Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày

24.02.2023 | 1,969 lượt xem
Trong hành trình ngắn ngày, túi trống du lịch giúp sắp xếp vật dụng gọn gàng, đồng thời di chuyển dễ dàng. Trên thị trường có đa dạng thiết kế để người dùng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Túi trống du lịch có thiết kế nhỏ gọn cùng dung tích lớn, phù hợp sử dụng trong những chuyến đi ngắn ngày như công tác. Với thiết kế đa ngăn thông minh, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp vật dụng gọn gàng, cũng như có thể tìm kiếm nhanh chóng ngay khi cần thiết.

Hiện nay, các loại túi trống thường được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống nước, chống bám bụi và chống sốc hoàn hảo. Ngoài ra, các chi tiết phụ như khóa kéo, tay xách, quai đeo cũng được chú trọng, đảm bảo đem lại sự linh hoạt cho người dùng khi sử dụng.

Với các tính năng và thiết kế tiện lợi, không quá ngạc nhiên khi túi trống du lịch trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người trong những chuyến đi.

Xem thêm: Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng

Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày 2

Túi trống du lịch với thiết kế nhỏ gọn cùng dung tích lớn là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi ngắn ngày 

Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc túi trống du lịch, người dùng cần cân nhắc các yếu tố được đề cập ngay bên dưới để có thể tìm ra thiết kế ưng ý nhất:

- Kích thước: Khi tìm mua túi trống du lịch nữ, người dùng cần lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu du lịch trong thời gian dài, người dùng nên lựa chọn mẫu túi có kích thước lớn để có thể đựng được nhiều đồ. Ngược lại, nếu hành trình ngắn ngày, hãy chọn loại túi xách nhỏ để đảm bảo tiện lợi khi di chuyển

- Chất liệu: Nên lựa chọn các mẫu túi trống du lịch được làm từ chất liệu bền, chịu mài mòn cao cũng như có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Các chất liệu sản xuất túi trống du lịch nữ thông dụng hiện nay có thể kể đến như da cao cấp, vải dù, vải nylon hoặc vải polyester

- Tính năng: Một chiếc túi trống du lịch tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại sẽ giúp bảo vệ tuyệt đối hành lý bên trong. Người dùng cần lựa chọn các mẫu túi trống du lịch được trang bị đủ khóa kéo an toàn, tay xách, quai đeo vai, ngăn chống sốc, chống nước riêng biệt trước khi quyết định mua sản phẩm bất kỳ

- Kiểu dáng: Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu túi trống du lịch, từ những phom cơ bản đến những thiết kế phá cách, thời trang. Tùy vào sở thích và nhu cầu cá nhân mà mọi người có thể đưa ra lựa chọn ưng ý nhất

- Thương hiệu: Khi tìm mua túi trống du lịch, người dùng nên lựa chọn các thiết kế đến từ thương hiệu uy tín để có thể đảm bảo về chất lượng. Trong suốt thời gian sử dụng, một chiếc túi trống du lịch có chất lượng đảm bảo sẽ đem lại sự an tâm và tiện lợi hơn 

Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày 3

Bạn cần lưu ý một vài điều để chọn được chiếc túi trống du lịch phù hợp với bản thân 

3.1 Túi trống du lịch Simplecarry Gymbag

Túi trống du lịch Simplecarry Gymbag có thiết kế khỏe khoắn, năng động với phối màu xám cam thời thượng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Vì được làm từ vải Polyester cao cấp, mẫu túi trống du lịch này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời màu in rõ nét, không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Với thiết kế hai ngăn thông minh, người dùng có thể đựng các vật dụng cần thiết cho buổi tập gym hoặc du lịch ngắn ngày. Phần dây đeo êm ái có thể tháo rời giúp mọi người dễ dàng thao tác.

Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày 4

Túi trống du lịch Simplecarry Gymbag với thiết kế năng động, màu sắc hiện đại nên phù hợp với hầu hết mọi người 

3.2 Túi trống du lịch Kmore The Tyler Sport Dark Tan

Được làm từ vải 900D Twill Polyester cao cấp, mẫu túi trống du lịch Kmore The Tyler Sport Dark Tan có khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Với khóa kéo chắc chắn, người dùng có thể dễ dàng thao tác hơn cả.

Với dung tích 25 lít, người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, quần áo cho những chuyến đi kéo dài từ 2 đến 3 ngày. Đệm vai có thể tùy chỉnh kích thước đem lại sự thoải mái, tiện lợi trong suốt thời gian sử dụng.

Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày 5

 Kmore The Tyler Sport Dark Tan là mẫu túi du lịch sở hữu khả năng chống thấm nước hoàn hảo 

3.3 Túi trống du lịch Mikkor The Sporty Gear

Túi trống du lịch Mikkor The Sporty Gear có thiết kế khỏe khoắn, năng động, phù hợp sử dụng khi tập gym hoặc những chuyến đi ngắn ngày.

Được làm từ vải P/600D Supertex PVC, mẫu túi du lịch này có khả năng chống thấm nước lý tưởng, đồng thời không bạc màu, xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài.

Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày 6

 Mikkor The Sporty Gear được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo không bị bạc màu theo thời gian sử dụng 

Túi trống du lịch là vật dụng không thể thiếu trong những chuyến công tác hoặc đi chơi ngắn ngày. Với thiết kế nhỏ gọn cùng dung tích lớn, các mẫu túi trống du lịch giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, đồng thời không cản trở khi di chuyển. Với những chia sẻ từ MIA.vn, hy vọng mọi người có thể tìm được thiết kế ưng ý nhất.

Xem thêm:

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua

Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật

Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png