banner flas-sale-topbar

Top mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn

14.04.2023 | 939 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm một chiếc balo nữ hàng hiệu xách tay thời trang, không gian chứa rộng rãi dành cho các chuyến công tác hay du lịch trong ngày? Thế thì hãy cùng MIA.vn điểm ngay qua các mẫu balo hàng hiệu qua bài viết sau đây.

Dòng balo nữ hàng hiệu xách tay đến từ thương hiệu Herschel được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế khỏe khoắn, cứng cáp có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu Polyester siêu bền, bề mặt trượt nước tốt và khả năng chống mài mòn, chống hư hỏng do ảnh hưởng thời tiết. Không gian chứa rộng rãi với kích thước 41.2 x 27.9 x 13.3 cm, bao gồm phần ngăn chính miệng túi rút dễ dàng đóng mở, tìm kiếm đồ đạc và phần ngăn túi hộp mặt ngoài dành cho các phụ kiện nhỏ gọn như điện thoại, thẻ xe hay chìa khóa. 

Bạn cũng sẽ dễ dàng sử dụng chiếc balo để đi học hay đi làm hằng ngày nhờ thiết kế ngăn chuyên dụng cho laptop được lót lông cừu êm ái, chống thấm hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn được khá chú trọng đến phần đệm lưng mặt lưới thoáng khí và quai đeo trợ lực tốt giúp hạn chế khó chịu hay đau mỏi vai gáy khi mang lượng đồ đạc nặng trên lưng.

Hiện tại, sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị MIA.vn với mức giá niêm yết 3.399.000 VNĐ, bao gồm đầy đủ chính sách bảo hành và hậu mãi từ Herschel Vietnam đảm bảo mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm.  

Xem thêm: Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn

Top mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn 2

Balo nữ hàng hiệu xách tay Herschel Little America 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay trong mức giá bình dân thì chắc chắn Mikkor The Ralph chính là dòng sản phẩm dành cho bạn. Chiếc balo Mikkor tạo ấn tượng bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng cách phối màu hài hòa giúp bạn dễ dàng kết hợp nhiều phong cách trang phục khác nhau. Sử dụng chất liệu 600D Supertex PU/2T, Mikkor The Ralph được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng hạn chế thấm nước, có độ bền cao và chịu mài mòn cực tốt.

Sản phẩm sở hữu kích thước 40 x 26 x 12 cm rộng rãi, bao gồm 1 ngăn chính chứa vừa laptop 14 inch cùng nhiều ngăn phụ mặt ngoài, đóng mở dễ dàng bằng khóa kéo 2 đầu trơn mượt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với phần quai đeo bản to, đệm lưới êm ái tại mặt lưng mang đến sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Với mức giá chưa đến 600K, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một lựa chọn kinh tế nhất khi bạn có nhu cầu mang theo các thiết bị điện tử hay laptop sử dụng trong hoạt động hàng ngày của bạn.

Top mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn 3

Balo Mikkor The Ralph

Một dòng balo laptop hàng hiệu, giá rẻ dành cho nữ mà chúng tôi muốn đề cập tiếp theo chính là sản phẩm đến từ thương hiệu Kmore, Việt Nam. Mẫu balo Kmore The Micah tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn cùng 3 gam màu thời trang dễ sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Sản phẩm làm từ chất liệu 900D Twill Polyester pha PU&WR cao cấp với khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước và vô cùng bền màu sau nhiều lần giặt tẩy. Sở hữu thiết kế rộng rãi với một ngăn chính lớn dành cho laptop 15.6" cùng nhiều ngăn phụ tiện lợi, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thoải mái trong mọi chuyến hành trình. 

Bên cạnh đó, thiết kế thân sau và quai đeo đệm foam PE dày trên nền lưới airmesh thoáng khí giúp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cũng là một điểm cộng cho dòng sản phẩm này. Đặc biệt giá của sản phẩm vô cùng bình dân, chỉ với 500 “cành” là bạn có thể sở hữu ngay một balo nữ hàng hiệu xách tay này tại hệ thống siêu thị MIA.vn rồi! 

Top mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn 4

Balo Kmore The Micah 

Mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay Tomtoc A71 tạo ấn tượng cho phái đẹp nhờ bảng màu sắc thời trang cùng những họa tiết monogram ngộ nghĩnh được trang trí dọc bề mặt túi. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải Polyester dày dặn với khả năng chống ẩm mốc, chống bụi bẩn và chống thấm nước cực tốt để bảo vệ an toàn cho đồ đùng khi di chuyển trong thời tiết xấu. Đồng thời còn cung cấp không gian chứa rộng rãi với kích thước 31.5 x 16.5 x 44cm, bao gồm 1 ngăn chính lớn dành cho sách vở, tài liệu và laptop 15 inch cùng 2 ngăn phụ tiện dụng ở phía ngoài. Hơn hết, dòng balo Tomtoc A71 còn được hãng chú trọng về thiết kế mặt lưng đệm mút êm ái cùng 2 quai đeo vai độn bông làm tăng thêm sự thoải mái, giảm sức nặng cho balo và tay cầm bằng da phía trên. 

Top mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn 5

Balo Parkland Edison

Đây sẽ là một gợi ý thú vị cho những ai đang tìm kiếm các mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay kích thước nhỏ gọn dành cho các hoạt động hằng ngày. Mẫu balo Parkland Edison được sản xuất từ chất liệu polyester tái chế thân thiện với môi trường, cho bề mặt dày dặn cùng khả năng chống thấm nước tối ưu. Không gian balo cho phép bạn gái đựng sách vở, giấy tờ cũng đồ dùng hằng ngày trong kích thước 34 x 24 x 11 cm. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp một ngăn phụ kiện ở mặt trước, 2 túi bên hông tiện lợi cùng thiết kế khóa kéo chống nước tràn giúp bảo vệ đồ đạc luôn khô ráo khi di chuyển dưới trời mưa. 

Top mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn 6

Balo Parkland Edison

Một gợi ý tiếp theo đến từ nhà Herschel đó chính là dòng balo Herschel City Eco Mid Volume được thiết kế với tông màu Ash Rose dành riêng cho phái đẹp. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester tái chế thân thiện môi trường cho bề mặt vải dày dặn, trượt nước tốt và hạn chế bám bẩn trong quá trình sử dụng.

Với kích thước 35.6 x 32.4 x 12.7 cm, balo cung cấp không gian chứa khá rộng rãi có thể đựng vừa các dòng macbook, laptop kích thước 14 inch và nhiều sách vở, giấy tờ dạng A4. Thiết kế khóa cài nam châm đóng mở tiện lợi, dây đeo vai dạng mỏng dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng mang đến sự thoái mái tối đa khi mang sản phẩm thời gian dài. Mặc dù với mức giá niêm yết tương đối cao, nhưng so về chất lượng lẫn chế độ bảo hành thì đây vẫn là dòng balo nữ hàng hiệu xách tay đáng để bạn đầu tư. 

Top mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn 7

Balo Herschel City Eco Mid Volume

Sẽ là một thiếu sót nếu nhắc đến các mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mà quên mất sự hiện diện của dòng balo huyền thoại Fjallraven Kanken. Đây có thể nói là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi cho thương hiệu Fjallraven và cho đến hiện tại, nó cũng được xem như biểu tượng đến trường của học sinh Thụy Điển. 

Khác với những mẫu balo thiết kế theo xu hướng, Fjallraven Kanken vẫn “trung thành” với chất liệu vải vinylon F siêu nhẹ cho bề mặt trượt nước, chống thấm và không bị hư hỏng do ảnh hưởng thời tiết. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi nhằm phù hợp cho học sinh sử dụng hằng ngày với 2 loại kích thước cơ bản là 29 x 20 x 13 cm (mini size) và 38 x 27 x 13 cm (có ngăn đựng laptop 14”).  Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chú trọng vào thiết kế mặt lưng đệm mút PE thoáng khí và phần quai đeo dạng mảnh có khóa điều chỉnh độ dài giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi mang. 

Top mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn 8

Balo Fjallraven Kanken

Nếu là một cô nàng cá tính, yêu thể thao hay theo đuổi phong cách unisex thì mẫu balo một quai Mikkor The Arnold Deluxe chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Sản phẩm sử dụng chất liệu 1000D Kodura siêu bền với 5 màu sắc nổi bật, thiết kế tối giản hướng đến sự tiện dụng có thể đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động hằng ngày. Bên cạnh đó, Mikkor The Arnold còn cung cấp không gian chứa khá rộng rãi, cho phép chứa vừa các dòng máy tính lên đến 14 inch cùng nhiều ngăn phụ tiện dụng hổ trợ hỗ trợ trong việc phân chia đồ dùng cần mang theo. Đồng thời với thiết kế quai đeo chéo thể thao có khóa hộp dễ dàng tháo rời mang đến sự thoải mái cho bạn khi sử dụng. 

Top mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn 9

Balo Mikkor The Arnold Deluxe

Trên đây là một số mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay kiểu dáng thời trang từ bình dân đến cao cấp đang được bán rất chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào website MIA.vn hoặc đến cửa hàng gần nhất để tự tay lựa chọn, trải nghiệm sản phẩm để tìm cho mình mẫu balo hàng hiệu chất lượng và phù hợp sở thích nhất.

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất