banner flas-sale-topbar

Túi xách Guess, lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô sành điệu

16.01.2023 | 3,015 lượt xem
Túi xách Guess, thương hiệu lâu đời từ Mỹ, là cái tên được quý cô ưa chuộng khi có nhu cầu sở hữu một item sành điệu.

Túi xách Guess, thương hiệu lâu đời đến từ Mỹ, là cái tên được quý cô ưa chuộng và tin tưởng mỗi khi có nhu cầu sở hữu một item sành điệu. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, những mẫu túi xách Guess hứa hẹn là item giúp các tín đồ thời trang nâng tầm phong cách.

Túi xách Guess là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 1981 tại Mỹ. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các thiết kế của hãng túi xách này đã ngay lập tức gây được tiếng vang lớn trong lòng giới mộ điệu với vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng chất lượng cao cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Hướng đến mục tiêu đem lại những trải nghiệm tối ưu cho người dùng, các mẫu túi xách Guess có thiết kế thời thượng, tỉ xảo trong từng đường kim mũi chỉ cùng kiểu dáng đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích người dùng.

Các mẫu túi xách Guess được làm từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Ngoài túi xách Guess, thương hiệu này còn nổi tiếng với các bộ sưu tập quần áo, đồng hồ, trang sức, nước hoa, v.v. 

Xem thêm: Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách

Túi xách Guess, lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô sành điệu 2

Guess là thương hiệu túi xách đến từ Mỹ nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và chất lượng cao cấp 

2.1 Túi xách Guess Black Multi Cessily Convertible Crossbody Bag

Túi xách Guess Black Multi Cessily Convertible Crossbody Bag là mẫu túi xách đeo vai nữ hàng hiệu nổi tiếng của thương hiệu nước Mỹ. Sở hữu thiết kế hiện đại, chiếc túi xách Guess này có vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại với tông đen thời thượng, kết hợp cùng họa tiết nổi bật tạo điểm nhấn.

Được làm từ chất liệu da cao cấp, chiếc túi xách Guess này sở hữu phom dáng cứng cáp với đường bo cong mềm mại tạo sự quyến rũ. Đường may chần bông xử lý khéo léo giúp khẳng định rõ nét đẹp cổ điển thời thượng của chiếc túi xách Guess này.

Chiếc túi xách Guess này có kích thước nhỏ gọn cùng một ngăn chứa rộng rãi, đủ để người dùng mang theo những vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài. 

Túi xách Guess, lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô sành điệu 3

Guess Black Multi Cessily Convertible Crossbody Bag là một trong những mẫu túi được yêu thích nhất của thương hiệu

2.2 Túi xách Guess Paris Shoulder Bag

Hướng đến mục tiêu chinh phục nhóm khách hàng trẻ tuổi, chiếc túi xách Guess Paris Shoulder Bag toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng nhưng đồng thời vẫn có nét quyến rũ, cá tính rất riêng.

Khác với những dòng túi xách Guess khác, với thiết kế lần này, thương hiệu nước Mỹ đã sử dụng chất liệu vải Polyester phối da cao cấp. Điều này giúp cho chiếc túi xách Guess sở hữu phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét với điểm nhấn là logo kim loại vàng phía trước cùng đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Với mẫu túi xách Guess này, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh độ dài dây đeo. Với màu đen trơn chủ đạo, các quý cô sành điệu có thể thoải mái phối chiếc túi xách Guess Paris Shoulder Bag cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, quyến rũ đều phù hợp.

Túi xách Guess, lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô sành điệu 4

Guess Paris Shoulder Bag được giới trẻ yêu thích nhờ sự năng động, gọn nhẹ mà không kém phần thời thượng 

2.3 Túi xách Guess Shoulder Bag For Women

Được làm từ chất liệu da cao cấp, mẫu túi xách Guess Shoulder Bag For Women toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, thượng lưu cùng tông màu hồng pastel ngọt ngào, xinh xắn. Phom túi có thiết kế nhỏ gọn, đem lại sự thoải mái trong khi sử dụng cùng đường may tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Với mẫu túi này, thương hiệu còn đính kèm một chiếc ví nhỏ trên quai đeo bằng da thông qua khóa mở. Điều này giúp người dùng có thêm không gian sử dụng cũng như tạo điểm nhấn đặc biệt cho mẫu túi Guess này.

Túi xách Guess, lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô sành điệu 5

Guess Shoulder Bag For Women gây ấn tượng với tông màu hồng pastel ngọt ngào, xinh xắn 

2.4 Túi xách Guess Hensely Hobo Bag

Sở hữu phom dáng trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn có được nét cuốn hút riêng, mẫu túi xách Guess Hensely Hobo Bag là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng.

Được làm từ chất liệu da cao cấp cùng tông màu đen trơn chủ đạo, tổng thể chiếc túi xách Guess này toát lên sự sang trọng, cao cấp đúng với tinh thần nhà mốt. Phom dáng cứng cáp, đường may tỉ mỉ không lỗi chỉ thừa là điều giúp chiếc túi xách Guess này chiếm trọn cảm tình người dùng ngay từ những ngày đầu vừa ra mắt.

Với chiếc túi xách Guess này, người dùng có thể đeo vai hoặc xách tay đều được. Với điểm nhấn nổi bật là logo kim loại trắng nổi bật phía trước, mẫu túi xách Guess này hứa hẹn là item giúp nâng tầm set trang phục, giúp vẻ ngoài quý cô trở nên sang trọng và xịn sò mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Có kích thước 27.5 x 6 x 33.5 cm, chiếc túi xách Guess này có không gian vừa đủ để mọi người mang theo đầy đủ những vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài. 

Túi xách Guess, lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô sành điệu 6

Guess Hensely Hobo Bag nổi bật với chiếc logo kim loại trắng ngay mặt chính diện 

2.5 Túi tote Gues AMARA-

Không tập trung vào bất kỳ phân khúc khách hàng nhất định, thương hiệu túi xách Guess hướng đến mục tiêu chinh phục mọi nhóm người. Đó chính là lý do vì sao bên cạnh những mẫu ví cầm tay, túi đeo vai hoặc đeo chéo, giờ đây, thương hiệu túi xách Guess còn ra mắt mẫu túi tote trẻ trung, năng động.

Chiếc túi tote Guess AMARA là mẫu thiết kế để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mắt giới mộ điệu, đồng thời đánh dấu sự đa dạng trong phong cách sáng tạo của nhà mốt. Với mẫu túi xách Guess này, thương hiệu nước Mỹ đã sử dụng chất liệu vải mới toanh là Polyurethane cao cấp, tạo cảm giác chắc chắn cho chiếc túi. Đường may tỉ mỉ, tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ nhất là ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế đến từ Guess lần này.

Với mẫu túi xách Guess này, thương hiệu đã thiết kế cỡ 34 x 28 x 11 cm cùng tông màu đen chủ đạo, với điểm nhấn là logo thương hiệu cùng hoa văn độc đáo chạy dọc khắp thân túi. Điều này giúp chiếc túi sở hữu nét đẹp tinh tế, hài hòa, dễ phối đồ.

Khi sử dụng chiếc túi xách Guess này, người dùng có thể xách tay hoặc đeo vai tùy thích. Không gian ngăn chứa rộng rãi, chắc chắn đáp ứng đầy đủ nhu cầu chứa đồ của mọi người mỗi khi ra ngoài.

Túi xách Guess, lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô sành điệu 7

Túi tote Gues AMARA với ngăn chứa đồ rộng rãi, thỏa sức cho chị em chứa đựng đồ dùng cá nhân

2.6 Túi xách Guess Bag Gillian High Society Satchel 

Guess Bag Gillian High Society Satchel là mẫu túi xách đẹp đến từ thương hiệu nước Mỹ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi người chắc chắn sẽ bị vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế của mẫu túi xách Guess này thu hút.

Với chiếc túi xách Guess này, thương hiệu nước Mỹ đã thổi làn gió nữ tính, mềm mại trong từng chi tiết nhỏ nhất của thiết kế. Chiếc túi có kích cỡ 32.5 x 21 x 11 cm, được may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Được làm từ chất liệu Polyurethane cao cấp, chiếc túi xách Guess này sở hữu độ bền ấn tượng, đảm bảo không bạc màu sau thời gian dài sử dụng.

Bên trong ngăn túi có thiết kế khoa học với không gian rộng rãi, đủ để mọi người mang theo đầy đủ những vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu như son, ví tiền, điện thoại mỗi khi ra ngoài. Với tông màu trắng nhã nhặn, người dùng có thể dễ dàng kết hợp chiếc túi xách Guess này với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Túi xách Guess, lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô sành điệu 8

Guess Bag Gillian High Society Satchel  có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau 

Túi xách Guess là item thời trang giúp nâng tầm phong cách người dùng. Vì thế, để có thể giữ gìn chiếc túi luôn như mới, mọi người có thể tham khảo những cách bảo quản như sau:

-Cần lau chùi túi xách Guess thường xuyên, khoảng 1 lần / tuần 

-Để túi lên kệ, tránh treo bằng quai, dây đeo vì trọng lượng sẽ làm hư quai, phom túi

-Sử dụng khăn mềm để vệ sinh túi

-Không cho túi vào máy giặt, dễ làm mất phom, móp méo

-Tránh để túi tiếp xúc quá lâu với ánh mặt trời

Túi xách Guess với thiết kế thanh lịch, thời thượng từ lâu đã là item không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý cô sành điệu. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể hiểu rõ hơn về những thiết kế nổi bật của thương hiệu nước Mỹ.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất