banner flas-sale-topbar

Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay

22.03.2023 | 2,313 lượt xem
Đến từ thương hiệu chuyên sản xuất thời trang thể thao, vì thế, các dòng túi Adidas sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, phù hợp dành cho những tín đồ thời trang trẻ tuổi sử dụng.

Túi Adidas có bền không’ là điều hầu hết các tín đồ yêu thích thời trang quan tâm. Đến từ thương hiệu thời trang cao cấp tại Đức, vì thế, chất lượng của các dòng túi Adidas chính hãng là điều người dùng hoàn toàn có thể an tâm.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu, bao gồm cả túi bao tử Adidas chính hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp, vì vậy sở hữu độ bền ấn tượng, có thể đồng hành cùng người dùng trong quãng thời gian dài. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi giữa hàng loạt những cái tên nổi trội trong ngành túi xách, Adidas vẫn nhận được sự yêu thích hơn cả.

Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay 2

Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của túi Adidas

2.1 Túi Adidas Essentials Mini Bag

Mẫu túi Adidas Essentials Mini Bag có thiết kế đơn giản với một ngăn chính cùng một ngăn phụ, lại được làm từ chất liệu vải cao cấp cùng tông màu đen trung tính cùng điểm nhấn là logo thương hiệu in trắng nổi bật ở phía trước.

Vì được làm từ 100% vải Polyester tái chế, thế nên mẫu túi Adidas chính hãng này có phom dáng cứng cáp, đồng thời có độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước hoặc bám bụi, có thể sử dụng cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Mẫu túi Adidas chính hãng này được tích hợp dây đeo dễ dàng tùy chỉnh độ dài, giúp người dùng có thể sử dụng linh hoạt hơn.

Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay 3

Mẫu túi Adidas Essentials Mini Bag

2.2 Túi Adidas Essentials Logo Shoulder

Chiếc túi Adidas Essential Logo Shoulder thu hút người dùng với thiết kế đơn giản, khỏe khoắn cùng tông màu đen trung tính và logo thương hiệu in nổi bật ở phía trước.

Trong suốt thời gian sử dụng chiếc túi Adidas chính hãng này, người dùng có thể an tâm về độ bền cùng khả năng chống thấm nước lý tưởng vì túi được làm từ 100% vải Polyester cao cấp. Phom dáng cứng cáp, không xù lông, bạc màu cũng như dễ dàng vệ sinh là điều người dùng có thể cảm nhận khi sử dụng chiếc túi Adidas chính hãng này trong thời gian dài.

Mẫu túi Adidas chính hãng này có thiết kế một ngăn chính rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp cũng như đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết khi ra ngoài, ví dụ như điện thoại, ví tiền, chìa khóa. Phần dây đeo bản rộng của túi có thể tùy chỉnh độ dài giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất trong suốt thời gian sử dụng.

Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay 4

Mẫu túi Adidas Essentials Logo Shoulder 

2.3 Túi Adidas Airliner R.Y.V

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn người dùng sẽ bị vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và phóng khoáng, in đậm dấu ấn thời trang đường phố của mẫu túi Adidas Airlines R.Y.V thu hút.

Tương tự những dòng túi Adidas chính hãng trước đó, với thiết kế lần này, thương hiệu thời trang thể thao cao cấp đến từ Đức tiếp tục sử dụng 100% vải Polyester làm chất liệu chính. Vì vậy, mẫu túi Adidas chính hãng này có phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo, đem lại sự an tâm cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng, kể cả khi di chuyển dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Chiếc túi Adidas chính hãng này có thiết kế nổi bật với điểm nhấn là họa tiết đan chéo, kết hợp cùng quai xách kép làm từ vải dù giúp người dùng có thể dễ đàng đeo hoặc xách tay tùy ý. VỚi một ngăn chính lớn cùng một ngăn phụ phía trước, người dùng có thể dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cần thiết bên mình mỗi khi ra ngoài.

Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay 5

Mẫu túi Adidas Airliner R.Y.V

2.4 Túi Adidas Messenger Utility Contempo Adicolor

Adidas Messenger Utility Contempo Adicolor là mẫu túi Adidas chính hãng luôn nằm trong danh sách “best seller” của thương hiệu thời trang thể thao cao cấp đến từ Đức. Chiếc túi Adidas này có thiết kế sang trọng nhưng đồng thời vẫn toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn đúng với tinh thần của thương hiệu.

Khác với những dòng túi Adidas trước đó, với thiết kế lần này, thương hiệu thời trang thể thao nước Đức đã sử dụng chất liệu vải dệt có độ bền cao làm từ Nylon tái chế, đảm bảo thân thiện với môi trường. Phom túi cứng cáp, đường may tinh tế cùng khả năng chống thấm nước, không xù lông, bạc màu là điều người dùng có thể cảm nhận được sau khi đã sử dụng chiếc túi Adidas này.

Túi có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, phù hợp để đem theo đây đủ vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài. Với một nắp gập, người dùng có thể dễ dàng thao tác. Phần dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài cũng như dễ dàng tháo rời giúp người dùng có thể biến tấu cùng nhiều phong cách, trang phục khác nhau.

Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay 6

Mẫu túi Adidas Messenger Utility Contempo Adicolor

2.5 Túi Adidas Adicolor Archive Messenger Bag

Chiếc túi Adidas Adicolor Archive Messenger Bag có thiết kế đơn giản tinh tế, toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng, phù hợp với tinh thần của thương hiệu.

Được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, chiếc túi Adidas chính hãng này sở hữu phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Túi có kích thước 9 x 20.5 x 30 cm nên khá nhỏ gọn, không gây cồng kềnh cản trở việc di chuyển.

Mẫu túi Adidas chính hãng này có thiết kế nắp gập dán được phủ lớp kháng nước, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Phần dây đeo có thể điều chỉnh độ dài tương thích với chiều cao người dùng. Bên trong túi khá rộng rãi, có thể đựng đủ những vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu trong mỗi chuyến đi như đi học, đi làm hoặc dạo phố, du lịch.

Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay 7

Mẫu túi Adidas Adicolor Archive Messenger Bag

2.6 Túi Adidas Classic Adicolor

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn người dùng sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động của chiếc túi Adidas Classic Adicolor.

Chiếc túi này được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, vì thế sở hữu phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo không xù lông, bạc màu, thích hợp sử dụng cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Bên trong chiếc túi Adidas chính hãng này khá rộng, có thể đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu như điện thoại, ví tiền, chìa khóa. Dây kéo chắc chắn cùng dây đeo dễ dàng tùy chỉnh độ dài hứua hẹn đem đến những trải nghiệm lý tưởng cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng chiếc túi Adidas chính hãng Classic Adicolor.

Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay 8

Mẫu túi Adidas Classic Adicolor

2.7 Túi Adidas Camo Map Bag

Adidas Camo Map Bag là mẫu túi Adidas đánh dấu sự đa dạng trong thiết kế của thương hiệu thời trang thể thao đến từ Đức. Chiếc túi đeo chéo này có thiết kế đơn giản với điểm nhấn là họa tiết camo độc đáo, thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc túi Adidas Camo Map Bag được làm từ vải Polyester cao cấp nên sở hữu phom dáng cứng cáp, dày dặn. Ngoài ra, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, không xù lông hoặc bể phom vì bị vật khác chèn ép cũng là điều người dùng có thể an tâm.

Bên trong chiếc túi Adidas này khá rộng, thích hợp để đựng những vật dụng nhỏ gọn như điện thoại, ví tiền, chìa khóa. Dây đeo có lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng lên vai, không gây mỏi nếu người dùng đeo liên tục trong thời gian dài.

Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay 9

Mẫu túi Adidas Camo Map Bag

2.8 Túi Adidas Classic Foundation

Adidas Classic Foundation là mẫu túi bao tử Adidas chính hãng có thiết kế đơn giản với tông màu đen trung tính cùng logo thương hiệu in trắng nổi bật ở phía trước.

Với mẫu túi bao tử Adidas chính hãng này, thương hiệu tiếp tục sử dụng 100% chất liệu vải Polyester cao cấp, giúp sản phẩm có phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Tuy là túi bao tử, tuy nhiên, chiếc túi Adidas này có ngăn chứa rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân trong mỗi chuyến đi.

Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay 10

Mẫu túi Adidas Classic Foundation

Túi Adidas thu hút người dùng với thiết kế trẻ trung, năng động cùng chất lượng bền bỉ vượt trội. Bên cạnh túi Adidas, tại MIA.vn hiện nay còn nhiều mẫu túi cao cấp đang chờ người dùng đến khám phá. Nếu có ý định sở hữu một chiếc túi xách thời thượng, hãy ghé đến MIA.vn bạn nhé!

Xem thêm:

5 mẫu túi da thật thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thị trường
6 khu chợ săn túi xách giá rẻ ở TPHCM bạn đã biết chưa
7 mẫu túi laptop Targus tiện dụng và thiết kế thời thượng mà ai cũng nên sở hữu

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất