banner flas-sale-topbar

Túi du lịch gắn vali kéo: Trợ thủ đắc lực cho những chuyến đi xa

15.06.2022 | 4,851 lượt xem
Túi du lịch gắn vali kéo là sản phẩm tiện dụng cho những chuyến du lịch bởi vừa giúp gia tăng không gian chứa đồ, vừa có thể gắn vào vali dễ dàng không vướng tay.

U là trời! Mùa hè đã đến gần kề, bạn đã sẵn sàng cho những chuyến đi chơi xa chưa? Bên cạnh việc đặt vé máy bay, book phòng khách sạn… điều bạn cần lúc này là một chiếc túi du lịch gắn vali kéo. Đây là sản phẩm không chỉ giúp bạn gia tăng không gian chứa quần áo để thoải mái diện đồ “sống ảo” cho ra 7749 tấm hình để đời, mà còn đỡ phải xách đồ đạc lỉnh kỉnh vướng tay.

Tuy nhiên, để túi xách du lịch kéo phát huy tốt công năng của mình, bạn cần nắm được một số tiêu chí khi chọn mua sản phẩm. MIA.vn sẽ bật mí cho bạn 5 yếu tố đó ngay trong bài viết dưới đây, cùng khám phá nhé!

1. Chú ý đến kích thước cân nặng cho phép khi chọn túi du lịch gắn vali kéo 

Trước tiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng kích thước và cân nặng cho phép mà các hãng hàng không quy định là bao nhiêu. Thông thường, kích cỡ cho phép sẽ phụ thuộc vào mỗi hạng vé. Chẳng hạn như, vé hạng nhất là 10kg hành lý xách tay + 30kg hành lý ký gửi, vé hạng thương gia là 7kg hành lý xách tay + 20kg hành lý ký gửi và vé phổ thông thì gói gọn trong 7kg hành lý xách tay.

Xem thêm: Kích thước vali được xách tay mang lên máy bay

Chính vì thế, dù chọn hạng vé nào, tốt nhất là bạn nên nói “không” với những vali, túi xách quá cồng kềnh hoặc quá nặng. Chúng vừa khiến bạn phải lỉnh kỉnh đồ đạc vừa có thể gây trễ chuyến bay vì làm chậm thủ tục. Nên ưu tiên những chiếc túi du lịch gắn vali kéo nhỏ gọn vừa đủ, thiết kế hình dạng lẫn kích thước tương xứng với vali để dễ dàng tháo ra hoặc gắn vào.

Túi du lịch gắn vali kéo: Trợ thủ đắc lực cho những chuyến đi xa 2

Chỉ cần luồng 2 thanh kéo của vali vào trong mặt túi, bạn có thể chứa đồ nhiều mà không phải ngán ngẩm việc xách nặng.

2. Mua túi du lịch gắn vali kéo theo chất liệu

Chất lượng không chỉ là yếu tố quyết định đến độ bền sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Do vậy, khi chọn mua túi xách du lịch cần kéo bạn cần xem xét chúng được làm từ chất liệu gì?

Trên thị trường hiện nay, túi du lịch được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải dù, cotton, sợi polyester… Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn chọn chiếc túi phù hợp:

+ Chất liệu cotton với đặc tính mềm mượt, kiểu dáng thời trang là gợi ý thú vị cho những cô nàng “điệu đà”.

+ Vải polyester có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi và chống cháy cao, phù hợp những chuyến đi phượt, dã ngoại ngoài trời.

+ Hay nếu bạn muốn tìm chiếc túi có trọng lượng nhẹ, dễ gấp gọn và bảo quản thì đừng bỏ qua túi du lịch gắn vali kéo vải dù.

3. Chú ý đến khóa kéo của túi

Một chiếc túi du lịch gắn vali kéo chất lượng bao giờ cũng đi đôi với khóa kéo xịn. Bởi có rất nhiều trường hợp, khóa kéo khi được lắp ráp lại không sử dụng được hoặc dễ bị bung ra sau thời gian ngắn sử dụng gây rất nhiều phiền toái. Tốt nhất, khi mua sản phẩm tại cửa hàng bạn nên thử kiểm tra kéo khóa lên xuống nhiều lần, nhằm đảm bảo khóa kéo chắc chắn, từ đó tránh được tình trạng mất cắp đồ đạc.

Túi du lịch gắn vali kéo: Trợ thủ đắc lực cho những chuyến đi xa 3

Túi du lịch gắn vali kéo: Trợ thủ đắc lực cho những chuyến đi xa 4

Bên cạnh khóa kéo chắc chắn, túi nên có đai chữ X an toàn nhằm giúp vật dụng bên trong không bị xáo trộn khi di chuyển.

4. Chọn túi có màu sắc phù hợp sở thích

Bên cạnh việc quan tâm đến kích thước, chất liệu và khóa kéo của túi thì màu sắc cũng là tiêu chí quan trọng không kém. Màu sắc phù hợp sở thích, lứa tuổi không chỉ đảm bảo tính thời trang mà qua đó còn giúp bạn thêm tự tin và thoải mái thể hiện cá tính của mình trên hành trình du lịch.

5. Giá bán túi du lịch gắn vali kéo hợp lý

Túi xách du lịch là những vật giúp bạn chứa thêm nhiều đồ đạc cũng như đảm bảo an toàn cho hành lý. Do vậy, túi chất lượng thường “đắt xắt ra miếng” có phần lõi làm bằng chất liệu cao cấp nên cho thời gian sử dụng lâu dài hơn. Ngoài ra, tránh lựa chọn những chiếc túi giá rẻ bày bán ngoài lề đường, vì nếu không may chúng có thể “đứt gánh” giữa đường khiến chuyến đi của bạn mất vui đấy.

Túi du lịch gắn vali kéo: Trợ thủ đắc lực cho những chuyến đi xa 5

Chọn mua túi du lịch gắn vali kéo chính hãng ở những cửa hàng uy tín giúp bạn thêm an tâm về chất lượng sản phẩm.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ cho bạn TOP 5 tiêu chí cần biết khi mua túi du lịch gắn vali kéo rồi đó. Hãy ghi chép lại để vận dụng khi cần thiết, từ đó chọn được sản phẩm đầy tiện ích lại thời trang cho những chuyến đi chơi cùng gia đình, bạn bè luôn tràn ngập tiếng cười!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất