Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường

13.03.2023 | 2,196 lượt xem
Balo xe đạp là món phụ kiện hoàn hảo dành cho các bạn đam mê bộ môn đạp xe địa hình. Dòng sản phẩm này cung cấp đầy đủ chức năng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch khám phá như bộ khung cứng cáp, sức chứa tối ưu, thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng… Có chiếc balo, hành trình của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Balo xe đạp là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những người yêu thích bộ môn đạp xe thể thao. Bên cạnh chức năng cơ bản là đựng đồ cá nhân và dụng cụ cần thiết khi chạy xe đạp, chiếc balo còn được thiết kế gọn nhẹ, có thể dễ dàng đeo vai hoặc treo ở sườn xe. 

Bộ khung nổi bật với kết cấu bền chắc, bên ngoài may chất liệu vải có tính co giãn và chống thấm tối ưu giúp dòng sản phẩm bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong trước ảnh hưởng của va đập hay điều kiện thời tiết. 

Hầu hết các mẫu balo xe đạp đều được trang bị bộ quai đeo bền chắc, có miếng đệm xốp êm ái, dày dặn hạn chế tối đa tình trạng bị đứt rách hay khiến người dùng đau mỏi vai trong những chuyến đi đường dài.

Xem thêm: Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại

Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường 2

Balo xe đạp không chỉ đáp ứng nhu cầu đựng đồ cơ bản mà còn được thiết kế sao cho gọn nhẹ, tiện dụng để dễ dàng đeo vai hoặc treo khung trong suốt chuyến đi dã ngoại, leo núi...

- Chất liệu: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chất liệu balo phù hợp. Các mẫu balo xe đạp phổ biến trên thị trường thường được may từ chất liệu Polyester chống thấm nước, trọng lượng siêu nhẹ… Ngoài ra, dòng sản phẩm cũng có giá thành rất phải chăng.

- Kích thước: Balo xe đạp cỡ tiêu chuẩn có thể đựng từ 1 – 2 bộ quần áo và các món đồ dùng cần thiết. Tương tự, kích thước balo cỡ lớn có thể đựng khoảng 3 – 4 bộ đồ và cỡ đại cho phép người dùng mang đủ hành lý cho chuyến đi vài ngày. Bạn có thể tham khảo ước tính này để chọn mua size balo xe đạp thích hợp

- Thiết kế: Bởi vì balo xe đạp sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt chuyến đi nên việc sở hữu dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng là cực kì cần thiết. Các ngăn đựng balo tốt nhất nên trang bị lớp chống xốc dày dặn, trong khi quai đeo balo là loại bản to có miệng đệm thoáng khí.

Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường 3

Nếu chọn mua balo xe đạp để đi du lịch khám phá, bạn có thể ưu tiên các dòng sản phẩm làm từ chất liệu vải Polyester có độ bền và khả năng chống thấm vượt trội 

3.1 Balo xe đạp Local Lion B006

Giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, balo xe đạp Local Lion B006 sở hữu thiết kế tối ưu cho những chuyến đạp xe dã ngoại, leo núi… Món phụ kiện được trang bị lớp lưới dưới đáy cho phép người dùng bung ra để đựng nón bảo hiểm.

Ngoài ra, balo có kiểu dáng ôm sát người kết hợp cùng bộ quai đeo dày dặn đảm bảo tính an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm được may từ chất liệu vải chống thấm nước, bám bụi giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong.

Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường 4

Balo xe đạp Local Lion B006 là một trong những dòng sản phẩm rất được các vận động viên hay người đam mê bộ môn đạp xe địa hình ưa chuộng nhờ vào loạt tính năng hữu dụng

Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường 5

Mẫu balo xe đạp này có nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến đi theo mức độ ưu tiên

3.2 Balo xe đạp đeo vai, treo khung Rhinowalk 4L

Balo xe đạp đeo vai, treo khung Rhinowalk 4L được may 3 lớp dày dặn gia tăng độ bền. Chất liệu TPU Polyester 600D ngoài cùng kết hợp với tấm gia cố PE 1mm và lớp vải lót bên trong mang đến mẫu balo khả năng bảo quản đồ dùng vượt trội.

Balo có dung tích 4L cùng nhiều ngăn đựng bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài thuận tiện cho việc phân loại và sắp xếp đồ đạc. Thiết kế nắp đậy và dây khóa kéo bền chắc, chống nước mang đến tính an toàn cao cho dòng balo. Kích thước balo 39.5 x 23 x 6.5 lý tưởng có thể linh hoạt treo khung hoặc đeo vai tùy thích.

Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường 6

Balo xe đạp đeo vai, treo khung Rhinowalk 4L với kết cấu 3 lớp dày dặn gồm chất liệu TPU Polyester 600D ngoài cùng, tấm gia cố PE 1mm và vải lót bên trong giúp bảo quản tốt đồ dùng

3.3 Balo xe đạp dã ngoại Maleroads MLS2310

Nhắc đến những chiếc balo xe đạp cao cấp, sao có thể bỏ qua dòng sản phẩm Maleroads MLS2310 được giới trẻ ưa chuộng bởi thiết kế phóng khoáng, năng động và đa dạng màu sắc để thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Chiếc balo xe đạp này được làm từ chất liệu Polyester kết hợp cùng vải Nylon mang đến tính co giãn và khả năng chống thấm tốt. Sức chứa vượt trội với nhiều ngăn đựng lớn, nhỏ giúp người dùng thoải mái đựng đồ. Mặt lưng balo còn có đường gồ giảm áp lực và không gây bí bách.

Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường 7

Bên cạnh thiết kế phù hợp với thị hiếu giới trẻ, balo xe đạp dã ngoại Maleroads MLS2310 còn có đủ màu sắc tươi tắn để bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích

Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường 8

Thiết kế quai đeo vai dày dặn, bền chắc có miếng đệm hỗ trợ lực và dây đai cố định giúp chiếc balo xe đạp ôm sát cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng xộc xệch trong suốt quá trình di chuyển

3.4 Balo xe đạp Hydrat cao cấp

Balo xe đạp Hydrat cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu của các vận động viên hay người mê đạp xe thể thao. Dòng sản phẩm trọng lượng 0.2kg siêu nhẹ, dù đựng nhiều đồ dùng cũng không lo gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng và di chuyển.

Thiết kế dây đan chéo mặt ngoài cho phép balo mang và cố định các vật dụng cần thiết thiết khi đạp xe. Trong khi đó, ngăn chính rộng rãi được chia thành nhiều không gian riêng có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Phần quai đeo được may liền với thân giúp balo ôm sát người chống sốc.

Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường 9

Balo xe đạp Hydrat cao cấp có trọng lượng siêu nhẹ giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cần thiết, ngoài ra còn trang bị thêm túi nước cho những chuyến đạp xe đường dài

3.5 Balo đạp xe leo núi, chạy bộ New The Way 10L

Với dung tích 10L đặc biệt tối ưu, chiếc balo New The Way có thể sử dụng nhiều mục đích như chạy bộ, đạp xe dã ngoại, leo núi… Thiết kế gồm 7 ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc theo mức độ ưu tiên.

Để hạn chế tình trạng bị sốc khi di chuyển trên các cung đường gồ ghề, balo trang bị đai gài trước bụng và bộ quai đeo có thể tùy chỉnh độ dài để ôm sát người. Dòng sản phẩm cũng trang bị miệng đệm lưng làm từ bông lưới và mút EVA có khả năng thoát khí, chống trượt.

Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường 10

Thiết kế dây đan chéo ở mặt trước chiếc balo đạp xe leo núi, chạy bộ New The Way 10L có thể dùng để cố định chắc chắn các vật dụng cần thiết mang đi du lịch, dã ngoại...

3.6 Balo đi nước cho xe đạp Camelback

Balo đi nước cho xe đạp Camelback gây ấn tượng bởi kiểu dáng ôm sát cơ thể, đảm bảo không bị xộc xệch trong quá trình di chuyển. Thiết kế balo với túi nước chuyên dụng mang đến món phụ kiện lý tưởng cho những chuyến đi đường dài.

Balo có dung tích 15L khá lớn nhưng trọng lượng lại siêu nhẹ khi chưa đựng đồ, chỉ khoảng 0.5kg. Các ngăn đựng được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài giúp người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ đạc cần thiết. Balo còn có ngăn đựng nón bảo hiểm cực kì tiện lợi.

Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường 11

Balo đi nước cho xe đạp Camelback gây ấn tượng bởi dung tích 15L tối ưu thuận tiện pack đồ cho chuyến du lịch và thiết kế quai đeo dày dặn ôm sát cơ thể 

Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường 12

Mẫu balo xe đạp này còn có ngăn đựng nón bảo hiểm chuyên dụng cực kì tiện lợi cho vận động viên đạp xe hay những người đam mê bộ môn thể thao này

Trên đây là tất tần tật thông tin cần thiết về chiếc balo xe đạp cùng những dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Hy vọng qua bài viết của MIA.vn, bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu balo phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu balo moto bền đẹp, cao cấp dành cho dân phượt
Tổng hợp các mẫu balo Regods cực chất đốn tim giới trẻ
Tổng hợp những mẫu cặp ngang đi học, đi làm hàng hiệu bền bỉ với thời gian

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn