Túi đeo bán hàng, item độc đáo phá vỡ mọi định kiến về thời trang

17.01.2023 | 2,103 lượt xem
Ngay nay, chiếc túi đeo bán hàng không còn gói gọn trong phạm vi sử dụng nhất định mà nó trở thành một item độc đáo được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích.

Ngay nay, chiếc túi đeo bán hàng không còn gói gọn trong phạm vi sử dụng nhất định mà nó trở thành một item độc đáo được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích. Vậy tại sao túi đeo bán hàng lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Túi đeo bán hàng (hay còn được túi bao tử, túi đeo bụng) đang là xu hướng thời trang thịnh hành của giới trẻ hiện nay. Loại túi này thường được làm từ chất liệu như da bò, da cá sấu, da ngựa hoặc polyester, vì thế mà chúng có khả năng chống thấm nước khá tốt và không kén người sử dụng. 

Với kích thước nhỏ gọn và nhiều ngăn tiện dụng, bạn có thể đeo chiếc túi ở trước ngực, đeo ngang hông, đeo sau lưng hoặc cầm tay như dạng túi clutch đều thích hợp. Các mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của túi đeo bán hàng khá đa dạng, đây sẽ là món phụ kiện hoàn hảo giúp bạn trở nên phá cách, nổi bật hơn. 

Xem thêm: Balo đeo chéo nữ, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng cá tính

Túi đeo bán hàng, item độc đáo phá vỡ mọi định kiến về thời trang 2

Xu hướng sử dụng túi đeo bán hàng được đông đảo giới mộ điệu thời trang yêu thích

Giống như tên gọi của nó, chiếc túi thường được các tiểu thương đeo trước bụng để đựng tiền bạc khi buôn bán, cho nên đặc điểm của loại túi này luôn có nhiều ngăn, chống thấm nước tốt và khóa kéo chắc chắn. 

Mặc dù các loại túi đeo bán hàng thường có kích thước nhỏ gọn, nhưng bố trí không gian bên trong lại được đánh giá cao nhờ khả năng chứa đồ cực đỉnh. Bạn có thể dễ dàng đựng vừa điện thoại, ví tiền, mắt kính và nhiều nhiều vật dụng tùy thân khác chỉ trong một chiếc túi đeo nhỏ gọn. Đây sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho những buổi đi chơi, hẹn hò hoặc mỗi khi bạn không cần mang theo quá nhiều đồ đạc đi ngoài.

Không những thế, túi đeo bán hàng còn là item có khả năng mix đồ đáng kinh ngạc. Chỉ với một chiếc túi nhỏ xinh, bạn có thể dễ dàng phối hợp đủ loại phong cách từ đi làm, đi cà phê hay du lịch... mà không sợ bị lạc quẻ giữa đám đông. Đặc biệt nó còn không hề kén dáng người như các loại túi đeo chéo thời trang khác, nhờ vậy mà bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc chọn lựa túi xách mỗi khi đi ra ngoài. 

Hơn hết, chiếc túi đeo bán hàng với thiết kế ôm sát người còn giúp bạn dễ kiểm soát đồ đạc, hạn chế được tình trạng cướp giật hay móc túi ở những nơi đông người. 

3.1. Bộ sưu tập túi đeo bán hàng Herschel Hip Pack

Mở đầu là bộ sưu tập túi đeo bán hàng đến từ thương hiệu Herschel của Canada. Những chiếc túi đeo chéo Herschel Hip Pack nổi bật với màu sắc trẻ trung, kích thước nhỏ gọn cùng nhiều họa tiết bắt mắt là sự lý tưởng cho mọi tín đồ đam mê thời trang. 

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt, bề mặt vải láng mịn, không dễ trầy xước hay phai màu sau thời gian sử dụng. Đồng thời với sự tỉ mẩn trong từng khâu thiết kế đến chọn chất liệu, Herschel đã tạo nên một sản phẩm túi đeo chéo vừa thời trang vừa tiện dụng, có thể đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động đời sống từ dạo phố, hẹn hò cho đến các chuyến du lịch truyền cảm hứng. 

Túi đeo bán hàng, item độc đáo phá vỡ mọi định kiến về thời trang 3

Túi đeo bán hàng Herschel Fifteen Hip Pack in Beige

Túi đeo bán hàng, item độc đáo phá vỡ mọi định kiến về thời trang 4

Túi đeo bán hàng Herschel Nineteen Hip Pack in Cream 

3.2. Túi bao tử Reeyee RY210B Messenger

RY210B Messenger là một trong những dòng sản phẩm túi đeo chéo cao cấp đến từ thương hiệu Reeyee. Chiếc túi đeo bán hàng Reeyee RY210B Messenger tạo ấn tưởng nhờ thiết kế nắp gập độc đáo, hứa hẹn sẽ là món phụ kiện thời trang lý tưởng để bạn tự tin khoe phong cách, cá tính riêng.

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là khả năng chịu nhiệt và kháng nước vô cùng tốt nhờ vào chất liệu poly, oxford và PVC được hãng sử dụng để sản xuất túi Reeyee RY210B Messenger. Đồng thời, sản phẩm còn được đánh giá cao về không gian chứa đồ dùng với thể tích lên đến 10L có ngăn chống sốc đựng vừa ipad 7". Chiếc túi còn được thiết kế thêm một ngăn nhỏ chống trộm ở mặt lưng dùng để đựng điện thoại hoặc các giấy tờ quan trọng khác. Ngoài ra, tại phần đáy túi tích hợp thêm dây đeo tiện lợi dùng để gắn các phụ kiện du lịch như gậy tự sướng, chân quay tripod, chai nước hoặc dù gấp gọn... 

Túi đeo bán hàng, item độc đáo phá vỡ mọi định kiến về thời trang 5

Túi bao tử Reeyee RY210B Messenger có thiết kế nắp gập độc đáo 

3.3. Túi đeo đeo bán hàng Reeyee RY204B

Reeyee RY204B là dòng sản phẩm túi đeo bán hàng nổi bật với thiết kế nhỏ nhắn, mang phong cách mạnh mẽ và vô cùng cá tính. Đặc điểm đầu tiên phải nói đến kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 15 x 42 x 7cm, kết hợp các tone màu trung tính nên không kén người sử dụng như các loại túi đeo chéo thông thường. Do đó, bạn có thể dễ dàng phối hợp nhiều phong cách thời trang cho những buổi đi chơi hay dạo phố cuối tuần chỉ với một chiếc túi Reeyee RY204B.

Bạn có thể sử dụng chiếc túi để đeo ngang bụng, đeo chéo trước hoặc đeo chéo sau tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mình. Thiết kế 2 ngăn chứa tiện dụng, ngăn lớn có thể đựng vừa điện thoại, tai nghe, sạc dự phòng, ví tiền và ngăn phụ bên ngoài dùng để chứa các món phụ kiện nhỏ như chìa khóa hay thẻ xe.

Về kết cấu bên ngoài, Reeyee RY204B được sản xuất từ chất liệu Oxford Textile mật độ cao và Polyester fabric mang đến bề mặt có khả năng trượt nước và chống thấm cực tốt. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc túi mà không cần lo lắng thời tiết thất thường ảnh hưởng đến đồ dùng bên trong. 

Túi đeo bán hàng, item độc đáo phá vỡ mọi định kiến về thời trang 6

Túi đeo Reeyee RY204B nổi bật với phong cách đơn giản, cá tính

3.4. Túi đeo bán hàng Parkland Bobbi 

Túi đeo bán hàng Parkland Bobbi được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích nhờ kích thước nhỏ nhắn, thiết kế đơn giản và ngăn chứa tiện lợi thích hợp dùng để sử dụng hằng ngày. 

Ấn tượng đầu tiên mà chiếc túi bao tử Parkland Bobbi mang đến chính là vẻ ngoài thời trang, bề mặt láng mịn cùng khả năng chống thấm cực tốt. Tất cả nhờ vào chất liệu Polyester được hãng dùng trong thiết kế sản phẩm mang đến độ bền cao, bề mặt trượt nước tốt cho thời gian sử dụng được lâu dài. 

Mặc dù có kích thước không quá lớn, túi đeo bán hàng Parkland Bobbi vẫn được hãng đầu tư thiết kế 2 ngăn chứa tiện lợi giúp bạn đựng các vật dụng thiết yếu trong mọi hành trình. Đồng thời, sản phẩm còn được phần dây đeo có thể tùy chỉnh linh hoạt và khóa bóp chắc chắn mang lại sự thoải mái, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Túi đeo bán hàng, item độc đáo phá vỡ mọi định kiến về thời trang 7

Túi đeo bán hàng Parkland Bobbi nổi bật với kích thước nhỏ gọn, tiện dụng

3.5. Túi đeo Tomtoc A01-006D

Gợi ý cuối cùng là chiếc túi đeo bán hàng có thiết kế vô cùng basic đến từ thương hiệu Tomtoc của Mỹ. Túi đeo chéo Tomtoc A01-006D thu hút các tín đồ thời trang bởi thiết kế trẻ trung, năng động, không cần họa tiết hay màu sắc cầu kỳ cũng đủ khiến bạn trở nên đặc biệt hơn giữa đám đông.

Điểm nổi bật nhất của chiếc túi đeo Tomtoc A01-006D phải nói đến không gian chứa vô cùng rộng rãi với tổng kích thước lên đến 27 x 17.4 x 0.99 cm. Sản phẩm bao gồm 1 ngăn chính có hai túi lưới bên trong và 1 ngăn phụ phía ngoài giúp bạn dễ dàng phân chia, sắp xếp đồ dùng cần thiết để mang ra ngoài. Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng thiết kế ngăn đựng đồ có khoá kéo ẩn, dây deo tùy chỉnh độ dài phù hợp chiều cao người dùng và phần quai đeo cổ tay giúp bạn dễ dàng quản lý đồ đạc hơn khi đến những nơi đông người. 

Túi đeo bán hàng, item độc đáo phá vỡ mọi định kiến về thời trang 8

Túi đeo chéo Tomtoc A01-006D phong cách unisex phù hợp mọi lứa tuổi

Như vậy, các mẫu túi đeo bán hàng với thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng đã trở thành một item không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện của mọi tín đồ thời trang. Mong rằng qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc túi phù hợp để cùng đồng hành trong mọi hoạt động hằng ngày. 

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn