Top 6 vali 24 inch giá rẻ cùng thiết kế nổi bật, tính ứng dụng cao

07.02.2023 | 693 lượt xem
Các mẫu vali 24 inch giá rẻ MIA.vn gợi ý ngay bên dưới hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Những mẫu vali 24 inch giá rẻ là lựa chọn được nhiều người yêu thích vì có tính ứng dụng cao cùng giá thành phải chăng. Khám phá ngay các gợi ý được tiết lộ bên dưới!

Pisani Lani là một trong những mẫu vali 24 inch giá rẻ chiếm trọn cảm tình người dùng trong thời gian vừa qua. Nổi tiếng với những thiết kế thanh lịch, phóng khoáng đậm chất Ý, các mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate hoặc nhựa PP, ABS cao cấp đến từ nhà Pisani để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Trong số đó, Pisani Lani đã là cái tên luôn nằm trong danh sách “best-seller” của hãng. Với đa dạng các size vali cùng mức giá phải chăng, giờ đây, khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali 24 inch giá rẻ, không quá ngạc nhiên khi Pisani Lani luôn là cái tên đầu tiên dược khách hàng nghĩ đến.

Với bảng màu tông pastel ngọt ngào, Pisani Lani đem đến cho các quý cô đa dạng những lựa chọn. Ngoài ra, nhằm chiều lòng các quý ông lịch lãm, mẫu vali 24 inch giá rẻ này còn có cả một phiên bản màu đen cá tính.

Được làm từ 100% chất liệu nhựa cao cấp, vì thế, không quá ngạc nhiên khi chiếc vali 24 inch giá rẻ Pisani Lani sở hữu độ bền ấn tượng cùng hàng loạt những khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, hạn chế bể vỡ, trầy xước trong suốt thời gian sử dụng. Với họa tiết sọc chéo ôm dọc thân sản phẩm, Pisani đã thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế khi tái hiện một chiếc vali có vẻ ngoài bắt mắt cùng tính ứng dụng cao.

Với mẫu vali 24 inch giá rẻ này, Pisani đã trang bị khóa số TSA hiện đại đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ. Vì thế, dù khi ký gửi hành lý hoặc di chuyển ở những nơi đông người, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về các vật dụng, tư trang cá nhân bên trong.

Ngoài ra, mẫu vali 24 inch giá rẻ này còn được tích hợp quai xách êm ái lót đệm cao su, đem lại sự thoải mái khi thao tác. Cần kéo của mẫu vali 24 inch giá rẻ Pisani Lani được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét cùng khả năng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích, giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng.

Xem thêm: Top sản phẩm vali 20 inch giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay

Top 6 vali 24 inch giá rẻ cùng thiết kế nổi bật, tính ứng dụng cao 2

 Pisani Lani là vali 24 inch giá rẻ được nhiều quý cô ưa chuộng 

Larita là thương hiệu đã luôn khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý với những thiết kế thời thượng, có tính ứng dụng cao. Trong số những mẫu vali 24 inch giá rẻ thương hiệu từng ra mắt, Larita Cetus là cái tên để lại dấu ấn mạnh mẽ hơn cả.

Với bảng màu đa dạng cùng các tông trung tính, Larita Cetus sẵn sàng chinh phục mọi đối tượng khách hàng, từ những quý cô sành điệu cho đến những quý ông lịch lãm.

Khác với những mẫu vali 24 inch giá rẻ thương hiệu từng ra mắt trước đó, Larita Cetus được hoàn thiện bởi chất liệu nhựa PC và ABS kết hợp. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi chiếc vali 24 inch giá rẻ này sở hữu phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế trầy xước, chịu được va đập mạnh một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, dù là mẫu vali 24 inch giá rẻ, tuy nhiên Larita vẫn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại trong thiết kế của mình nhằm mục đích đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thương hiệu đã trang bị hệ thống đế chống trầy giúp bảo vệ vali khỏi những va đập, giúp vẻ ngoài vật dụng luôn như mới ngay khi sử dụng trong thời gian dài. Larita còn tích hợp khóa số TSA hiện đại giúp bảo vệ an toàn cho vật dụng, tư trang bên trong.

Với hai ngăn chứa rộng rãi được tích hợp lớp lót lưới cùng dây đai cố định, mẫu vali 24 inch giá rẻ Larita Cetus đẩy lùi nỗi lo hành lý bị xáo trộn khi di chuyển.

Top 6 vali 24 inch giá rẻ cùng thiết kế nổi bật, tính ứng dụng cao 3

Vali Larita Cetus nổi bật với thiết kế thời thượng và có tính ứng dụng cao 

Larita Vela là một mẫu vali 24 inch giá rẻ khác đến từ thương hiệu cùng tên. Khác với những “anh chị em” trước đó, với thiết kế lần này, Larita đã sử dụng tông màu pastel ngọt ngào làm màu chủ đạo. Vì thế, ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi người có thể sẽ bị vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn của Larita Vela cuốn hút và chỉ muốn sở hữu ngay.

Mẫu vali 24 inch giá rẻ này có vẻ ngoài cuốn hút với họa tiết vân nhuyễn chạy dọc thân sản phẩm, cùng điểm nhấn là logo thương hiệu in mạ đồng tạo cảm giác sang trọng ở phía trước. 

Vali Larita Vela được tích hợp khóa số TSA hiện đại, giúp người dùng có thể an tâm về vật dụng bên trong dù khi ký gửi hoặc di chuyển tại những nơi đông người. Với hệ thống đế chống trầy, giờ đây, người dùng có thể an tâm về vẻ ngoài của vali luôn như mới ngay khi xảy ra va đập.

Top 6 vali 24 inch giá rẻ cùng thiết kế nổi bật, tính ứng dụng cao 4

Vẻ ngoài đáng yêu, dịu dàng của Larita Vela chắc chắn sẽ khiến hội chị em mê đắm

Sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, mẫu vali 24 inch giá rẻ Pisani Tarus gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi sở hữu vẻ ngoài cứng cáp, màu sắc rõ nét.

Tuy là mẫu vali 24 inch giá rẻ, tuy nhiên Pisani Tarus được thương hiệu tích hợp hàng loạt các tính năng cao cấp nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Thương hiệu đã trang bị khóa số TSA cao cấp, đảm bảo an toàn cho vật dụng, tư trang cá nhân cả khi ký gửi hoặc di chuyển ở nơi đông người. 

Ngoài ra, mẫu vali 24 inch giá rẻ này còn được tích hợp hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ giúp dàn trải trọng lực đều, đảm bảo linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức.

Top 6 vali 24 inch giá rẻ cùng thiết kế nổi bật, tính ứng dụng cao 5

Pisani Tarus được làm từ vật liệu cao cấp và cải tiến hiện đại đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn 

Pisani Tatti là mẫu vali nhựa dẻo polycarbonate sở hữu phom dáng cứng cáp cùng bảng màu trung tính thời thượng, phù hợp với mọi nhóm khách hàng.

Với mẫu vali 24 inch giá rẻ này, Pisani đã ứng dụng công nghệ dập 3D cổ điển trên nền nhựa cứng cáp, giúp cho vẻ ngoài của thiết kế trở nên cá tính hơn. Được làm từ nhựa PC cao cấp, mẫu vali 24 inch giá rẻ này sở hữu độ bền ấn tượng cùng khả năng chịu được nhiệt độ cao, va đập mạnh, đồng thời hạn chế trầy xước nếu sử dụng trong thời gian dài.

Tuy là mẫu vali 24 inch giá rẻ, tuy nhiên, Pisani Tatti được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Thương hiệu đã thiết kế một khay đựng bình nước thông minh ở mặt lưng sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉ với một động tác chạm. 

Ngoài ra, Pisani Tatti được tích hợp quai xách giảm âm ở cả hai thân ngang dọc, đem lại sự thoải mái cho người dùng khi mang vác hành lý. Thương hiệu còn trang bị kháo số TSA hiện đại cùng dây kéo đôi chóng rạch chắc chắn, đảm bảo hành lý luôn được an toàn dù ký gửi hoặc di chuyển tại nơi đông người.

Ngăn chứa thiết kế thông minh với hai ngăn rộng rãi, tích hợp đây đai chữ Y cùng lớp lưới chống rơi đẩy lùi nỗi lo hành lý bị xáo trộn khi di chuyển vali.

Top 6 vali 24 inch giá rẻ cùng thiết kế nổi bật, tính ứng dụng cao 6

Pisani Tatti sở hữu vô vàn tính năng hiện đại 

Trong số những mẫu vali 24 inch giá rẻ Pisani từng ra mắt, chắc hẳn Pisani Roy BR08 là thiết kế để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn cả. Với thiết kế cá tính kết hợp cùng vật liệu nhựa PC cao cấp, vali Pisani Roy sở hữu khả năng chống chịu va đập, sức ép một cách tối ưu. 

Tuy là mẫu vali 24 inch giá rẻ, tuy nhiên Pisani đã tích hợp hệ thống khóa số TSA hiện đại cùng khóa khung chắc chắn, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Với thiết kế quai xách cải tiến, người dùng có thể dễ dàng cầm, nắm chiếc vali 24 inch giá rẻ này.

Đồng thời, thương hiệu còn tích hợp hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ dàn trải đều trọng lực, đem lại sự linh hoạt khi di chuyển, đồng thời không phát ra tiếng ồn.

Top 6 vali 24 inch giá rẻ cùng thiết kế nổi bật, tính ứng dụng cao 7

Pisani Roy là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi xa 

Các mẫu vali 24 inch giá rẻ được người dùng ưa chuộng với thiết kế bắt mắt, giá thành phải chăng đồng thời có tính ứng dụng cao. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình thiết kế phù hợp nhất.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn