Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực

08.03.2023 | 2,550 lượt xem
Yonex là thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ thể thao nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên sở hữu những chiếc balo Yonex dành cho người chơi cầu lông chuyên nghiệp.

- Tên công ty: Công ty TNHH Yonex

- Trụ sở chính: 3-23-13 Yushima, Bunkyo-ku, Tokyo 113-8543, Nhật Bản

- Chính thức ra mắt: Tháng 6/1958

Yonex là thương hiệu chuyên sản xuất vợt cầu lông nói riêng và dụng cụ thể thao nói chung của Nhật Bản. Các sản phẩm của Yonex ghi điểm với chất lượng cao cấp, khối lượng nhẹ, độ bền cao, phục vụ một cách tốt nhất cho các vận động viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, giá bán của Yonex cũng được tối ưu để phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Vì vậy tại Việt Nam hiện nay, bạn rất dễ dàng mua được các sản phẩm như vợt cầu lông, bóng, túi, giày, balo Yonex…

Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực 2

Yonex là thương hiệu chuyên sản xuất các dụng cụ, đồ dùng phục vụ thể thao và cả các mẫu balo đậm chất năng động, trẻ trung, gọn nhẹ

Các mẫu balo Yonex ghi điểm với thiết kế một cách toàn diện, là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho những người chơi môn cầu lông chuyên nghiệp. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

2.1 Balo Yonex 229BP001U

- Kích thước: 31cm x 51cm x 25cm

- Chất liệu: Polyurethane, Polyester

- Màu sắc: Đen - Trắng

- Số ngăn: 3

Balo Yonex 229BP001U được sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt, sự chắc chắn và dày dặn. Loại vải này giúp làm tăng cường độ bền bỉ cho sản phẩm, chống thấm nước tốt, hạn chế phai màu sau thời gian dài sử dụng. Các ngăn bên trong balo Yonex 229BP001U được thiết kế với không gian cực kỳ lớn, để người sử dụng có thể thoải mái mang theo các đồ dùng cần thiết như giày, vợt, cầu lông, quần áo và phụ kiện. Phần quai đeo và đệm lưng trên sản phẩm này được trang bị thêm mút dày và êm. Form balo khá cứng cáp, gọn gàng, kiểu dáng năng động và đậm chất thể thao. Giá bán của phiên bản balo này hiện nay khoảng trên dưới 1.000.000 VND, là sản phẩm đáng để bạn đầu tư.

Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực 3

Balo Yonex 229BP001U với kích thước lớn là thiết kế tối ưu để bạn sử dụng trong những buổi tập luyện cầu lông

2.2 Balo cầu lông Yonex BA12MLTDEX

- Kích thước: 33cm x 25.5cm x 50cm

- Chất liệu: Da PU

- Màu sắc: Đỏ - Trắng

- Số ngăn: 3

Balo Yonex BA12MLTDEX được sản xuất từ chất liệu da PU cao cấp, độ bền cao, hạn chế trầy xước, nổ bề mặt như các loại da kém chất lượng khác. Chất liệu này mang đến cho balo vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, hạn chế bụi bẩn, dễ vệ sinh, rất chắc chắn và dày dặn. Thiết kế bên trong balo tích hợp 3 ngăn chính và 3 ngăn phụ rất khoa học. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái mang theo đồ dùng, quần áo, vợt, găng tay, tai nghe… khi chơi cầu lông. Balo có hai màu đỏ và trắng, kiểu dáng rất trẻ trung, năng động, dễ phối với những trang phục thể thao. Mức giá khoảng 900.000 VND thì đây sẽ là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực 4

Balo cầu lông Yonex BA12MLTDEX kiểu dáng trẻ trung, năng động, cá tính, màu sắc cũng rất đẹp mắt

Xem thêm: Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt

2.3 Balo Yonex BA264CR

- Kích thước: 33cm x 25.5cm x 50cm

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: Đen 

- Số ngăn: 2

Balo Yonex BA264CR thiết kế từ chất liệu vải dày dặn, chắc chắn nên có độ bền cao, hạn chế thấm nước. Thiết kế balo với bề mặt bóng nên rất đẹp mắt, thời trang, trượt nước tốt, hạn chế bám bẩn. Kiểu dáng balo đậm nét thời thượng với phần nắp gập tiện lợi, dưới đáy balo là ngăn riêng để chứa giày. Balo Yonex BA264CR thiết kế full đen, khối lượng khá nhẹ cùng khả năng chứa đồ rộng rãi. Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 1.000.000 VND cùng chế độ bảo hành 1 năm chính hãng. Bạn nên tìm địa chỉ mua balo uy tín để đảm bảo quyền lợi bảo hành.

Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực 5

Balo Yonex BA264CR được phái mạnh ưa chuộng bởi kiểu dáng đơn giản, mạnh mẽ, hạn chế bám bẩn và không gian chứa đồ siêu rộng

2.4 Balo Yonex BA223CR

- Kích thước: 51cm x 32cm x 23cm

- Chất liệu: Polyester 80% + PU 20%

- Màu sắc: Trắng 

- Số ngăn: 3

Balo Yonex BA223CR được sản xuất từ chất liệu vải cứng cáp và dày dặn, giúp balo luôn giữ được form dáng đẹp mắt. Thiết kế sản phẩm bao gồm cả quai đeo và tay xách, giúp bạn thuận tiện mang theo trong quá trình đi chơi thể thao. Khối lượng balo cũng khá nhẹ, thiết kế vuông vức, giảm lực tác động lên vai giúp người dùng luôn có cảm giác nhẹ nhàng, êm ái kể cả khi đeo liên tục. Dòng sản phẩm này không chỉ thích hợp sử dụng khi chơi cầu lông mà bạn còn có thể mang theo khi đi dã ngoại, picnic cũng rất thích hợp. Với mức giá khoảng trên 1.000.000 VND thì đây sẽ là chiếc balo du lịch - dã ngoại bạn không nên bỏ lỡ.

Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực 6

Balo Yonex BA223CR kiểu dáng vuông vức, đẹp mắt, gọn gàng, độ bền cao

2.5 Balo Yonex BA226CR

- Kích thước: 51cm x 32cm x 23cm

- Chất liệu: Polyester 80% + PU 20%

- Màu sắc: Xám - Hồng

- Số ngăn: 3

Phiên bản balo Yonex BA226CR thiết kế kiểu dáng rất đẹp mắt, tương tự với các dòng túi xách tay cỡ lớn. Sản phẩm gồm một ngăn chính lớn, có thể xách tay hoặc đeo vai đều được. Kiểu dáng balo rất thời trang, trendy, phù hợp với cả nam và nữ. Thiết kế dòng balo Yonex này có tính ứng dụng cao, bạn có thể sử dụng hàng ngày khi đi chơi thể thao, tập GYM đều được. Balo Yonex BA226CR có kích thước khá lớn, phần nắp gập nới rộng nên chứa được rất nhiều đồ dùng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được yêu thích bởi mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ khoảng 800.000 VND.

Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực 7

Balo Yonex BA226CR sở hữu thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, được nhiều bạn nữ yêu thích

2.6 Balo Yonex BA82012SCR

- Kích thước: 56cm x 22cm x 31cm

- Chất liệu: Vải da PU

- Màu sắc: Xanh chuối

- Số ngăn: 3

Phiên bản balo Yonex BA82012SCR ghi điểm trước hết là với màu xanh chuối cực kỳ nổi bật. Trong phân khúc balo thể thao thì đây là một trong những phiên bản có màu sắc và kiểu dáng ấn tượng nhất. Chất liệu vải PU giúp đảm bảo độ bền bỉ, chống nước, hạn chế bám bẩn. Ngăn đựng giày bên dưới rất tiện lợi. Quai đeo chắc chắn, bằng chất liệu vải PU tổng hợp nên khá mềm, thoải mái. Mặt lưng của balo cũng có lớp mút thoáng khí, đảm bảo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Phiên bản balo Yonex BA82012SCR hiện nay được bán với mức giá khoảng 650.000 VND. So với chất lượng thì giá thành sản phẩm cực kỳ hợp lý. Bên cạnh đó, kiểu dáng balo cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cực kỳ năng động, nổi bật.

Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực 8

Màu xanh chuối nổi bật nên chiếc balo Yonex này tạo nên sự khác biệt và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

2.7 Balo cầu lông Yonex BA92212L

- Kích thước: 50cm x 22cm x 31cm

- Chất liệu: Polyester 80% + PU 20%

- Số ngăn: 3

Yonex BA92212L là bộ sưu tập balo bán chạy nhất của thương hiệu này bởi kiểu dáng trẻ trung, màu sắc đa dạng như xanh, cam, đen, hồng, xám, nâu, đỏ, vàng... Mặt trước balo phủ PU nên rất đẹp mắt, điểm nhấn là logo Yonex kích thước lớn. Hiện nay, giá bán của phiên bản Yonex BA92212L khoảng 750.000 VND, được khá nhiều đại lý đồ thể thao tại Việt Nam phân phối.

Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực 9

Balo cầu lông Yonex BA92212L đa dạng màu sắc, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn

Trên đây là danh sách những dòng balo Yonex mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu muốn tìm kiếm thêm những phiên bản balo cao cấp với mức giá hợp lý thì bạn đừng quên ghé đến cửa hàng MIA hoặc website MIA.vn.

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu balo kích thước lớn giúp mang cả thế giới trên lưng
Tổng hợp các mẫu balo moto bền đẹp, cao cấp dành cho dân phượt
Tổng hợp các mẫu balo Regods cực chất đốn tim giới trẻ

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png