Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua

29.12.2022 | 2,785 lượt xem
Top 10 thương hiệu chuyên sản xuất balo da hàng hiệu mà MIA.vn gợi ý ngay bên dưới sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn ưng ý nhất.

Top 10 thương hiệu chuyên sản xuất balo da hàng hiệu mà MIA.vn gợi ý ngay bên dưới sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn ưng ý nhất. Giờ đây, việc sở hữu một chiếc balo da nam hàng hiệu đã không còn là vấn đề quá khó đối với phái mạnh.

Coach là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo da hàng hiệu được lòng tín đồ yêu thích thời trang cao cấp. Không màu mè rực rỡ, không họa tiết độc đáo, những thiết kế mà Coach gửi đến tay người dùng chỉ đơn giản là chiếc balo có màu sắc trơn đơn sắc, nhấn nhá với những chi tiết nhẹ nhàng, tạo nên tổng thể hài hòa, sang trọng.

Xem thêm: Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng

Nếu đang tìm kiếm một chiếc balo da nam hàng hiệu với chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng vẻ đẹp hiện đại, chắc chắn Coach là thương hiệu mọi người nên cân nhắc. Được hoàn thiện bởi chất liệu da bóng cao cấp, các dòng balo da hàng hiệu từ nhà Coach luôn toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, giúp cho vẻ ngoài của phái mạnh trở nên lịch lãm và có gu hơn bao giờ hết.

Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua 2

Coach - Thương hiệu balo da hàng hiệu được nhiều tín đồ thời trang yêu thích 

Fendi nổi tiếng với những dòng balo du lịch – dã ngoại có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhóm khách hàng trẻ tuổi. Các mẫu balo da hàng hiệu của Fendi để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người với họa tiết hình con mắt cực ngầu.

Các dòng balo da nam hàng hiệu đến từ nhà mốt Fendi được hoàn thiện bởi 100% chất liệu cao cấp, phối đa dạng các mảng da nhỏ, vừa tạo nên cá tính riêng, đồng thời khẳng định gu thời trang, thẩm mỹ cá nhân của người dùng.

Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua 3

Thiết kế trẻ trung có phần năng động của balo da Fendi được lòng nhiều bạn trẻ 

Ắt hẳn trong lòng các tín đồ yêu thời trang cao cấp, Gucci là cái tên không còn quá xa lạ. Nhà mốt nước Ý nổi tiếng với những mẫu túi xách, các BST haute couture nổi tiếng làm nức lòng giới mộ điệu trong suốt thời gian qua. Và tất nhiên, những mẫu balo da hàng hiệu cũng là món phụ kiện được Gucci trau chuốt, chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ trước khi gửi trao đến tay khách hàng.

Bộ sưu tập balo da nam hàng hiệu nổi tiếng nhất của nhà mốt nước Ý phải kể đến Gucci Titan GG Supreme. Với chiếc balo hàng hiệu này, Gucci đã sử dụng hoàn toàn các chất liệu cao cấp: da thật, vải GG Supreme titan, nhấn nhá thêm các họa tiết rèm cửa Trung Hoa vào những năm thế kỷ 18. Điều này giúp cho chiếc balo da hàng hiệu đến từ nhà Gucci trở nên nổi bật giữa hàng loạt những thiết kế khác cùng góp mặt trên thị trường.

Với mẫu balo da nam hàng hiệu này, nhà mốt nước Ý đã khéo léo phân chia các ngăn một cách khoa học, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đựng đồ của người dùng. Balo có một ngăn chính rộng rãi bên trong, một ngăn phụ nhỏ và một ngăn có khóa kéo bên ngoài, đủ để người dùng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang trong các buổi đi chơi hoặc chuyến đi ngắn ngày.

Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua 4

Nhà mốt Gucci luôn khiến tín đồ thời trang trên khắp thế giới  trầm trồ vì những thiết kế balo da độc đáo 

HERMÈS là cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ yêu thích hàng hiệu. Việc sở hữu một chiếc balo da hàng hiệu hoặc những chiếc túi xách, mẫu phụ kiện đến từ nhà mốt nước Pháp là điều hằng mơ ước của bao tín đồ thời trang.

Ông lớn trong ngành thời trang sở hữu hàng loạt những BST balo da nam hàng hiệu, tuy nhiên, nổi bật nhất trong số đó phải kể đến mẫu HERMÈS Barenia được ra mắt từ năm 2019. Hoàn thiện bởi 100% da thật, việc sở hữu một chiếc balo da hàng hiệu đến từ nhà mốt nước Pháp chắc chắn sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật hơn trước đám đông.

Với vẻ ngoài mượt mà, phủ lớp bóng vừa phải với tông màu cam đặc trưng của nhà mốt, mẫu balo da hàng hiệu HERMÈS có phom dáng cứng cáp, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua 5

HERMÈS Barenia chắc chắn là mẫu balo da hàng hiệu khiến bạn nổi bật giữa đám đông 

Đến từ nước Anh nổi tiếng với những nét đẹp cổ điển đan lẫn hiện tại, không quá bất ngờ khi những mẫu balo da hàng hiệu của Burberry được lòng giới mộ điệu đến thế. Các thiết kế đến từ nhà Burberry sở hữu vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có của một thương hiệu cao cấp.

Tất cả các BST balo da nam hàng hiệu của nhà Burberry đều có thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau: đi chơi, đi học hoặc đi làm, dạo phố cũng rất hợp lý. Sử dụng tông màu đen làm màu chủ đạo, vì thế, không quá ngạc nhiên khi các BST balo da hàng hiệu của Burberry lại được lòng mọi người đến thế.

Burberry sử dụng da thật làm chất liệu chính, giúp sản phẩm có tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Các mẫu balo da hàng hiệu có thiết kế khoa học với ngăn kéo rộng rãi cùng các ngăn phụ có khóa kéo, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi người.

Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua 6

Nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại của balo da Burberry đã chinh phục được biết bao trái tim của giới mộ điệu khắp thế giới 

Các mẫu balo da hàng hiệu từ nhà Givenchy đều toát lên tinh thần và phong cách thời trang của Ý, quốc gia được mệnh danh là “đất nước hình chiếc ủng”. Những thiết kế của hãng sở hữu vẻ đẹp hiện đại, tao nhã và lịch thiệp, đồng thời vẫn còn đó hơi thở trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Những BST balo da hàng hiệu cộm mác Givenchy đều được hoàn thiện bởi chất liệu cao cấp, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Thương hiệu đã liên tục có những thay đổi trong thiết kế, giúp cho các mẫu balo da nam hàng hiệu luôn mới mẻ, không gây nhàm chán, đồng thời giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua 7

Các sản phẩm balo da hàng hiệu thương hiệu Givenchy luôn khiến người dùng hài lòng bởi chất lượng xứng tầm 

Skyway là cái tên không còn quá xa lạ đối với người dùng mỗi khi có ý định sở hữu một chiếc balo da hàng hiệu. Những thiết kế của thương hiệu là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da lộn và vải Polyester cao cấp. Vì thế, trọng lượng của những chiếc balo da nam hàng hiệu Skyway có trọng lượng khá nhẹ, bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng khả năng kháng nước, chống ẩm hoàn hảo.

Các mẫu balo của Skyway có thiết kế khoa học với những ngăn chứa được bố trí logic, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng. Balo còn được hãng tích hợp khóa kéo thông minh, đảm bảo mang đến sự an tâm cho người dùng ngay khi đến nơi đông người.

Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua 8

Balo Skyway là kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da lộn và vải Polyester cao cấp cho bạn một sản phẩm  hoàn hảo đến từng chi tiết 

Adidas là cái tên nổi bật trong ngành phụ kiện thể thao, tuy nhiên, các dòng balo da hàng hiệu của thương hiệu này cũng chiếm được cảm tình của người dùng.

Cái tên nổi bật nhất trong số các BST balo da hàng hiệu đến từ thương hiệu này phải kể đến mẫu Adidas Classic ASH. Được làm hoàn toàn từ da lộn kết hợp cùng polyester cao cấp, chiếc balo da nam hàng hiệu này có khả năng kháng nước hoàn hảo, trọng lượng gọn nhẹ, phù hợp cho nhiều chuyến đi khác nhau.

Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua 9

Mẫu balo da hàng hiệu Adidas Classic ASH với thiết kế  gọn nhẹ phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau 

Các BST balo da hàng hiệu đến từ Pull & Bear, thương hiệu nổi tiếng của đất nước Tây Ban Nha, toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động, đồng thời vẫn giữ được trọn vẹn hơi thở tinh tế, thanh lịch.

Thương hiệu sử dụng chất liệu da lộn cao cấp cho thiết kế của mình cùng ngăn chứa rộng rãi, phù hợp để sử dụng trong nhiều chuyến đi khác nhau. Quai đeo êm ái, chắc chắn, có lót đệm vai giúp người dùng cảm thấy thoải mái dù phải đeo balo và di chuyển trong suốt thời gian dài.

Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua 10

Nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại và nhiều tiện ích, Pull & Bear là người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi chuyến đi xa

Trong số những cái tên nổi bật trên tấm bản đồ các thương hiệu chuyên sản xuất balo da hàng hiệuMIA.vn vừa chia sẻ, đâu sẽ là lựa chọn của bạn nếu có nhu cầu sở hữu món phụ kiện này? Hy vọng qua bài viết phía trên, mọi người sẽ có thể hiểu hơn về các thương hiệu đang sở hữu các BST balo da nam hàng hiệu, từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png