banner flas-sale-topbar

Ưu điểm chỉ có thể tìm thấy ở chiếc vali Valextra thời thượng, đẳng cấp

15.02.2023 | 1,049 lượt xem
Điều gì ở chiếc vali Valextra tạo nên sức hút khó cưỡng cho giới mộ điệu và người tiêu dùng? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu ngay bạn nhé.

Valextra là thương hiệu phụ kiện của Ý không còn xa lạ gì trên thị trường. Với đa dạng mặt hàng khác nhau từ vali đến túi xách, sản phẩm đến từ hãng này luôn được đánh giá cao bởi chất liệu da có độ thẩm mỹ vượt trội và thiết kế dẫn đầu xu hướng.

Không phô trương nhưng giúp người dùng thể hiện tốt phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân chính xác là cách mà chiếc vali Valexta gây sốt giữa nhiều mẫu thiết kế. Vẻ đẹp cổ điển luôn là lợi thế mà chỉ có những món phụ kiện đến từ thương hiệu của Ý này mới có được. Đó hoàn toàn có thể là lý do, phụ kiện của hãng Valextra nhận được sự quan tâm hàng đầu từ các ngôi sao nổi tiếng hay doanh nhân thành đạt.

Xem thêm: Vali Burberry và vẻ đẹp đậm chất tinh tế, trang nhã của Anh Quốc

Ưu điểm chỉ có thể tìm thấy ở chiếc vali Valextra thời thượng, đẳng cấp 2

Bên cạnh những dòng vali có thiết kế thời thượng, đẳng cấp cùng độ bền tối ưu, thương hiệu Valextra nổi tiếng còn mang đến thị trường nhiều mặt hàng phụ kiện như ví da, balo, túi xách... được chế tác công phu

2.1 Sức chứa

Nhằm tôn vinh niềm đam mê du lịch bất tận, vali Valextra sở hữu sức chứa tối ưu, có thể dễ đựng đủ hành lý cho cả một chuyến đi dài hạn. Khoang chứa rộng rãi tích hợp nhiều tiện ích như ngăn đựng đồ có khóa kéo kín đáo giúp người dùng phân loại đồ đạc, dây đai dày dặn cố định chắc chắn hành lý... Không dừng lại ở, mẫu vali kéo còn trang bị thêm ngăn chứa có khóa kéo bên ngoài để bạn dễ dàng đựng những món đồ cá nhân cần lấy ra, cất vào thường xuyên khi di chuyển.

Ưu điểm chỉ có thể tìm thấy ở chiếc vali Valextra thời thượng, đẳng cấp 3

Vali Valextra sở hữu khoang chứa lớn, rộng rãi tích hợp nhiều tiện ích cần thiết như ngăn kéo khóa giúp dễ dàng phân loại đồ đạc, dây đai hỗ trợ cố định hành lý chắc chắn trong quá trình di chuyển...

2.2 Chất liệu

Vali Valextra được cấu tạo từ da bê Millepunte, do đó thừa hưởng nhiều đặc điểm vượt trội của chất liệu này như tính đàn hồi cao, độ bền và khả năng chống thấm nước, bám bụi vượt trội. Không chỉ dừng lại ở chất lượng, bề mặt trơn lì với các đường vân mịn còn giúp mang đến cho mẫu vali vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, đồng thời giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ sành điệu.

Ưu điểm chỉ có thể tìm thấy ở chiếc vali Valextra thời thượng, đẳng cấp 4

Vali Valextra được làm từ da bê, do đó sở hữu nhiều đặc tính nổi trội của chất liệu này như tính đàn hồi, khả năng chống thấm nước... ngoài ra còn tạo nên bề mặt trơn lì với những đường vân mịn sang trọng

2.3 Bộ khóa kéo

Chiếc vali Valextra được trang bị dây kéo bao quanh. Thiết kế này bên cạnh ưu điểm giúp cho món phụ kiện dễ dàng mở ra, đóng vào còn có thể hỗ trợ người dùng cơi nới không thêm 25% so với kích thước ban đầu để đựng hành lý phát sinh trong chuyến công tác hay du lịch.

Ưu điểm chỉ có thể tìm thấy ở chiếc vali Valextra thời thượng, đẳng cấp 5

Bộ khóa kéo bao quanh thân vali không chỉ giúp sản phẩm tối ưu hóa sức chứa mà còn có thể cơi nới không gian khi cần đựng thêm hành lý phát sinh trong chuyến du lịch hay công tác cá nhân

2.4 Tay cầm

Tay cầm với thiết kế hiện đại cũng là ưu điểm thú vị chỉ có thể tìm thấy ở mẫu vali Valextra. Bộ phận này được làm bằng chất liệu không rỉ, bền chắc, giúp cho việc điều chỉnh cực kì dễ dàng. Hãng cũng phủ sơn tay cầm kỹ lượng để người tiêu dùng dễ dàng cầm nắm trong quá trình di chuyển.

Ưu điểm chỉ có thể tìm thấy ở chiếc vali Valextra thời thượng, đẳng cấp 6

Thiết kế tay cầm làm bằng chất liệu bền chắc, có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài sao cho vừa tầm của người sử dụng của chiếc vali nhận được đánh giá rất cao về độ tiện lợi

Trên đây là những ưu điểm giúp cho chiếc vali Valextra thời thượng, đẳng cấp thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu và người tiêu dùng, đồng thời mang tên tuổi của thương hiệu phụ kiện này vươn xa trên thị trường ngành hàng hành lý vốn sôi động. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp ích được cho bạn nếu đang tham khảo và tìm kiếm mẫu vali đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích.

Xem thêm:

Tìm hiểu về thương hiệu Zara và các mẫu vali Zara tiêu biểu
Top 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất hiện nay
Vali kéo Xpak, thương hiệu nội địa Việt Nam với những sản phẩm chất lượng

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất