Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái

31.01.2023 | 2,415 lượt xem
Các mẫu túi xách nữ giá rẻ luôn chiếm lĩnh thị trường nhờ kiểu dáng phong phú, giá thành phải chăng phù hợp với đông đảo người tiêu dùng. Nhiều người cho rằng hàng rẻ đồng nghĩa với kém chất lượng, tuy nhiên nếu biết cách lựa chọn thì bạn vẫn có thể săn được các sản phẩm túi xách bền đẹp trong mức giá siêu tốt. Vậy khi chọn mua túi xách giá rẻ cần lưu ý điều gì, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái 2

Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn

Túi xách nữ giá rẻ trên thị trường hiện nay rất phổ biến với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Chính vì thế, nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo giúp phái đẹp biến tấu nhiều phong cách trang phục. Để đảm bảo lựa chọn được các mẫu túi xách nữ giá rẻ bền đẹp, bạn cần lưu ý 5 điều sau đây: 

1.1. Kiểm tra chất liệu túi xách nữ giá rẻ

Chất liệu là điều bạn cần quan tâm hàng đầu khi chọn mua các loại túi xách nữ giá rẻ. Hiện nay trên thị trường, túi xách có nhiều loại chất liệu khác nhau như da nhân tạo PU, da PVC, vải canvas hay vải bố... Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn chất liệu túi xách phù hợp. 

Nhìn chung, chất liệu để làm túi xách nữ giá rẻ cũng là một trong những yếu tố quyết định đến giá thành, chất lượng, thẩm mỹ và thời gian sử dụng của nó. Cho nên bạn cần kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi mua để đảm bảo có thể sử dụng chiếc túi xách trong thời gian dài.

1.2. Kiểm tra chi tiết đường may

Yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm khi lựa chọn túi xách nữ giá rẻ đó chính là chi tiết về đường may. Đây là yếu tố giúp cho chiếc túi xách của bạn đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài và tính thẩm mỹ cao. Đối với các sản phẩm sản xuất theo dây chuyền công nghiệp, việc bị may lỗi hay lệch đường chỉ không phải là chuyện hiếm thấy. Nếu một sản phẩm có kết cấu không đều, đường may bị lệch thì không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn giảm tuổi thọ sử dụng của nó. Do đó để đảm bảo về độ bền chắc, bạn cần kiểm tra đường may tại các chi tiết mối nối, dây đeo và góc cạnh trước khi mua. 

Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái 3

Kiểm tra chất lượng sản phẩm có chắn chắn, bền bỉ hay không?

1.3. Quan tâm đến kiểu dáng túi xách giá rẻ

Kiểu dáng chiếc túi xách giá rẻ chính là yếu tố bạn cần quan tâm để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp phong cách thời trang của mình. Để đảm bảo về công năng sử dụng, bạn nên ưu tiên những mẫu túi xách kiểu dáng phổ thông với các gam màu trung tính, có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh.

Nhiều người cho rằng các mẫu túi xách nữ giá rẻ chạy theo xu hướng thì sẽ rất nhanh lỗi mốt. Tuy nhiên nếu biết cách chọn lựa, một chiếc túi xách giá rẻ kiểu dáng basic đường nét hài hòa cũng có thể trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn sử dụng quanh năm. 

1.4. Chọn túi xách nữ giá rẻ phù hợp với vóc dáng cơ thể

Không chỉ có công năng chứa đồ dùng cá nhân, túi xách còn là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Vì vậy, lựa chọn chiếc túi xách giá rẻ phù hợp với vóc dáng cũng là yếu tố quyết định đến tính thẫm mỹ và phong cách cá nhân của bạn. Một chiếc túi xách phù hợp sẽ là vũ khí đắc lực giúp bạn che lấp đi những khuyết điểm cơ thể, tạo nên cảm giác tự tin và thoải mái khi đi ra ngoài.

Với sự phát triển của thị trường thời trang thuộc phân khúc bình dân, việc tìm cho mình một mẫu túi xách nữ giá rẻ có kiểu dáng phù hợp đã không phải là chuyện khó khăn. Bởi vậy, bạn có thể tham khảo từ nhiều trang web, shop thời trang và trang bán hàng để tìm được mẫu túi xách giá rẻ, ưng ý nhất. 

Xem thêm: Bí quyết chọn túi đeo chéo nữ cho các quý cô thanh lịch

1.5. Ưu tiên sản phẩm có tính linh hoạt cao 

Mặc dù có giá thành rẻ, nhưng nếu bạn mua hàng tá túi xách chỉ để ton sur ton với outfit mình đang mặc thì không phải là một ý tưởng hay ho cho lắm. Ngược lại, bạn hãy nên đầu tư vào vài mẫu túi xách giá rẻ kiểu dáng basic nhất để dễ dàng kết hợp hầu hết trang phục trong tủ quần áo. Ưu tiên lựa chọn cá mẫu túi xách nữ giá rẻ có gam màu trung tính như trắng, đen hay nâu vì nó khá linh hoạt trong việc mix match với nhiều tone màu khác nhau. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm đến kích thước sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân hay không. Tránh việc mua lầm kích cỡ khiến bạn cảm thấy bất tiện, không thoải mái khi sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái 4

Ưu tiên túi xách nữ giá rẻ dễ dàng kết hợp mọi trang phục

2.1. Túi xách nữ giá rẻ Juno Clutch Isla

Túi xách nữ giá rẻ Juno Clutch Isla nổi bật với kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn và nhiều tone màu sành điệu sẽ là trợ thủ đắc lực đi cùng bạn những buổi liên hoan, tiệc tùng. Thiết kế không gian rộng rãi gồm 1 ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ bên trong cho phép bạn đựng các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, thẻ ngân hàng... Kết hợp khóa nam châm đóng mở tiện lợi và quai đeo kim loại phối da độc đáo mang lại phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch khi sử dụng. 

* Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Si mờ trơn

- Tiện ích: Khóa nam châm, túi phụ có khóa kéo, túi đựng thẻ. Dây deo có thể tháo rời.

- Kích cỡ: 19 x 10 x 5 cm

Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái 5

Túi xách nhỏ Juno Clutch Isla

2.2. Túi xách Vascara Hobo quai cài phối khóa hình học

Vascara Hobo sở hữu phom dáng chữ nhật được bo nhẹ 4 góc với kích thước nhỏ gọn thích hợp để sử dụng cho những buổi cà phê, hẹn hò hay dạo phố cuối tuần. Không gian nội thất vừa đủ cho bạn gái đựng điện thoại, ví tiền và nhiều món phụ kiện khác. Thiết kế khóa kéo và chốt cài nam châm tiện lợi giúp bảo vệ đồ đạc bên trong tốt hơn. Cùng với bảng màu vô cùng thời trang, Vascara Hobo có thể dễ dàng “cân” hết mọi phong cách từ bánh bèo nữ tính cho đến sexy, quyến rũ. 

* Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Da nhân tạo, bề mặt phủ bóng

- Nội thất: 1 ngăn lớn, 2 ngăn nhỏ

- Tiện ích: Khóa nam châm và Khóa kéo

- Kích cỡ: 25.5 x 5 x 13 cm

Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái 6

Túi xách Vascara Hobo quai cài phối khóa hình học

2.3. Túi đeo chéo Sablanca chần bông phối ví mini

Nếu đang tìm một mẫu túi xách nữ giá rẻ có thể mua 1 được 2 thì gợi ý tiếp theo đến từ thương hiệu Sablanca chính là dành cho bạn. Túi đeo chéo Sablanca nổi bật với bề mặt họa tiết dập chỉ chéo chữ V tinh tế, kết hợp các tone màu thời trang tạo cho bạn gái cảm giác năng động, cá tính khi sử dụng. Thiết kế dạng túi đeo chéo tiện lợi, dây đeo bản to phối xích chắc chắn phù hợp xu hướng giới trẻ. Đồng thời, sản phẩm còn đi kèm một chiếc ví mini xinh xắn cho bạn đựng các vật dụng quan trọng như chìa khóa, thẻ ngân hàng hay tiền mặt khi đi ra ngoài. 

* Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Da tổng hợp

- Nội thất: 1 ngăn chính, 1 ngăn túi và 1 ngăn khóa zip. Ví mini đi kèm

- Kích cỡ: 24 x 8 x 17 cm

Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái 7

Túi đeo chéo Sablanca chần bông phối ví mini

2.4. Túi xách giá rẻ David Jones da PU cao cấp

Bạn đang tìm một mẫu túi xách giá rẻ có kích cỡ trung bình, nhiều ngăn để sử dụng hằng ngày? Mẫu túi đeo chéo đến từ thương hiệu David Jones chính là một ứng cử viên sáng giá MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. 

Điều tạo nên sức chứa siêu khủng của chiếc túi đeo chéo David Jones nằm ở thiết kế phom hình bán nguyệt độc đáo. Kết hợp phần quai đeo chắc chắn và nhiều ngăn nhỏ tiện lợi cho bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng cá nhân mang theo bên người. Với bảng 6 màu sắc trending dễ dùng, túi đeo chéo David Jones có thể kết hợp mọi phong cách và hoàn cảnh khác nhau.

* Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Da PU mềm cao cấp

- Nội thất: 1 ngăn chính có khóa kéo; 1 ngăn túi và 1 ngăn khóa kéo bên trong; 1 ngăn kéo phía sau

- Tiện ích: 1 quai đeo vai ngắn cố định và 1 dây đeo có thể tháo rời, điều chỉnh độ dài

- Kích cỡ: 23 x 10 x 16 cm

Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái 8

Túi đeo chéo David Jones da PU cao cấp

Việc tìm kiếm và lựa chọn một mẫu túi xách nữ giá rẻ chất lượng sẽ giúp bạn trở thành một người tiêu dùng thông minh, quản lý hiệu quả chi tiêu cá nhân của mình. Bên cạnh những gợi ý trên, hệ thống siêu thị MIA.vn vẫn còn rất nhiều mẫu túi xách hàng hiệu giá tốt, chất lượng bền đẹp vẫn đang chờ bạn khám phá. 

Xem thêm:

5 mẫu túi trống vải bố nhẹ tênh cho dân ghiền du lịch
Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua
Top 5 túi du lịch chống nước chất lượng cao, bảo quản tốt hành lý

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png