Top mẫu túi xách laptop hàng hiệu chất lượng hiện nay

16.01.2023 | 1,500 lượt xem
Lựa chọn mẫu túi xách laptop hàng hiệu chất lượng, giá cả phù hợp luôn là được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm nhất.

Lựa chọn mẫu túi xách laptop hàng hiệu chất lượng, giá cả phù hợp luôn là điều được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm nhất. Ngoài chức năng chống sốc cho thiết bị điện tử, chiếc túi xách laptop với kiểu dáng thời trang còn trở thành món phụ kiện giúp bạn khẳng định cá tính, phong cách cá nhân. 

Túi xách laptop là món phụ kiện không thể thiếu với mỗi tín đồ công nghệ. Nó giúp bảo vệ laptop của bạn tránh khỏi những tác động vật lý từ bên ngoài, đồng thời hạn chế được bụi bẩn, trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh loại túi chống sốc, trên thị trường còn có nhiều mẫu túi xách laptop hàng hiệu tích hợp quai đeo tiện lợi với kiểu dáng đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng và thị hiếu thời trang cho người dùng. 

Xem thêm: Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng

Top mẫu túi xách laptop hàng hiệu chất lượng hiện nay 2

Chiếc túi xách laptop hàng hiệu sẽ là món phụ kiện giúp bạn khẳng định cá tính, phong cách bản thân

2.1. Chất liệu dày dặn, chống sốc tốt

Khi chọn mua túi xách laptop hàng hiệu, bạn nên tìm những mẫu được làm từ chất liệu polyester dày dặn, có khả năng chống nước tốt để giúp bảo vệ thiết bị điện tử không bị ảnh hưởng dưới các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến bề mặt lớp mouse đệm bên trong có độ đàn hồi tốt hay không. Hãy ưu tiên những chiếc túi có lớp mouse được cấu tạo từ nhiều ô riêng biệt để tăng độ đàn hồi, bảo vệ máy tính bạn an toàn trong tình huống xảy ra va đập mạnh hay bị rơi từ độ cao khoảng 1m. 

2.2. Lựa chọn kích thước phù hợp  

Điều quan trọng nhất khi mua túi xách laptop đó chính là phải lựa chọn đúng kích cỡ phù hợp với máy tính. Bởi vì size túi quá to hay quá nhỏ, nó sẽ không thể phát huy được tác dụng bảo vệ laptop của bạn nữa. 

Nếu bạn không biết chính xác kích thước laptop, bạn có thể dùng thước đo độ dài đường chéo bề mặt laptop và thu kết quả theo đơn vị cm. Sau đó, bạn áp dụng theo công thức dưới đây để chuyển số đo sang đơn vị inch.

Kích thước máy tính theo inch = Độ dài đường chéo máy tính (cm)/2.54

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phần mềm chuyển đổi đơn vị hoặc thước đo tích hợp cm/inch để tiết kiệm thời gian hơn. 

Một lưu ý nhỏ, phương pháp trên sẽ không phù hợp với những mẫu máy chơi game chuyên dụng thường có kích thước lớn hơn bình thường. Cách tốt nhất là bạn nên mang máy đến cửa hàng hoặc nói về đặc điểm của dòng máy để nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp.

2.3. Ưu tiên lựa chọn những chiếc túi xách laptop hàng hiệu

Lựa chọn chiếc túi xách laptop hàng hiệu nghe có vẻ khá tốn kém, nhưng thực chất đây lại là giải pháp giúp bạn tiết kiệm kinh tế hơn đấy. Thử nghĩ xem, thay vì một chiếc túi đựng laptop nhái kém chất lượng chỉ dùng được trong thời gian ngắn lại còn không hề có tác dụng bảo vệ máy tính khi có va chạm, thì tại sao bạn không đầu tư cho mình chiếc túi xách laptop hàng hiệu có độ đàn hồi cao và thời gian sử dụng lâu dài. 

3.4. Kiểu dáng thời trang, phù hợp phong cách người sử dụng

Ngày nay, chiếc túi xách laptop còn được xem là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của giới công nghệ. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách người sử dụng cũng là điều bạn cần quan tâm khi mua túi xách laptop.

3.1. Túi xách Tomtoc A53-E02Y01 Tote Handbag For Macbook 16″ 

Mở đầu danh sách là chiếc túi xách laptop hàng hiệu Tomtoc A53-E02Y01 Tote Handbag For Macbook 16″ đến từ Mỹ. Thương hiệu Tomtoc nổi tiếng với những sản phẩm dành cho laptop được thiết kế theo phong cách trẻ trung, màu sắc trung tính và chất liệu bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu dài. 

Điểm nổi bật của dòng túi laptop Tomtoc A53-E02Y01 Tote Handbag For Macbook phải nói đến thiết kế đơn giản, gọn nhẹ cho bạn dễ dàng mang đến bất kỳ đâu từ đi học, đi làm cho đến đi chơi hay mua sắm. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester trượt nước tốt, kết hợp lớp lót chống thấm và công nghệ chống sốc Corner Armor ở đáy túi mang lại hiệu quả bảo vệ an toàn cho laptop của bạn trước mọi tác động ngoại lực và thời tiết.  

Đồng thời, chiếc túi xách laptop hàng hiệu này còn sở hữu không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính lớn có túi đựng MacBook lên đến 16 inch và 2 ngăn phụ trước sau giúp bạn dễ dàng phân chia và mang theo các vật dụng cần thiết hàng ngày. Mặc dù kích thước lớn nhưng chiếc túi lại có trọng lượng khá nhẹ chỉ 650g, tích hợp dây đeo vai êm ái, siêu mềm giúp bạn giảm áp lực vai khi sử dụng. Chiếc túi xách Tomtoc với thiết kế thanh lịch và rất dễ phối trang phục, sản phẩm hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho mọi phái đẹp trong thời đại 4.0 hiện nay. 

Top mẫu túi xách laptop hàng hiệu chất lượng hiện nay 3

Túi xách Tomtoc A53-E02Y01 Tote Handbag For Macbook 16″

3.2. Túi xách Tomtoc A50-C01G Briefcase for Ultrabook 13" 

Tomtoc A50-C01G Briefcase là dòng túi xách laptop hàng hiệu được thiết kế dành riêng cho dân văn phòng hoặc những người có nhu cầu cần mang theo máy tính xác tay, đồ dùng cá nhân khi di chuyển bên ngoài.

Sản phẩm Tomtoc A50-C01G Briefcase nổi bật với vẻ ngoài được làm từ chất liệu polyester bền bỉ, trượt nước tốt kết hợp cùng lớp vải lót bên trong có tác dụng ngăn nước thấm vào, giúp bảo vệ tối ưu laptop của bạn trong điều kiện thời tiết xấu. Bên cạnh đó, chi tiết khoá kéo được Tomtoc ưu tiên sử dụng loại khoá YKK chất lượng cao cho hiệu quả kéo mượt mà và ít bị hư hỏng sau thời gian sử dụng.

Thiết kế thông minh với lớp đệm bảo vệ ở ngăn đựng máy tính và trong túi phụ kiện chính giúp bảo vệ và chống sốc cho các thiết bị điện tử. Không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn đựng máy tính xách tay 15.6” và ngăn đựng cho iPad Pro 11”có sử dụng case, bàn phím thông minh. Đi kèm là ngăn phụ ở mặt ngoài được thiết kế nhiều túi nhỏ hỗ trợ trong việc sắp xếp, phân chia các phụ kiện như dây sạch, tai nghe hay chuột máy tính v.v..

Với chức năng 3 trong 1, bạn sẽ dễ dàng sử dụng chiếc túi laptop này như một chiếc túi đeo chéo với phần quai đeo có thể tháo rời, hoặc dùng làm hành lý xách tay song hành trên vali mỗi khi công tác bằng phần đai gài vào cần kéo vali. 

Top mẫu túi xách laptop hàng hiệu chất lượng hiện nay 4

Túi xách Tomtoc A50-C01G Briefcase for Ultrabook 13"

3.3. Túi xách Tomtoc H21-C01Y01 Briefcase Premium For Macbook 13”/14”, Ultrabook 13

Túi xách Tomtoc H21-C01Y01 Briefcase Premium với thiết kế lịch lãm, màu sắc hài hòa được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và phong cách thời trang đẳng cấp. Không chỉ thu hút khách hàng bởi phong cách thời trang, túi xách Tomtoc H21 còn tích hợp đầy đủ những tính năng hiện đại mà những dòng túi xách cùng thương hiệu đang sở hữu. Nổi bật nhất phải nói đến là công nghệ chống sốc Corner Armor dưới đáy các cạnh túi đã giúp Tomtoc tạo được tiếng tăm trong lĩnh vực sản xuất balo, túi xách công nghệ cao.

Sản phẩm được thiết kế với không gian chứa rộng rãi cho bạn có thể mang theo tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày. Bao gồm một ngăn lớn có lót lông cừu mềm mại chứa vừa các dòng laptop lên đến 14; một ngăn phụ phía trước được tích hợp nhiều túi nhỏ dành cho các phụ kiện công nghệ và một túi từ tính nằm phía sau túi xách. Bên cạnh đó, lớp vỏ ngoài bằng chất liệu polyester bền bỉ mang lại khả năng chống thấm tốt giúp bảo vệ đồ dùng bên trong luôn an toàn, khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. Với thiết kế thông minh và nhiều màu sắc thời trang, chiếc túi xách laptop hàng hiệu Tomtoc H21 thích hợp cho cả nam nữ trong mọi độ tuổi sử dụng hàng ngày.  

Top mẫu túi xách laptop hàng hiệu chất lượng hiện nay 5

Túi xách Tomtoc H21-C01Y01 Briefcase Premium For Macbook Ultrabook 13"

Một chiếc túi xách laptop hàng hiệu chất lượng cao, kiểu dáng thời trang chính là người trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo vệ chiếc máy tính luôn bền đẹp như mới. Hy vọng qua những thông tin mà MIA.vn chia sẻ, bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc túi xách laptop chất lượng, giá cả hợp lý đồng hành cùng bạn trong công việc và học tập. 

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn