banner flas-sale-topbar

Kích thước vali 7kg bao nhiêu và các thiết kế được yêu thích hiện nay

06.02.2023 | 9,780 lượt xem
Kích thước vali 7kg bao nhiêu là điều mọi người quan tâm. Vậy, thật ra vali 7kg có kích cỡ bao nhiêu, có được xách tay lên máy bay hay không? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới!

1.1 Kích thước vali 7kg là bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các size vali thông dụng, chẳng hạn như 18, 20, 22 hoặc 24. Tuy nhiên, ít ai biết rằng thật ra, vali 7kg chính là tên gọi khác của các dòng vali kích cỡ 18 inch. Vậy, kích thước vali 7kg bao nhiêu?

Kích thước vali 7kg dao động từ 46 đến 57cm, tương ứng 18 đến 22 inch tính từ bánh xe đến thân trên của thiết kế. Với kích thước vali 7kg này, người dùng có thể dễ dàng mang theo từ 7 đến 10kg hành lý, bao gồm 5 đến 10 bộ quần áo cùng các vật dụng cá nhân khác. Vì thế, với kích thước vali 7kg, người dùng nên sử dụng trong những chuyến đi ngắn ngày như công tác, du lịch gần.

Xem thêm: Điểm danh những mẫu vali kéo tay 7kg siêu nhẹ, mang được lên máy bay

Kích thước vali 7kg bao nhiêu và các thiết kế được yêu thích hiện nay 2

Vali 7kg là lựa chọn thích hợp cho những chuyến đi xa ngắn ngày 

1.2 Với kích thước vali 7kg có được xách tay lên khoang máy bay?

Với kích thước vali 7kg, món đồ sẽ có thiết kế nhỏ gọn. Ngoài ra, kích thước vali 7kg cũng có thể dễ dàng xách theo cùng lên khoang máy bay vì đáp ứng yêu cầu về kích cỡ hành lý của những hãng bay phổ biến hiện nay.

Vì thế, với những thiết kế có kích thước vali 7kg, người dùng có thể sử dụng như một chiếc vali xách tay, thích hợp để đựng các vật dụng, tư trang có giá trị như laptop.

2.1 Pisani Lani

Đối với những ai yêu thích ngành hành lý, chắc hẳn Pisani là cái tên không còn quá xa lạ. Thương hiệu Việt nổi tiếng với những thiết kế in đậm phong cách phóng khoáng, thanh lịch lấy cảm hứng từ nước Ý lãng mạn. 

Trong số những thiết kế thương hiệu từng ra mắt, Pisani Lani là sản phẩm có kích thước vali 7kg được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu vali xách tay 7kg này sở hữu bảng màu ngọt ngào với tông pastel cùng điểm nhấn là phiên bản màu đen dành riêng cho các quý ông lịch lãm hoặc cô nàng cá tính.

Được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, vì thế, mẫu vali Pisani Lani có độ đàn hồi cao, phom dáng cứng cáp, khả năng chống bể vỡ hoàn hảo cả khi bị rơi từ trên cao. Cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi lý tưởng, người dùng có thể an tâm về vật dụng bên trong ngay khi sử dụng thiết kế có kích thước vali 7kg này trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Pisani Lani, thiết kế có kích thước vali 7kg, không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài thời thượng mà còn sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật, hướng đến mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Thương hiệu đã tích hợp khóa số TSA đạt chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong.

Ngoài ra, mẫu vali này còn được trang bị quai xách êm ái có lót lớp đệm cao su cùng cần kéo hợp kim nhôm cao cấp có thể dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích. Tuy chỉ có kích thước vali 7kg, thế nhưng Pisani Lani vẫn có thiết kế hai ngăn chứa rộng rãi tích hợp lớp lót khóa lưới, đảm bảo hành lý không bị xáo trộn khi di chuyển.

Kích thước vali 7kg bao nhiêu và các thiết kế được yêu thích hiện nay 3

Pisani là thương hiệu vali Việt ghi dấu ấn cho mọi người nhờ phong cách phóng khoáng và thanh lịch 

2.2 Larita TOSA

Larita từ lâu là thương hiệu nổi tiếng với vẻ đẹp phóng khoáng, tinh tế đậm chất Pháp. Những thiết kế của thương hiệu toát lên sự thanh lịch, hiện đại cùng phối màu hiện đại, phù hợp với thị hiếu thị trường. Với mục đích chinh phục đa dạng khách hàng, Larita đã ra mắt hàng loại các size vali khác nhau. Trong đó, những thiết kế có kích thước vali 7kg là lựa chọn được mọi người yêu thích hơn cả.

Larita TOSA sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật để tự tin trở thành một trong những thiết kế có kích thước vali 7kg ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Với mẫu vali này, thương hiệu đã sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, đảm bảo sản phẩm có độ bền cực cao cùng khả năng chống chịu va đập, chống thấm nước hoàn hảo.

Với mẫu vali nhựa ABS này, thương hiệu đã sử dụng bảng màu thời thượng gồm năm tông vàng, xám, xanh da trời, xanh biển và cam, có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và sở thích người dùng. Được làm từ chất liệu cao cấp, vì thế, vẻ ngoài của thiết kế có kích thước vali 7kg này cứng cáp, màu in rõ nét, không phai, trầy xước nếu sử dụng trong thời gian dài.

Thương hiệu đã tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại cho thiết kế của mình với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Larita trang bị khóa số TSA hiện đại cho mẫu thiết kế có kích thước vali 7kg, đem đến sự an tâm khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị cũng như khi ký gửi hoặc di chuyển ở nơi đông người.

Kích thước vali 7kg bao nhiêu và các thiết kế được yêu thích hiện nay 4

Larita TOSA là loại vali 7kg sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật 

2.3 Larita Lina

Larita Lina là thiết kế kích thước vali 7kg khác đến từ thương hiệu cùng tên. Với thiết kế lần này, Larita sử dụng 100% nhựa PP cao cấp có khả năng chống chịu va đập hoàn hảo làm vật liệu chính. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi thiết kế có kích thước vali 7kg này sở hữu độ bền hoàn hảo cùng khả năng chống thấm nước lý tưởng.

Mặc dù có kích thước vali 7kg, tuy nhiên Larita Lina vẫn có thiết kế hai ngăn chứa bố trí khoa học, rộng rãi. Thương hiệu còn tích hợp cả dây đai cố định cùng lớp lót lưới, đảm bảo hành lý luôn gọn gàng, hạn chế tình trạng đồ đạc xáo trộn khi di chuyển.

Thương hiệu còn tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại cho thiết kế của mình, bao gồm: khóa số TSA đạt chuẩn Cục An ninh Vận Tải Hoa Kỳ, đế chống trầy bảo vệ vali luôn như mới, hệ thống bánh xe kép cùng khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình.

Kích thước vali 7kg bao nhiêu và các thiết kế được yêu thích hiện nay 5

Larita Lina được nhiều người yêu thích nhờ chất liệu cao cấp và tính năng hiện đại 

2.4 Valinice IT06

Từ lâu, Valinice là cái tên nổi bật trong ngành hành lý với thiết kế trẻ trung, phối màu thời thượng, phù hợp với thị hiếu thị trường. Giá thành phải chăng nhưng đồng thời vẫn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, thế nên, không quá ngạc nhiên khi các mẫu thiết kế có kích thước vali 7kg của Valinice trở thành lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng.

Trong số những thiết kế Valinice từng ra mắt, Valinice IT06 là sản phẩm có kích thước vali 7kg thông dụng và được ưa chuộng hơn cả. Với bảng màu trẻ trung gồm 7 màu theo tông pastel ngọt ngào, dù bất kỳ đối tượng khách hàng nào cũng có thể dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn ưng ý nhất.

Với thiết kế có kích thước vali 7kg này, thương hiệu đã sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp làm vật liệu chính. Vì thế, Valinice IT06 sở hữu phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét, khả năng chống bể vỡ, kháng nước, bám bụi hoàn hảo. 

Valinice IT06 được tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại để biến mình trở thành lựa chọn hoàn hảo trong mắt khách hàng, bao gồm: hệ thống đế chống trầy bảo vệ vali luôn như mới, bánh xe kép với khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. 

Thương hiệu còn thiết kế hai ngăn chứa rộng rãi có lóp lớp lưới cùng dây đai cố định, đảm bảo vật dụng bên trong không bị xáo trộn khi di chuyển. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có thể tùy chỉnh 3 nấc chiều cao đem lại sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Kích thước vali 7kg bao nhiêu và các thiết kế được yêu thích hiện nay 6

 Valinice là loại vali 7kg sở hữu thiết kế thời thượng và phù hợp với thị hiếu công chúng

2.5 Larita Vela

Larita Vela là thiết kế có kích thước vali 7kg cùng các size lớn hơn như 24, 28, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Với tông màu pastel ngọt ngào, mẫu vali này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, cuốn hút với họa tiết vân nhuyễn chạy dọc thân sản phẩm.

Được làm từ nhựa PC và ABS cứng cáp, Larita Vela có phom dáng chắc chắn, khả năng lên màu rõ nét, trọng lượng gọn nhẹ, đem lại sự linh hoạt khi sử dụng. Thương hiệu còn tích hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong.

Kích thước vali 7kg bao nhiêu và các thiết kế được yêu thích hiện nay 7

Larita Vela được sản xuất với phom dáng cứng cáp, màu sắc nét và trọng lượng nhẹ 

Kích thước vali 7kg bao nhiêu là điều mọi người quan tâm khá nhiều. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể hiểu rõ hơn về kích cỡ cũng như những thiết kế được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Xem thêm:

Vali ô tô trẻ em, món quà ý nghĩa dành cho các bé yêu
Top 3 mẫu vali màu cam cá tính, nổi bật dành cho tín đồ thời trang
Những mẫu vali vải Thái Lan bền đẹp cho dân ghiền du lịch

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất