banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu

22.03.2023 | 2,167 lượt xem
Louis Vuitton thu hút giới mộ điệu với vẻ đẹp sang trọng, thượng lưu. Khám phá ngay những dòng túi đeo chéo LV nam, nữ được ưa thích thời gian qua qua bài viết bên dưới!

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1854. Các thiết kế của nhà mốt, bao gồm túi đeo chéo LV dành cho nam lẫn nữ, vali, giày dép, quần áo và phụ kiện thời trang nhận được sự yêu thích của giới mộ điệu.

Nhà mốt nước Pháp đã chứng tỏ khả năng sáng tạo không giới hạn của mình khi ra mắt hàng loạt mẫu túi đeo LV nam chính hãng lẫn các thiết kế dành cho phái đẹp. Những dòng túi đeo chéo LV thu hút giới mộ điệu với kiểu dáng độc đáo, chất lượng bền bỉ vượt trội. 

Xem thêm: Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay

Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 2

Các thiết kế  túi đeo chéo LV đều nhận được nhiều sự yêu thích của giới mộ điệu

2.1 Túi đeo chéo LV Néonoé MM Monogram

Ngay từ ngày đầu ra mắt, mẫu túi đeo chéo LV Néonoé MM Monogram đã gây được tiếng vang lớn trong lòng giới mộ điệu với thiết kế thời thượng, sang trọng. Mẫu túi đeo chéo LV này được hoàn thiện bằng chất liệu vải canvas tráng monogram, họa tiết đặc trưng của thương hiệu cao cấp nước Pháp. 

Mẫu túi đeo chéo LV này sở hữu phom dáng cứng cáp, có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời không nổ da nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài. Túi xách được trang bị quai màu nâu làm từ da sang trọng, có thể dễ dàng tùy chỉnh độ dài để xách tay hoặc đeo chéo đều thích hợp.

Với phom dáng bucket nữ tính, tuy nhiên, không gian bên trong mẫu túi đeo chéo LV này khá rộng, thích hợp để người dùng đựng những vật dụng cần thiết kích thước nhỏ như son, ví tiền, giấy tờ hoặc thậm chí là cả điện thoại nữa.

Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 3

LV Néonoé MM Monogram gây được tiếng vang lớn nhờ thiết kế sang trọng 

2.2 Túi đeo chéo LV New Wave Multi-Pochette

LV New Wave Multi-Pochette là mẫu túi đeo chéo LV sở hữu vẻ đẹp đơn giản đầy tinh tế, nhưng đồng thời vẫn toát lên hơi thở sang trọng, cao cấp, nét đặc trưng của những thiết kế đến từ nhà mốt cao cấp của Pháp.

Với chiếc túi đeo chéo này, thương hiệu đã sử dụng chất liệu da cao cấp, kết hợp cùng hoa văn monogram đặc trưng cùng điểm nhất là logo thương hiệu được làm từ kim loại mạ vàng ở phía trước tạo cảm giác sang trọng.

Mẫu túi đeo chéo LV New Wave Multi-Pochette có thiết kế nhỏ nhắn với một dây đeo bằng vải bản to, ngoài ra còn có một ví nhỏ tích hợp ngay phía trên đây giúp người dùng có thể đựng tiền xu, thẻ xe, v.v. LV New Wave Multi-Pochette đóng mở bằng khóa nam châm chắc chắn cùng một ngăn lớn bên trong, thích hợp đựng những vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 4

LV New Wave Multi-Pochette mang đậm hơi thở Pháp sang trọng của nhà mốt

2.3 Túi đeo chéo LV Speedy Bandoulière 20

LV Speedy Bandoulière 20 là một phiên bản cải tiến mới từ dòng túi đeo chéo LV Speedy từng ra mắt trước đó. Chiếc túi đeo chéo LV này có kích thước nhỏ hơn so với “người anh” của mình. 

Chiếc túi đeo chéo LV này có kiểu dáng hình trống độc đáo, lại được làm từ da và vải canvas cùng điểm nhấn là họa tiết monogram quen thuộc, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Đường may tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất là điều người dùng có thể cảm nhận khi cầm trên tay chiếc túi đeo chéo LV Speedy Bandoulière 20.

Mẫu thiết kế này được tích hợp song song một quai xách làm từ da mềm mại cùng một dây đeo chéo vải bản to, có khả năng tùy chỉnh độ dài phù hợp với chiều caco người dùng. Ngăn nội thất rộng rãi có khóa zip giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân trong nhiều chuyến đi.

Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 5

LV Speedy Bandoulière 20 có thể ứng dụng cho nhiều trường hợp khác nhau 

2.4 Túi đeo chéo LV nam chính hãng Steamer Wearable Wallet

Bên cạnh những thiết kế dành cho phái đẹp, các mẫu túi đeo chéo LV nam chính hãng cũng nhận được sự ủng hộ của các quý ông. 

LV Steamer Wearable Wallet là mẫu túi đeo chéo nam chính hãng có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, nhưng đồng thời vẫn toát lên cảm giác năng động, trẻ trung cho bất kỳ ai sử dụng. Chiếc túi đeo chéo LV nam chính hãng này được làm từ chất liệu da cao cấp, khi rờ vào cảm thấy mịn màng, mềm mại cùng khả năng chống thấm nước và có độ bền hoàn hảo.

Điểm nhấn của mẫu túi đeo chéo LV nam chính hãng này phải kể đến họa tiết monogram đặc trưng, kết hợp cùng tông màu đen thời thượng tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm. Túi được trang bị dây đeo có thể dễ dàng tháo rời cũng như cơi nới độ dài phù hợp với chiều cao. Ngăn chứa rộng rãi, đảm bảo đủ không gian để người dùng đựng các vật dụng cá nhân cần thiết khi ra ngoài.

Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 6

Mẫu tui đeo chéo LV nam chính hãng Steamer Wearable Wallet được nhiều quý ông ưa chuộng

2.5 Túi đeo chéo LV Loop Hobo Monogram Canvas

LV Loop Hobo Monogram Canvas đã có những sự đổi mới nhất định so với phiên bản từng ra mắt trước đó. Với phom dáng hobo hình bán nguyệt mềm mại, tổng thể chiếc túi đeo chéo LV này toát lên vẻ đẹp nữ tính, đẳng cấp cùng điểm nhấn là họa tiết monogram đã làm nên tên tuổi của thương hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp và các chi tiết làm từ kim loại vàng đẳng cấp.

Mẫu túi đeo chéo LV này có kích thước khá nhỏ, tuy nhiên vẫn được thiết kế ngăn chứa rộng rãi, phù hợp để đựng những vật dụng, tư trang cá nhân như điện thoại, ví tiền, son môi, chìa khóa cùng các món đồ khác. 

Túi có thiết kế quai xách bằng da chắc chắn cùng dây đeo chéo có thể tháo rời cũng như tùy chỉnh độ dài, lại còn có một chiếc ví nhỏ thích hợp để đựng tiền xu, thẻ xe, v.v.

Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 7

 LV Loop Hobo Monogram Canvas với thiết kế nhỏ nhắn dùng để đựng vật dụng cá nhân

2.6 Túi đeo chéo LV Mini Pochette Acccessories

Chiếc túi đeo chéo LV Mini Pochette Accessories có thiết kế nhỏ nhắn, thời thượng, được làm từ chất liệu vải cao cấp cùng điểm nhấn là họa tiết monogram quen thuộc xuất hiện dọc khắp bề mặt. Không chỉ có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, mẫu túi đeo chéo LV này còn có khả năng không nổ da, bể dáng nếu bị các vật dụng khác chèn ép hoặc không sử dụng thường xuyên.

Mẫu túi đeo chéo LV này được trang bị một dây đeo xích vàng bản nhỏ, có thể dễ dàng tháo rời để người dùng đeo chéo hoặc xách tay như clutch đều được. Túi có khóa zip với ngăn chứa nhỏ thích hợp để đựng các vật dụng nhỏ như giấy tờ, tiền mặt, son môi, v.v.

Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 8

LV Mini Pochette Acccessories có thể tháo rời dây thành mẫu túi xách tay 

2.7 Túi đeo chéo LV Multi Pochette Accessories

LV Multi Pochete Accessories là mẫu túi đeo chéo LV gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu ngay từ ngày đầu mới ra mắt với phom dáng nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt cùng màu sắc thời thượng, kết hợp cùng dây đeo khác màu với túi và một ví nhỏ tích hợp ngay trên dây.

Mẫu túi đeo chéo LV này có kích thước nhỏ gọn, được làm từ vải canvas cao cấp, kết hợp cùng họa tiết monogram quen thuộc tạo cảm giác sang trọng, đồng thời có độ bền cao trong suốt thời gian sử dụng. Túi có thiết kế ngăn chính rộng rãi, thích hợp đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân mõi khi ra ngoài. Phần dây đeo Jacquard với tông màu hồng thời thượng dễ dàng tháo rời cũng như tùy chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao người dùng.

Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 9

Mẫu túi LV Multi Pochette Accessories đầy tính thời thượng 

2.8 Túi đeo chéo LV Onthego PM

Không còn tông màu nâu thời thượng, Onthego PM đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục của thương hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp, đem đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm mới mẻ. 

Chiếc túi đeo chéo LV Onthego PM có thiết kế bắt mắt cùng tông màu gradient pastel thời thượng, kết hợp cùng họa tiết monogram quen thuộc cỡ lớn tạo cảm giác cuốn hút, rất phù hợp sử dụng trong những ngày du lịch hè lý thú.

Với mẫu túi đeo chéo LV này, thương hiệu tiếp tục sử dụng chất liệu vải canvas cao cấp, đảm bảo tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Túi có ngăn chứa rộng rãi, dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng mỗi khi ra ngoài. Phần dây jacquard có thể tùy chỉnh độ dài cũng như tháo rời giúp người dùng dễ dàng phối cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu 10LV Onthego PM có thể kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau

Louis Vuitton luôn gây ấn tượng trong mắt giới mộ điệu với hàng loạt mẫu túi đeo chéo LV thời thượng, có tính ứng dụng cao. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng người dùng có thể hiểu rõ hơn về những mẫu túi đeo chéo LV đang được ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

Xem thêm:

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất