banner flas-sale-topbar

Balo đeo chéo nữ, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng cá tính

24.12.2022 | 1,112 lượt xem
Balo đeo chéo nữ với kích thước nhỏ gọn, nhiều ngăn tiện lợi đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng cá tính, năng động. Tuy nhiên để có thể chọn được chiếc đeo chéo ưng ý, chất lượng tốt cũng như giá cả hợp lý thì chẳng hề đơn giản chút nào. Trong bài viết này, MIA.vn xin chia sẻ vài tips chọn mua balo đơn giản cũng như gợi ý một số mẫu balo basic đến các nàng tham khảo nhé.
Balo đeo chéo nữ, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng cá tính 2

Balo đeo chéo nữ, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng cá tính

1.1 Lựa chọn kích thước phù hợp

Nắm bắt được tâm lý chạy theo xu hướng thời trang của giới trẻ ngày nay, những nhà sản xuất thường cho ra dòng sản phẩm balo, túi xách theo mùa hoặc theo collection. Điều này dẫn đến có giai đoạn bạn chuộng các mẫu túi siêu lớn, hoặc thời gian khác lại hot trend mẫu túi mini chỉ đủ đựng vừa chiếc ví tiền hay điện thoại. Chính vì thế khi mua balo đeo chéo nữ, bạn cần cân nhắc về mục đích, nhu cầu sử dụng để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Đối với trường hợp đặt hàng online, bạn nên tìm hiểu hoặc trao đổi với cửa hàng về kích thước, thông số sản phẩm trước khi mua để tránh gặp phải tình huống balo quá lớn hay quá nhỏ so với thể trạng cơ thể của mình. 

1.2 Chất liệu vải

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng nhất mà các nàng không được “ngó lơ” khi chọn mua balo đeo chéo nữ. Một số chất liệu dùng trong sản xuất balo thường gặp như:

- Vải Nylone hay Polyester: 

Đây là chất liệu phổ biến nhất trên thị trường, đáp ứng đủ các yêu cầu cơ bản như trọng lượng nhẹ, bền chắc, chống thấm tốt và màu sắc đa dạng. 

- Vải Cotton hay Vải bố, Canvas: 

Cotton là loại chất liệu thường xuất hiện trong lĩnh vực dệt may truyền thống. Ưu điểm của vải cotton nằm ở độ lành tính, an toàn và bền bỉ. Tuy nhiên so với chất liệu polyester, cotton không được đánh giá cao về khả năng chống thấm, chống bụi bẩn nên cần phải vệ sinh thường xuyên. 

- Vải Simili (Vải giả da)

Vải Simili là loại chất liệu dùng trong ngành sản xuất balo, túi xách và vali được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc trưng của vải Simili chính là bề mặt dập vân công phu, màu sắc sang trọng cùng khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn vượt trội và khá dễ làm sạch. Bởi vì quá trình sản xuất phức tạp nên vải Simili thường có giá thành cao hơn các chất liệu khác.

1.3 Cấu trúc của balo

Vì là sản phẩm dành cho nữ nên những mẫu balo đeo chéo phải đáp ứng các tiêu chí như gọn nhẹ, nhiều ngăn tiện dụng và đặc biệt không làm đau vai khi sử dụng thời gian dài. 

Chất lượng dây kéo và khóa kéo là điều bạn cũng cần quan tâm khi chọn mua balo đeo chéo nữ. Bạn nên chọn loại khóa kéo bản to, cho cảm giác trơn tru, chắc chắn và không dễ gãy để có thể sử dụng được thời gian dài. 

Bên cạnh đó, các chi tiết đường may có tỉ mỉ, chắc chắn hay không cũng là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ sử dụng cho chiếc balo của bạn. Hơn nữa, chiếc balo với đặc điểm 1 quai chéo nên phần vai phải được thiết kế chắc chắn, chịu được sức nặng để hạn chế tình trạng mỏi một bên vai khi mang quá lâu.

1.4 Mua tại các địa chỉ bán uy tín 

Nếu bạn cảm thấy rối rắm trước những kinh nghiệm trên, một địa chỉ bán balo uy tín sẽ là nơi giúp bạn phân ưu nỗi lo mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Hệ thống siêu thị MIA.vn chuyên cung cấp các dòng vali, túi xách và balo chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành, vận chuyển, khuyến mãi cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với hệ thống siêu thị MIA.vn.

 Xem thêm: Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay

2.1 Balo Adidas Ess Crossbody DW8885

Nhắc đến các sản phẩm balo đeo chéo nữ, bạn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được mẫu túi DW8885 đến từ thương hiệu Adidas đình đám. Ngay từ khi ra mắt, dòng balo đeo chéo Adidas DW8885 đã nhận được sự yêu thích từ đông đảo các bạn trẻ bởi thiết kế đơn giản, hiện đại và dễ dàng phối cùng mọi phong cách. 

Sản phẩm sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp có khả năng trượt nước tốt, hạn chế được tình trạng nước thấm vào bên trong. Không chỉ vậy, Adidas DW8885 còn sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ được trang 2 ngăn khóa kéo để các bạn nữ thoải mái cất ví tiền, điện thoại hay son phấn.

* Tóm tắt thông số:

Chất liệu: Polyester chống nước

Kích thước: 20x11x5 cm

Khối lượng: 100g

Balo đeo chéo nữ, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng cá tính 3

Balo Adidas Ess Crossbody DW8885

2.2 Balo Mikkor The Pax Sling M Orange

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm kích thước nhỏ gọn, màu sắc thời trang thì balo Mikkor The Pax Sling M Orange sẽ là gợi ý tiếp theo mà MIA.vn giới thiệu đến bạn. Chiếc balo được thiết kế theo phong cách đơn giản với nhiều ngăn tiện lợi giúp các nàng dễ dàng sử dụng và kết hợp được đa dạng phong cách từ đi học, đi làm hay những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.  

* Tóm tắt thông số:

Chất liệu: Kodura 600/900D supertex chống nước

Kích thước: 28 x 17 x 8cm

Trọng lượng: 250g 

Giá niêm yết: 449.000 ₫

Balo đeo chéo nữ, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng cá tính 4

Balo Mikkor The Pax Sling M Orange

2.3 Balo Seliux M8 Wrecker Sling S Red

Seliux M8 Wrecker Sling S Red là dòng sản phẩm balo đeo chéo nữ đến từ thương hiệu Seliux. Sản phẩm nổi bật với phong cách thiết kế thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn và 3 ngăn tiện lợi thích hợp cho các bạn nữ sử dụng hằng ngày.  

Dòng balo Seliux M8 Wrecker Sling được làm từ chất liệu 1000D Chicken Tex trượt nước tốt, độ bền cao có thể sử dụng thời gian dài. Ngoài ra, thiết kế lớp đệm lưới airmesh thoáng khí mặt lưng và quai to bản có thể thay đổi bên đeo trái phải thông qua khóa cài mang lại sự thoải mái cho bạn khi di chuyển cùng balo Seliux M8 Wrecker Sling.

* Tóm tắt thông số:

Chất liệu: 1000D Chicken Tex/ 210D Nylon

Kích thước: 27 x 17 x 5 cm

Giá niêm yết: 680.000 ₫

Balo đeo chéo nữ, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng cá tính 5

Balo Seliux M8 Wrecker Sling S Red

2.4 Balo Kakashi Junko Sling S Black

Balo Kakashi Junko Sling S Black tạo ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ, sắc đen cá tính không chỉ phù hợp cho phái mạnh mà còn được các bạn nữ yêu thích sử dụng. Sản phẩm sử dụng chất liệu Nylon 900D chống thấm nước và thiết kế nhiều ngăn tiện dụng chính là một lựa chọn tuyệt vời đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường từ dạo phố, du lịch cho đến các hoạt động thể thao.

Kích thước vừa phải, thiết kế quai đeo gọn nhẹ có thể thay đổi bên linh hoạt thông qua móc khóa bấm giúp bạn dễ dàng sử dụng và thay đổi đa dạng phong cách. 

* Tóm tắt thông số:

Chất liệu: Nylon 900D

Kích thước: 18 x 9 x 30cm

Thể tích: 5,5 L

Giá niêm yết: 499.000 ₫

Balo đeo chéo nữ, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng cá tính 6

Balo Kakashi Junko Sling S Black

2.5 Balo đeo chéo nữ Mikkor D"Leh Sling S Red

Gợi ý cuối cùng mà MIA.vn giới thiệu chính là mẫu balo Mikkor D"Leh Sling S Red đến từ thương hiệu Mikkor. Với kiểu dáng và màu sắc nổi bật, dòng balo Mikkor D"Leh Sling S Red chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng ngay từ lần đầu tiên trông thấy. 

Sản phẩm sử dụng chất liệu vải Kodura tráng PU đi kèm lớp vải lót nilon bên trong mang lại khả năng chống thấm tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, kích thước sản phẩm 42 x 23 x 11 cm cùng thiết kế nhiều ngăn tiện dụng đặc biệt thích hợp cho các cô nàng có đam mê chứa cả thế giới vào trong chiếc balo của mình.  

* Tóm tắt thông số:

Chất liệu: Vải Kodura tráng PU 

Kích thước: 42 x 23 x 11 cm

Giá niêm yết: 490.000 ₫

Balo đeo chéo nữ, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng cá tính 7

Balo đeo chéo nữ Mikkor D"Leh Sling S Red

Không chỉ riêng phái mạnh, chiếc balo một quai đã trở thành một item không bao giờ lỗi thời được đông đảo hội chị em yêu thích. Hy vọng với những gợi ý về các mẫu balo đeo chéo nữ từ MIA.vn sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất. Đừng quên truy cập vào website MIA.vn hoặc đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để tham khảo những mẫu mã hành lý mới nhất và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Xem thêm:

Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM
Kinh nghiệm chọn đơn vị sản xuất balo học sinh theo yêu cầu
Balo laptop HP có tốt không, những dòng balo HP nổi bật nhất

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất