Vali 20inch có xách tay được không và những điều bạn cần biết

29.12.2023 | 23,072 lượt xem
Giải mã ngay câu hỏi vali 20inch có xách tay được không qua bài viết MIA.vn cung cấp ngay bên dưới!

Vali 20inch có xách tay được không là điều bất kỳ ai lần đầu đi máy bay cũng đều cảm thấy băn khoăn. Cùng MIA.vn giải đáp ngay qua bài viết bên dưới!

1.1 Vali 20inch có kích thước bao nhiêu?

Vali 20inch có kích thước là 36,5 x 25,5 x 53 cm, tính từ điểm đầu đến điểm cuối của thân vali. Hiện nay, các thương hiệu đã cung cấp hàng loạt các size vali thông dụng nhằm mục đích đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mục đích người dùng. Trong số đó, vali 20 inch là kích thước được đông đảo người dùng ưa chuộng vì thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển, thao tác.

Xem thêm: Kích thước vali 7kg bao nhiêu và các thiết kế được yêu thích hiện nay

Vali 20inch có xách tay được không và những điều bạn cần biết 2

Thông số kỹ thuật của Vali 20inch

1.2 Vali 20inch có xách tay được không?

Câu trả lời là “có” đối với những ai vẫn đang băn khoăn liệu rằng vali 20inch có xách tay được không. Với kích thước như thế, những mẫu vali 20 inch đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu về kích thước hành lý đem lên khoang máy bay của các hãng hàng không hiện nay. Vì thế, nếu có ai đó vẫn còn đang thắc mắc rằng vali 20inch có xách tay được không, giờ đây, với bài viết này, người dùng có thể tự tin giải đáp.

Vali 20inch có xách tay được không và những điều bạn cần biết 3

Vali 20inch đáp ứng đầy đủ tiêu chí về kích thước hành lý mang lên máy bay 

1.3 Vali 20 inch có trọng lượng bao nhiêu?

Với thiết kế nhỏ gọn, những mẫu vali 20 inch có trọng lượng dao động từ 0,5kg đến 2kg tùy thuộc vào chất liệu. 

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu vali size 20 được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như nhựa PC, PP, ABS hoặc nhôm cao cấp. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn ưng ý và phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân hơn cả.

Vali 20inch có xách tay được không và những điều bạn cần biết 4

Vali 20inch được sản xuất từ rất nhiều chất liệu cao cấp khác nhau 

1.4 Vali 20 inch đựng được bao nhiêu kg hành lý?

Bên cạnh câu hỏi vali 20inch có xách tay được không, việc một chiếc vali kích cỡ này có thể đựng được bao nhiêu hành lý là điều mọi người cũng khá quan tâm. 

Thông thường, các dòng vali 20 inch có thể đựng đủ từ 7 đến 10 kg hành lý, tương đương 5 đến 10 bộ quần áo cùng các vật dụng, tư trang cá nhân khác. Nhìn chung, nếu biết cách sắp xếp quần áo hợp lý, người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cần thiết của mình trong chuyến đi chỉ với một chiếc vali 20 inch.

Vali 20inch có xách tay được không và những điều bạn cần biết 5

Vali 20inch có thể đựng được từ 7 đến 10 ký hành lý thông thường 

Vali 20inch có xách tay được không là điều nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người trong thời gian qua. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người sẽ có thể dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn