banner flas-sale-topbar

5 mẫu túi da thật thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thị trường

28.03.2023 | 1,816 lượt xem
Bạn yêu thích các sản phẩm túi da hay muốn tìm cho mình một chiếc túi da thật chất lượng trong mức giá thành phù hợp túi tiền bản thân? Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu túi da thương hiệu Việt được ưa chuộng hiện nay.

Dòng túi xách laptop đến từ thương hiệu nội địa Việt Nam Tuda tạo ấn tượng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế nhiều ngăn tiện lợi cùng màu sắc vintage thích hợp mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò sáp cao cấp với đặc điểm càng dùng lâu bề mặt càng đẹp càng sáng bóng cùng những chi tiết gia công chắc chắn nhằm đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Với kích thước 34 x 6 x 33 cm, mẫu túi da Tuda cung cấp không gian chứa rộng rãi dành cho các dòng laptop 13 inch, ipad, ví, sổ tay, điện thoại cùng nhiều món phụ kiện cần thiết khác. 

Xem thêm: 10+ mẫu túi da nam cao cấp đến từ các thương hiệu Việt

5 mẫu túi da thật thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thị trường 2

Túi da bò thật đựng laptop Tuda phong cách doanh nhân

Parfois là thương hiệu thời trang phụ kiện cao cấp đến từ Bồ Đào Nha. Những sản phẩm Parfois không chỉ chinh phục phái đẹp bằng phong cách cá tính, quyến rũ mà còn nhờ chất lượng tốt nhất đi cùng với mức giá hợp lý. Trong số đó được yêu thích nhất phải nhắc đến bộ sưu tập túi da thật dành cho nữ với các thiết kế ấn tượng là sự pha trộn hoàn hảo giữa thời trang và phong cách sống hiện đại. 

Nổi bật là mẫu túi xách da Parfois John tạo ấn tượng bởi phom dáng vuông vắn, cứng cáp được thiết kế trong kích cỡ 9,50 x 33 x 41 cm, dễ dàng sử dụng trong mọi hoạt động thường ngày. Cung cấp nhiều ngăn tiện lợi gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ mặt ngoài cho phép bạn gái chứa các vật dùng cần thiết như điện thoại, ví tiền hay nhiều món phụ kiện nhỏ gọn khác. Bên cạnh đó, những chi tiết như khóa kéo và quai xách cũng được hãng chú trọng trong khâu thiết kế, gia công nhằm đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài. 

5 mẫu túi da thật thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thị trường 3

Túi da nữ cao cấp Parfois John

Mẫu túi da công sở từ thương hiệu Gento được thiết kế trên nền chất liệu da bò Veg nhập khẩu mang đến bề mặt láng mịn, màu sắc trang nhã dành cho phong cách quý ông thành đạt. Sản phẩm sở hữu kích thước 38 x 5,5 x 27 cm cho phép chứa vừa các dòng laptop, máy tính bảng dưới 13 inch cùng nhiều tài liệu, giấy tờ dạng A4 vô cùng tiện lợi. Tích hợp thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, hỗ trợ quý ông trong việc sắp xếp và quản lý đồ đạc cần mang theo khi đi làm việc hoặc công tác ngắn ngày. 

5 mẫu túi da thật thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thị trường 4

Túi da nam công sở Gento G680

Dòng túi da Velisa được sản xuất từ chất liệu da bò VEG nhuộm thảo mộc nhập khẩu từ Italy, trải qua quá trình gia công khéo léo hoàn toàn bằng thủ công để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội cùng thời gian sử dụng lâu dài. Mẫu túi được thiết kế dạng túi hộp phom cứng cáp, phần nắp nam châm đóng mở linh hoạt cùng không gian chứa rộng rãi thích hợp cho phái đẹp sử dụng hằng ngày. Đặc biệt với những gam màu basic dễ sử dụng, bạn có thể yên tâm phối hợp mọi phong cách thời trang từ dịu dàng cho đến thanh lịch, cá tính chỉ với một chiếc túi da handmade sành điệu từ thương hiệu Velisa.

5 mẫu túi da thật thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thị trường 5

Túi da thật handmade cao cấp Velisa

Sản phẩm túi da Toma thiết kế theo dạng phom chữ nhật mở rộng phần đáy, cung cấp sức chứa rộng rãi thích hợp cho phái đẹp sử dụng hằng ngày. Thương hiệu Toma ưu tiên sử dụng chất liệu da bò thật nhập khẩu, thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung cùng những đường may tỉ mỉ hoàn toàn bằng thủ công mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng và bền bỉ theo thời gian. Dòng túi da thật Toma với kích thước 27 x 20.5 x 12 cm, nhiều ngăn chứa tiện lợi và chi tiết quai đeo dễ dàng tháo rời giúp bạn có thể thay đổi nhiều cách đeo phù hợp outfit đang mặc từ đeo chéo, đeo một bên quai hay có thể sử dụng như chiếc túi clucht cầm tay.

5 mẫu túi da thật thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thị trường 6

Túi da bò thật Toma

Với kiểu dáng thanh lịch cùng độ bền vượt trội, các mẫu túi da luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được một mẫu túi xách ưng ý, phù hợp nhu cầu và sở thích của bản thân nhất. Đừng quên truy cập ngay vào website MIA.vn, tại đây vẫn còn nhiều mẫu hành lý balo, túi xách hàng hiệu cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Xem thêm:

Top các mẫu túi xách bạc đốn tim quý cô thời thượng
Top các mẫu túi xách vải bố phù hợp với mọi phong cách thời trang
Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất