banner flas-sale-topbar

7 mẫu túi laptop Targus tiện dụng và thiết kế thời thượng mà ai cũng nên sở hữu

28.03.2023 | 1,569 lượt xem
Targus là thương hiệu đến từ Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm balo laptop, túi chống sốc, vali kéo,... Chú trọng đến tính an toàn và độ bền của các sản phẩm. Bài viết của MIA.vn dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 túi laptop Targus cực chất lượng, "xịn sò" nên đừng bỏ lỡ nhé!

Targus là thương hiệu toàn cầu có nguồn gốc từ Mỹ, chuyên sản xuất balo, túi xách laptop chất lượng cao cho các mặt hàng điện tử như máy tính xách tay, máy ảnh…Khác với những thương hiệu balo, túi xách thời trang chỉ tập trung vào thiết kế. Targus chú trọng nhấn mạnh sự chắc chắn và an toàn cho sản phẩm của mình. Mỗi “thành phẩm” gắn mác Targus ra đời đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã đa dạng.

Hiện nay, Targus đã phát triển thành thương hiệu toàn cầu với 45 văn phòng đại diện và phân phối trực tiếp tại hơn 100 quốc gia. Tại Việt Nam, tuy chưa có cửa hàng chính thức nhưng những mẫu túi laptop Targus đều tạo được sự yêu thích đối với khách hàng đã từng trải nghiệm.  

Xem thêm: Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở

7 mẫu túi laptop Targus tiện dụng và thiết kế thời thượng mà ai cũng nên sở hữu 2

 Túi laptop Targus được nhiều người yêu thích nhờ tính năng tiện dụng và mẫu mã thời thượng 

2.1 Túi laptop Targus Business Casual Slipcase

Kích thước: 40.6 cm x 2.9 cm x 28.0 cm

Trọng lượng: 0.54kg

Chất liệu: vải Polyester 

Túi đựng laptop Targus Business Casual Slipcase là sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng quai xách bền chắc, phù hợp để sử dụng đi học hay đi làm.

Túi được chia làm nhiều ngăn rất khoa học, rộng rãi và tiện dụng. Ngăn chính có thể đựng được laptop 15.6 inch và được trang bị lớp đệm bên trong khá mềm mại giúp bảo vệ thiết bị của bạn trước những va đập ngoài ý muốn. Những ngăn nhỏ còn lại có thể lưu trữ các thiết bị hay phụ kiện các nhân như như: USB, tài liệu, sạc pin, điện thoại, hồ sơ, pin, bút viết, …  

Bên cạnh đó, nhờ được làm từ chất liệu Polyester cao cấp nên giúp đảm bảo khả năng chống thấm nước, chống sờn rách và không phai màu theo thời gian sử dụng.

7 mẫu túi laptop Targus tiện dụng và thiết kế thời thượng mà ai cũng nên sở hữu 3

Túi laptop Targus Business Casual Slipcase được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng 

2.2 Túi Đeo Chống Sốc Targus Geolite Essential

Kích thước: 40.6 cm x 2.9 cm x 28.0 cm

Trọng lượng: 0.54kg

Chất liệu: Vải Nylon

Túi laptop Targus Geolite Essential nhận được nhiều sự yêu thích từ giới văn phòng nhờ kiểu dáng đơn giản nhưng cực kỳ hiện đại. Sản phẩm được nhấn nhá bằng logo kim loại và khóa kéo chắc chắn, tạo nên sự nổi bật đầy tinh tế mà vẫn dễ dàng sử dụng.

Túi có ngăn đựng được sắp xếp hợp lý. Ngăn chính được trang bị lớp đệm bên trong khá mềm mại, có khả năng chống sốc giúp bảo vệ laptop 15.6 inch của bạn. Ngoài ra chất liệu Nylon cao cấp của  Geolite Essential còn giúp chống thấm nước và độ bền cực cao.  Nhờ vậy mà khi gặp thời tiết xấu, thiết bị của bạn vẫn được bảo vệ an toàn. 

7 mẫu túi laptop Targus tiện dụng và thiết kế thời thượng mà ai cũng nên sở hữu 4

Mẫu túi đeo chống sốc Targus Geolite Essential này được yêu thích nhờ thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt 

2.3 Túi Cypress EcoSmart

Kích thước: 38 cm x 4 cm x 32.5 cm

Trọng lượng: 0.56 kg

Chất liệu: ECO 300 

Khi việc sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường đang dần trở thành xu hướng. Thì các thương hiệu thời trang cũng bắt đầu có sự chuyển mình để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trong đó mẫu túi laptop Targus Cypress EcoSmart được giới trẻ ưa chuộng hơn hẳn nhờ được sản xuất từ chất liệu ECO 300. Đây là loại vật liệu có nguồn gốc từ chai nhựa tái chế góp phần bảo vệ môi trường. 

Ưu điểm của túi phải kể đến tính năng chống nước vượt trội, đồ bền cao và không bị bạc màu sau thời gian dài sử dụng. Bên trong túi mềm mịn, êm ái, có khả năng chống xước và tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc.

7 mẫu túi laptop Targus tiện dụng và thiết kế thời thượng mà ai cũng nên sở hữu 5

Cypress EcoSmart được ưa chuộng nhờ đặc tính  thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo chất lượng, mẫu mã 

2.4 Túi đựng laptop Targus Newport Convertible Tote

Kích thước: 32.5 cm x 12 cm x 40 cm

Trọng lượng: 0.65 kg

Chất liệu: Vải Nylon

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm túi laptop vừa đảm bảo chất lượng mà vẫn đảm bảo tính thời trang thì TARGUS Newport Convertible Tote là gợi ý hoàn hảo nhất. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi từ túi tote thành balo, để sử dụng khi đi học hay đi làm.

Ngăn chính của túi có thể đựng laptop 15 inch và  được trang bị lớp đệm bên trong khá mềm mại, chống sốc. Ngoài ra, Newport Convertible Tote còn được trang bị ngăn phụ để đựng kính râm, mỹ phẩm hoặc bất kỳ phụ kiện nhỏ nào với khóa kéo phía trước giúp lấy đồ nhanh chóng và dễ dàng.

7 mẫu túi laptop Targus tiện dụng và thiết kế thời thượng mà ai cũng nên sở hữu 6

Thiết kế quá đỗi ấn tượng đã khiến Targus Newport Convertible Tote trở thành lựa chọn số một của chị em văn phòng 

2.5 Targus Newport North-South Tote

Kích thước: 37cm x 10cm x 40 cm

Trọng lượng: 0.49 kg 

Chất liệu:  Vải Nylon

Với thiết kế vô cùng gọn gàng cùng trọng lượng nhẹ chỉ 0.49 kg, túi Newport North-South Tote rất  phù hợp cho nhu cầu bảo quản laptop hoặc máy tính bảng của bạn. 

Điểm nhấn của mẫu túi laptop Targus này phải kể đến chất liệu nylon cao cấp, thiết kế theo dạng giả da. Ưu điểm này vừa đảm bảo tính năng chống thấm nước, chống phai màu của túi, đồng thời còn mang đến sự hiện đại và thời thượng, giúp bạn nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh nào dù là đi làm, du lịch, hay công tác…

7 mẫu túi laptop Targus tiện dụng và thiết kế thời thượng mà ai cũng nên sở hữu 7

Ngoài dùng để đựng laptop, bạn có thể diện "em" túi này như một phụ kiện thời trang đích thực 

2.6 Túi Targus Pulse Sleeve

Kích thước: 34.9 cm x 24.9 cm x 2.5 cm

Trọng lượng: 0.23 kg 

Chất liệu: Vải Nylon

Túi Targus Pulse Sleeve là sự kết hợp giữ chất liệu nylon và giả da không thấm nước, nên đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn. Phần dây kéo vô cùng mượt mà, đàn hồi, tạo cảm giác chắc chắn và nhẹ nhàng khi sử dụng. Chiếc túi đơn giản, đầy chức năng và có thể sắp xếp gọn gàng vào vali hành lý này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi công tác hoặc du lịch của bạn.

7 mẫu túi laptop Targus tiện dụng và thiết kế thời thượng mà ai cũng nên sở hữu 8

Targus Pulse Sleeve là lựa chọn hoàn hảo trong mỗi chuyến đi công tác vì có thể gấp gọn vào vali, balo 

2.7 Túi chống sốc Targus  Urban Sleeve

Kích thước: 37.2 cm x 2 cm x 27 cm

Trọng lượng: 0.19 kg 

Chất liệu: Vải dệt cao cấp

Túi chống sốc Urban Sleeve được thiết kế theo hình dạng của máy tính xách tay với các góc bo tròn giúp ôm gọn thiết bị vừa nâng cao hiệu quả bảo vệ vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chất liệu vải dệt dẻo dai, bền bỉ, hạn chế biến dạng và giặt tẩy thuận tiện, đảm bảo an toàn cho laptop nhờ lớp lót dày dặn có khả năng giảm sốc tối ưu khi xảy ra va chạm, va đập. Với những tính năng ưu việt như trên mà Urban Sleeve trở thành item được yêu thích của giới văn phòng và các bạn học sinh, sinh viên. 

7 mẫu túi laptop Targus tiện dụng và thiết kế thời thượng mà ai cũng nên sở hữu 9

Targus  Urban Sleeve có khả năng giảm sốc vượt trội và là lựa chọn nhận được nhiều yêu thích đến từ học sinh, sinh viên 

Trên đây là 7 mẫu túi laptop Targus nhận được nhiều sự yêu thích từ giới mộ điệu nhờ tính năng nổi bật và kiểu dáng hiện đại, thời thượng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của MIA.vn, bạn đã lựa chọn được chiếc túi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật nhanh những xu hướng thời trang mới nhất nhé!

Xem thêm:

Top 9 thương hiệu túi xách tay nổi tiếng và các thiết kế nổi bật
Top các mẫu túi đeo chéo Tumi với thiết kế trẻ trung, năng động
Top các mẫu túi xách bạc đốn tim quý cô thời thượng

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất