Một ngăn với dây đai chữ X giúp cố định hành lý trong quá trình di chuyển. Ngăn còn lại được thiết kế thêm các ngăn với phần dây khóa kéo giúp phân tách quần áo trong chuyến đi hay đựng các loại phụ kiện khác. Vali có 4 bánh xe được chia thành 2 đôi phân bổ đều trên 4 trục giúp cân bằng vali. Bánh xe xoay 360 độ linh hoạt và lớp đệm bánh xe bằng cao su êm ái, giảm âm tối đa, cũng như dễ dàng di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Đây là mẫu vali màu đồng được đánh giá bán chạy nhất nhờ thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt. Vali được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại, nổi bật với các đường vân dập 3D chạy dọc bề mặt vali vừa tạo điểm nhấn thiết kế, vừa tạo cấu trúc hình khối giúp khung thân vali cứng vững hơn. Chất liệu nhựa PC/ABS nguyên sinh (không phải nhựa tái chế) được gia công nhiệt trên quy trình công nghệ hiện đại tạo nên khung thân vali chắc chắn, có độ dẻo dai đàn hồi chống va đập, chống nứt vỡ cực kỳ hiệu quả. Bề mặt vali phủ lớp vân sần giúp tăng khả năng chống trầy xước hơn hẳn các dòng vali bề mặt nhựa bóng khác. 

Top 5 vali màu đồng ấn tượng với nét đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp 6

Vali Hùng Phát màu đồng bán chạy nhờ thiết kế trẻ trung, năng động

Ngăn trong của Vali kéo Hùng Phát màu đồng có thiết kế rộng rãi, tối ưu khả năng xếp đồ. Chất liệu vải lót là vải Nylon 210D chống thấm nước, chống bám bụi rất hiệu quả, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau chuyến đi. Vali có vách chia ngăn, có tích hợp ngăn lưới để đồ rất tiện dụng. Dây đai chữ X ở ngăn đối diện có tác dụng giữ cho hành lý khỏi bị xô lệch trong quá trình di chuyển. Vali được trang bị khóa số dạng khóa chìm, độ bền bỉ cao, bảo mật chống trộm tốt, bảo vệ an toàn cho hành lý trong chuyến đi. Ngoài ra, đây còn là loại khóa số rất dễ thao tác sử dụng, ngay cả với người lần đầu tiên sử dụng vali.

Vali được trang bị cần kéo hợp kim nhôm sáng bóng, có thiết kế hình khối rất khoa học, giúp tăng tối đa khả năng chịu lực nén ngang. Phần tay cầm đầm chắc, kéo lên hạ xuống nhẹ nhàng, êm ái, không bị mắc rít. Cần kéo có nhiều nấc để điều chỉnh độ dài một cách linh hoạt, phù hợp với vóc dáng từng người dùng và trong các tình huống sử dụng khác nhau. Ngoài ra, vali còn được tích hợp 8 bánh xe (4 bánh kép) có độ cân bằng tốt, bọc cao su êm ái, có khả năng xoay 360 độ giúp vali di chuyển rất linh hoạt, kéo đẩy vali dễ dàng. Độ bền bánh xe được bảo hành bảo hành chính hãng lên tới 5 năm, thay thế hoàn toàn miễn phí kể cả do lỗi người sử dụng.

Trên đây là những mẫu vali màu đồng ấn tượng với vẻ sang trọng và đẳng cấp. MIA.vn tin rằng bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu vali tuyệt vời với chất lượng tốt phù hợp với mình. Nhanh chân đến với cửa hàng gần nhất để rinh ngay một người bạn này về nào. 

Xem thêm:

Các mẫu vali đa năng hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo trong các chuyến đi
3 thương hiệu vali Thụy Sĩ khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý
Điểm tên các thương hiệu vali của Ý được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất