banner flas-sale-topbar

Top những mẫu túi đeo chéo laptop chất lượng và đáng mua nhất

18.01.2023 | 652 lượt xem
Đâu là những mẫu túi đeo chéo laptop chất lượng, mức giá hợp lý, độ bền cao? Cùng MIA.vn tìm kiếm những sản phẩm lý tưởng nhất dành cho bạn nào.

Túi đeo chéo laptop đi học, đi làm là người bạn đồng hành không thể thiếu của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Cùng MIA.vn điểm danh top những mẫu túi chất lượng nhất để bạn lựa chọn.

Những mẫu túi đeo chéo laptop hiện nay được thiết kế với phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc, phổ biến nhất là loại đeo một vai hay balo đeo chéo, thiết kế với kích thước đủ để đựng laptop mang theo khi đi học, đi làm. Kiểu túi laptop này toát lên phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Bên cạnh đó, mẫu túi đeo chéo laptop này cũng rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Bạn chỉ cần một chiếc áo phông, áo sơ mi thôi cũng đủ để làm nên outfit rất năng động rồi. Chính vì vậy, những mẫu túi này thường được các bạn nam ưa chuộng hơn so với nữ giới.

Ưu điểm của những mẫu túi đeo chéo laptop:

- Thiết kế với ngăn lót chống sốc để đựng laptop, tránh tối đa trường hợp xảy ra va đập gây hư hỏng. 

- Thiết kế ngăn chính rộng rãi, có thêm nhiều ngăn phụ để đựng các loại đồ dùng, phụ kiện. Mẫu túi này có kiểu dáng khá nhỏ gọn nhưng sức chứa cực kỳ tốt, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

- Các mẫu túi đeo chéo thường được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chống thấm nước tốt để bảo vệ laptop và các thiết bị điện tử.

- Một số mẫu balo đeo chéo đựng laptop cao cấp còn được trang bị thêm cổng sạc USB thông minh để bạn sạc điện thoại khi di chuyển.

2.1 Túi đeo chéo Mikkor The Arnold Delux

Mẫu túi đeo chéo laptop Mikkor The Arnold Delux ghi điểm bởi kiểu dáng thiết kế đơn giản, bộ sưu tập với 5 màu sắc nổi bật. Các chi tiết được thiết kế và sắp xếp gọn gàng, khoa học, mang đến tổng thể nhẹ nhàng, thanh lịch. Vì vậy, đây là sản phẩm rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự năng động, phá cách.

Balo Mikkor The Arnold Delux thiết kế với một ngăn chính lớn, thêm một ngăn đựng laptop 14 inch bằng chất liệu chống sốc, chịu được va đập tốt. Ngoài ra, trong ngăn chính còn có các các ngăn lưới nhỏ, phù hợp đựng phụ kiện.

Mikkor The Arnold Delux là mẫu túi đeo chéo nhỏ gọn để mang theo laptop, rất nhẹ nhàng, tiện lợi. Túi được sản xuất từ chất liệu vải 1000D Kodura, không chỉ có khả năng chống nước mà còn rất dày dặn, sang trọng, chống mài mòn tốt và hạn chế phai màu. Loại dây quai trên túi đeo chéo laptop này có thể tháo rời, dễ dàng tăng giảm chiều dài. 

Top những mẫu túi đeo chéo laptop chất lượng và đáng mua nhất 2

Túi đeo chéo laptop Mikkor The Arnold Delux có kiểu dáng rất nhỏ gọn, tiện lợi

2.2 Mẫu túi đeo chéo Kingsons laptop 13inch

Kingsons nổi tiếng với những mẫu túi xách cá tính, trẻ trung, giá thành bình dân, phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên. Mẫu túi đeo chéo laptop thông minh của Kingsons rất tiện lợi, phù hợp với laptop 13inch. Thiết kế kiểu dáng váy khá đẹp mắt, phong cách đơn giản và thời thượng. Túi sản xuất từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp, có khả năng chống nước và chống rạch nên bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả trong những ngày trời mưa.

Top những mẫu túi đeo chéo laptop chất lượng và đáng mua nhất 3

Mẫu túi đeo chéo Kingsons laptop 13inch được trang bị đầy đủ tiện ích

Xem thêm: Top 5 mẫu túi đeo chéo laptop 13 inch chất lượng nhất

2.3 Túi đeo chéo Simplecarry Sling Big Navy

Túi đeo chéo laptop Simplecarry Sling Big Navy thiết kế với ngăn đựng laptop có khả năng chống nước tốt,  phù hợp với kích thước 13inch. Mẫu túi đeo chéo này được sản xuất từ chất liệu vải Polyester cao cấp. Thiết kế túi chia thành nhiều ngăn để bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng, phụ kiện. Phần quai ôm trên túi bám sát lưng và vai, giảm cảm giác khó chịu, đau nhức khi đeo thời gian dài. Balo rất chắc chắn, dễ dàng nới dài thu ngắn quai đeo linh hoạt.

Top những mẫu túi đeo chéo laptop chất lượng và đáng mua nhất 4

Simplecarry Sling Big Navy là mẫu túi đúng chất ngon, bổ, rẻ dành cho bạn

2.4 Túi đeo chéo laptop Tactical Helikon-Tex Laptop Briefcase

Mẫu túi đeo chéo laptop đến từ thương hiệu Tactical của Ba Lan ghi điểm với thiết kế cổ điển, kiểu dáng đơn giản, nhã nhặn. Túi gồm một ngăn chính và 3 ngăn phụ, thích hợp với các bạn học sinh, nhân viên văn phòng.

Túi có kích thước: 40cm x 29cm x 5cm, trọng lượng chỉ 425g. Sản xuất từ chất liệu Nylon nên túi cực kỳ bền, chống xé, chịu được mài mòn, trượt nước tốt. Ngăn chống sốc fit với dòng laptop 15 inch. Bên ngoài túi là lớp bọt đệm chống sốc, bên trong lót vải mềm nên chống xước, chịu được va đập để bảo vệ tốt nhất cho laptop.

Túi đeo thiết kế với phần quai cầm nên bạn có thể dễ dàng xách lên. Dây đeo bản rộng, đầu khóa giấu vào thân túi. Ngoài ngăn chính, mẫu túi đeo chéo laptop này còn có thêm hai ngăn phụ bên ngoài để đựng các loại phụ kiện, sạc cáp, chuột, điện thoại, đồ dùng… Helikon-Tex Laptop Briefcase hiện nay đang có 2 phiên bản màu là Black và Coyote/Black được các bạn nam cực kỳ ưa chuộng.

Top những mẫu túi đeo chéo laptop chất lượng và đáng mua nhất 5

Tinh thần cá tính, khỏe khoắn, trẻ trung giúp Tactical Helikon-Tex Laptop Briefcase được nhiều bạn trẻ lựa chọn

2.5 Túi đeo Tactical Rapid Laptop Case

Mẫu túi đeo này có kích thước: 27.9cm x 38cm x 1.7cm. Ngăn đựng laptop 15 inch theo tiêu chuẩn của lực lượng sĩ quan nên khả năng bảo vệ laptop cực kỳ ưu việt. Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Rapid mới nhất được Tactical ra mắt vào năm 2020.

Rapid Laptop Case là một sản phẩm đa năng, bạn có thể sử dụng như một chiếc túi chống sốc laptop, balo, cặp xách hoặc đeo chéo. Mẫu túi này có phần mặt loop siêu lớn, bạn có thể tận dụng để nâng cấp các loại panel insert, cài thêm phụ kiện EDC hoặc dán sticker trang trí. Mặt còn lại của túi trang bị Molle Webbing để bạn có thể thoải mái cắm phụ kiện, gắn thêm túi phụ. Vì thiết kế đậm chất quân ngũ nên mẫu túi Tactical Rapid Laptop Case có khả nhiều tiện ích độc đáo. Tuy nhiên, kiểu dáng của chiếc túi đeo chéo laptop này không quá thời thượng, khó kết hợp với trang phục thông thường.

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo laptopMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng chúng tôi đã giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất