banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng

10.01.2023 | 1,012 lượt xem
Các sản phẩm túi da đựng laptop khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, đâu mới là sản phẩm thật sự chất lượng để bạn lựa chọn? Cùng MIA.vn tìm kiếm câu trả lời trong bài viết này.

1.1 Túi da đựng laptop Gento từ da bò thật

Mẫu túi da Gento được sản xuất từ da bò thật nhập khẩu Italy. Túi có màu nâu vàng cổ điển, là loại da mềm nên khi nhăn cũng không mất thẩm mỹ. Kích thước túi là 30 x 40  x 8cm, thiết kế với 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ. Túi phù hợp để bạn mang theo laptop cũng những loại tài liệu, giấy tờ phục vụ công việc. 

Chiếc túi xách laptop này được phái mạnh yêu thích bởi kiểu dáng nam tính, sang trọng, dễ kết hợp với các kiểu trang phục công sở. Giá thành của sản phẩm này khoảng 2.000.000 VND, rất xứng đáng với chất liệu và thiết kế mà Gento đã mang lại.

Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng 2

Túi đựng laptop Gento từ da bò thật rất nam tính và cuốn hút

1.2 Túi đựng laptop chất liệu da trang bị khóa số

Mẫu balo doanh nhân Gento này được thiết kế với chất liệu da bò vân Epsom nhập khẩu nên rất sang trọng, đẳng cấp. Túi có kích thước 38 x 27.5 x 6cm, gồm 3 ngăn, 1 ngăn chính và 2 ngăn phục ở mặt trước và mặt sau. Phần dây kéo trang bị thêm khóa số để bảo vệ laptop của bạn một cách an toàn nhất. 

Tuy nhiên, sản phẩm có không gian chứa đồ khá hẹp, thích hợp để mang theo laptop và một ít tài liệu. Vì thế nếu bạn cần một chiếc túi da đựng laptop rộng rãi, thoải mái thì đây không phải là một sự lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, giá của mẫu túi này hiện nay vào khoảng 3.000.000 VND, khá cao nên bạn hãy cân nhắc xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không. 

Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng 3

Túi da đựng laptop sang trọng và đẳng cấp

1.3 Túi da bò vân cá sấu

Tiếp theo là một mẫu túi laptop từ da bò với hai màu nâu đậm và đen cổ điển. Thiết kế của sản phẩm này khá basic, gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn khóa kéo phía trước. Túi có kích thước 36 x 28 x 10cm, khá thoải mái để bạn có thể đi làm hàng ngày. Giá bán của mẫu túi này cũng vào khoảng 2.000.000 VND là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích.

Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng 4

Thiết kế vân cá sấu rất tinh tế, sang trọng

1.4 Túi xách đeo chéo da bò sáp

Tiếp theo là một mẫu túi da đựng laptop có kiểu dáng trẻ trung và năng động hết, thiết kế tương tự cặp xách học sinh. Túi xách kích thước 38 x 27.5 x 8.5cm. Sản phẩm này từ chất liệu da bò sáp nguyên miếng cao cấp, thiết kế đa năng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và đối tượng sử dụng. Cặp da gồm 1 ngăn chính, có thêm ngăn nhỏ được may giấu bên trong để bạn mang theo giấy tờ hoặc đồ dùng giá trị. Xách chiếc túi này trên tay, phái mạnh sẽ càng được tôn lên sự lịch lãm nhưng cũng không kém phần sành điệu. 

Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng 5

Túi da đựng laptop thiết kế theo kiểu cặp xách cổ điển và thời trang

1.5 Túi đựng laptop da lộn

Đây là mẫu cặp công sở cao cấp được các bạn nam làm văn phòng yêu thích để mang theo laptop, lưu trữ giấy tờ, tài liệu khi đi làm. Chiếc túi mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Túi từ chất liệu da bò đánh patina, từng đường chỉ khâu đều tăm tắp. 

Bên cạnh đó, kích thước của túi da đựng laptop vừa vặn với đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng, cần mang theo laptop và một vài loại giấy tờ. Cặp da có kích thước 38 x 27.5 x 5.5cm. Ngoài quai xách, balo còn có dây đeo chéo để bạn sử dụng tiện lợi hơn.

Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng 6

Thiết kế da lộn tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm này

Xem thêm: Mách bạn những mẫu túi đựng laptop 17.3 inch cao cấp, sang trọng

2.1 Túi laptop Retto

Thiết kế mẫu túi da đựng laptop Retto theo form ngang, kiểu dáng khá đơn giản, màu đen và nâu vàng, phù hợp với các bạn nữ làm việc văn phòng. Chiếc túi chống sốc này có kích thước phù hợp để đựng vừa tài liệu A4 và thêm 1 laptop 13inch. Túi thiết kế 1 ngăn chính, có thêm ngăn phụ nhỏ để phụ kiện. Túi được trang bị đầy đủ đệm chống sốc bảo vệ laptop. 

Kích thước túi da là 28 x 35 x 8cm, quai xách tay kèm dây đeo chéo. Túi khá nặng nhưng quai đeo chắc chắn nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng 7

Túi laptop Retto nhẹ nhàng, thanh lịch

2.2 Túi xách da Noris

Túi xách của thương hiệu Noris được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung và thanh lịch, màu tối dễ phối đồ. Kích thước chiếc túi này lớn hơn so với sản phẩm của Retto nên bạn có thể mang nhiều đồ dùng, tài liệu, giấy tờ và thêm một chiếc laptop 13inch. Túi có trọng lượng khoảng 1kg, khá nhẹ so với những mẫu túi đeo laptop khác.

Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng 8

Chiếc túi đơn giản này sẽ là bạn đồng hành lý tưởng với các chị em công sở

2.3 Túi xách đựng laptop Mura

Túi xách thương hiệu Mura có kích thước 40 x 28 x  8cm, thiết kế với 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ bên trong. Đây là sản phẩm phù hợp với dòng laptop kích thước 15inch. Ngăn phụ có thể đựng vừa tài liệu A4. Sản phẩm rất gọn nhẹ, thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp nhã nhặn mà cũng không kém phần chuyên nghiệp của các cô nàng công sở.

Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng 9

Túi xách đựng laptop Mura rất chắc chắn, bền bỉ

2.4 Cặp xách Bertha

Mẫu túi da đựng laptop của Bertha thiết kế theo form ngang, kiểu dáng khá đơn giản nhưng chắc chắn, bền bỉ để bạn sử dụng lâu dài. Túi thiết kế kiểu dáng cổ điển, sử dụng loại da lì nên hạn chế bị trầy xước, bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Túi xách chống sốc tốt, quai túi bằng da mềm mại. Phần khóa đồng chắc chắn, kéo trơn tru. Giá bán của mẫu túi da này cũng cực kỳ hợp lý, khoảng 600.000 VND.

Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng 10

Cặp xách Bertha có mức giá cực kỳ hợp lý

Trên đây là những mẫu túi da đựng laptop dành cho nam và nữ mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những mẫu túi đeo, túi chống sốc dành cho laptop thì có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem thêm:

Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền?
Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái
Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất