banner flas-sale-topbar

Top 8 balo siêu nhân siêu ngầu thỏa mãn đam mê của bé

15.03.2023 | 1,470 lượt xem
Những mẫu balo siêu nhân có lẽ là ước mơ của nhiều trẻ nhỏ khi chúng gắn liền với những bộ phim trong ký ức. Phụ huynh có thể lựa chọn sản phẩm này để làm quà tặng cho bé vào những dịp đặc biệt như sinh nhật.

Thử tìm kiếm với từ khóa “ba lo sieu nhan” bạn sẽ thấy hằng hà sa số các mẫu đang được bán hiện nay. Để chọn được một mẫu balo siêu nhân chất lượng chúng ta nên sử dụng sản phẩm của các thương hiệu có tên tuổi. Mr.Vui là hãng có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm balo, hành lý.  

Mẫu balo siêu nhân Mr Vui 710 với thiết kế nắp gập tiện dụng cho bé có thể thoải mái di chuyển dưới điều kiện thời tiết xấu có mưa nhẹ. Trong balo có 1 ngăn chính rộng rãi, 2 ngăn phụ để đựng đồ đạc sách vở, bình nước ngay ngắn. Sự kết hợp giữa bề mặt vải dù xốp với lớp vải lót Poly Oxford trượt nước tốt, hạn chế bám bụi cũng như chống ẩm mốc tốt. 

Top 8 balo siêu nhân siêu ngầu thỏa mãn đam mê của bé 2

Balo Mr Vui 710 có nắp đậy bảo quản đồ dùng tốt hơn

Xem thêm: Balo Nohoo cho trẻ nhỏ, mẫu mã đáng yêu mà đảm bảo chất lượng

Người nhện(Spider-Man) là một siêu anh hùng hư cấu trong các truyện tranh xuất bản bởi Marvel Comics. Người nhện sở hữu sức mạnh siêu nhiên với khả năng phun ra tơ từ cổ tay bám dính vào hầu hết các bề mặt. Cậu cũng có phản ứng với các mối nguy hiểm nhanh chóng nhờ có "giác quan loài nhện".

Sản phẩm balo siêu nhân thích hợp sử dụng cho học sinh tiểu học với kích thước 43cm x 30cm x 22cm. Kiểu dáng balo Spider Man khá bắt mắt và ngộ nghĩnh, có hình in nổi công nghệ 3D giúp các bé có cảm giác thích thú hơn khi mang đi học. Ba lô siêu nhân Spider Man cũng làm bằng chất liệu nhẹ, bền, chống thấm nước cực tốt. Phụ huynh có thể sử dụng sản phẩm như balo học sinh hoặc cho con mang theo để đi du lịch. 

Top 8 balo siêu nhân siêu ngầu thỏa mãn đam mê của bé 3

Balo siêu nhân Spider Man cho học sinh tiểu học

Sản phẩm balo siêu nhân cho bé trai được bán trên sàn thương mại điện tử Tikivn có 2 cỡ. Với size lớp 3-6 sẽ có 3 ngăn lớn, kích thước 42cm x 32cm x 20cm. Size lớp 1-2 thì chỉ có 2 ngăn lớn, kích thước 37cm - 27cm - 16cm. Balo được gia công từ loại chất liệu tổng hợp với khả năng chống nước nhẹ. Ngăn để đồ bên trong rộng rãi có thể chứa được đủ đồ dùng để đi học hay đi chơi. Hình in nổi 3D chân thực đảm bảo sẽ khiến các bé thích mê. 

Top 8 balo siêu nhân siêu ngầu thỏa mãn đam mê của bé 4

Balo người nhện được tặng kèm hộp bút

Mẫu balo siêu nhân chống gù cho học sinh được các bậc phụ huynh yêu thích khi giúp nâng đỡ cột sống của trẻ nhỏ tốt hơn. Sản phẩm có thiết kế nắp gập với một ngăn phụ ở bên ngoài để chứa các vật dụng cần thiết muốn thao tác nhanh. Ngăn chính bên trong khá lớn, đủ sức chứa đồ dùng học tập, sách vở...

Top 8 balo siêu nhân siêu ngầu thỏa mãn đam mê của bé 5

Balo chống gù bé trai 3 siêu nhân với sức chứa lớn

Sản phẩm balo siêu nhân người máy Bumblebe với tông màu vàng rực rỡ được fans hâm mộ của bộ phim Transformers yêu thích. Kích thước 28 x 13 x 38.5 cm vừa vặn cho bé từ lớp 1 đến lớp 6 sử dụng. Trọng lượng balo 600gram siêu nhẹ đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đây cũng là thiết kế độc quyền của Úc, thuộc thương hiệu cao cấp Clever Hippo chuyên sản xuất balo học sinh và văn phòng phẩm. 

Top 8 balo siêu nhân siêu ngầu thỏa mãn đam mê của bé 6

 Balo Compact - Bumblebee Người Tiên Phong với nhiều đặc tính khoa học

Mẫu balo siêu nhân cho học sinh của nhãn hiệu Bebé được sản xuất tại Việt Nam với hình ảnh người nhện của hãng Walt Disney/ Marvel. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ cùng tay cầm thông minh, tạo thế cân bằng cho người dùng. Vải in kháng nước, chống ẩm tốt phù hợp sử dụng ngay cả khi thời tiết xấu.

Top 8 balo siêu nhân siêu ngầu thỏa mãn đam mê của bé 7

Balo học sinh hình người nhện Playful với hình ảnh in sắc nét

Không phải mẫu balo siêu nhân nào cũng chăm chút thiết kế và chất liệu tốt, đảm bảo trải nghiệm sử dụng nhất là đối tượng chính trẻ em.  Bởi trẻ sử dụng thường trong độ tuổi mầm non, tiểu học, nên hình ảnh các nhân vật hoạt hình mọi người tưởng nhỏ nhưng lại đóng vai trò tạo ấn tượng vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó balo còn có nhiều ngăn để đồ dùng cần thiết cho cuộc sống học đường. Cuối cùng và không kém phần quan trọng chính là loại chất liệu siêu bền được sử dụng để gia công luôn đảm bảo nét đẹp riêng với kiểu dáng ngộ nghĩnh.

Top 8 balo siêu nhân siêu ngầu thỏa mãn đam mê của bé 8

Balo siêu nhân Marvel bé trai Rabity 20080 thường được phụ huynh an tâm sử dụng cho trẻ ở độ tuổi mầm non và tiểu học

Sản phẩm có kích thước: 23 x 27 x 15cm và trọng lượng khá nhẹ chỉ từ 0.3kg - 0.6 kg. Tong khi đó tải trọng tối đa cũng lên đến 4kg - 6kg đủ sức chứa và khả năng mang vác của các em học sinh tiểu học. Điểm đặc biệt nhất chính là phần thiết kế nắp gập bên trên dễ thao tác mà còn có thể sắp xếp vật dụng khoa học hơn dễ tìm được đồ

Top 8 balo siêu nhân siêu ngầu thỏa mãn đam mê của bé 9

Balo/cặp chống gù bé trai 29010 Rabity có nắp mở bên trên dễ lấy đồ

Hy vọng các bậc phụ huynh đã tìm được một sản phẩm balo siêu nhân yêu thích cho bé qua danh sách đã được chúng tôi giới thiệu trên đây. Đến với hệ thống siêu thị MIA.vn bạn sẽ được tư vấn cụ thể hơn với từng sản phẩm, từng bộ sưu tập trong nước và quốc tế. Đặc biệt đây cũng là món quà lý tưởng cho bé yêu vào những dịp đặc biệt.

Xem thêm:

Balo Verchini, thương hiệu bình dân dành cho phái đẹp
Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường
Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất