Vali 24 inch kích thước bao nhiêu, có thông dụng hay không

07.02.2023 | 1,875 lượt xem
Vali 24 inch kích thước bao nhiêu là thắc mắc mà bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết từ A đến Z.

Vali 24 inch kích thước bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra sau khi được tư vấn về size của sản phẩm. Để tránh trường hợp mua phải chiếc vali quá to hay nhỏ so với nhu cầu sử dụng, việc nắm được kích thước thông dụng nhất của các mẫu thiết kế hiện có mặt trên thị trường là rất quan trọng. Dưới đây, hãy để MIA.vn giúp bạn giải đáp thắc mắc "vali 24 inch kích thước bao nhiêu", tìm ra những tính năng nổi trội của dòng sản phẩm này đồng thời chọn lựa được item phù hợp nhất.

Trên thị trường hiện nay, vali có 3 size chính đó là 20, 24 và 28 inch. Các size này được quy đổi tương ứng với kích cỡ S, M và L trong quần áo thời trang. Tùy vào số lượng hành lý mà bạn có thể lựa chọn size vali khác nhau. Tuy nhiên 24 inch (tương đương cỡ trung bình) được đánh giá là loại thông dụng nhất nhờ vào kích thước không vượt quá quy định về hành lý xách tay của đại đa số các hãng không, đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng.

Đối với câu hỏi "vali 24 inch kích thước bao nhiêu", số đo chuẩn dành cho dòng sản phẩm này lần lượt theo thứ tự dài x rộng x cao là 60 x 45 x 25 cm. Một số mẫu vali đến từ các thương hiệu lớn vẫn có kích thước chênh lệch so với thông số này, thế nhưng bạn có thể yên tâm bởi vì chúng thường không cho thấy sự khác biệt quá lớn. 

Sở hữu kích cỡ không quá to, 24 inch là size vali mà bạn có thể dùng để đựng đầy đủ hành lý cá nhân cho chuyến đi công tác hay du lịch đường dài. Tất nhiên, tùy vào kết cấu và chất liệu mà chiếc vali 24 inch sẽ có trọng lượng riêng biệt. Bạn nên cân nhắc khía cạnh này cũng như quy định về hành lý xách tay của hãng hàng không nói chung nếu có ý định mang vali lên khoang ngồi thay vì kí gửi.

Xem thêm: Vali 7kg size bao nhiêu, các dòng vali 7kg chất lượng

Vali 24 inch kích thước bao nhiêu, có thông dụng hay không 2

Vali 24 inch kích thước bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm trong quá trình tham khảo các dòng sản phẩm có mặt trên thị trường

Sau khi tìm hiểu vali 24 inch kích thước bao nhiêu, một số tính năng nổi trội của dòng sản phẩm này mà bạn cũng nên đặc biệt quan tâm đó là:

- Hầu hết các loại vali 24 inch đều có khoang chứa khá rộng rãi, có thể để được nhiều quần áo cùng đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến đi. Hãng cũng có thể tối ưu hóa công năng của các ngăn chứa và trang bị kèm với đó là đai cố định hình chữ X nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng phân loại đồ đạc cũng như sắp xếp gọn gàng hành lý cá nhân bên trong, tránh bị xáo trộn trong quá trình di chuyển đường dài.

- So với loại 20 hay 28 inch, dòng sản phẩm này có kích thước vừa phải, hoàn toàn không gây cồng kềnh hay vướng vía khi sử dụng. Nếu sử dụng dạng vali đa năng, cùng với bánh xe và tay cầm bền chắc, kích cỡ này của item cũng cho phép chủ sở hữu dễ dàng xách tay hoặc kéo đi trên mọi địa hình.

- Thông thường, vali size 24 inch có thể chứa tối đa 25kg hành lý, thích hợp cho những chuyến đi công tác hay du lịch khoảng 10 ngày. Đối với những cuộc đi chơi ngắn hạn hơn, vali có thể đựng được hành lý cho cả một gia đình từ 2 - 4 người.

Vali 24 inch kích thước bao nhiêu, có thông dụng hay không 3

Bởi vì có kích thước vừa vặn nên 24 inch là size vali thông dụng nhất hiện nay

Vali Skyway Glacier Bay với size 24 inch là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm có sức chứa vượt trội. Với kích thước 65.5 x 42 x 28 cm, mẫu vali được làm từ chất liệu nhựa Polymer này không chỉ nhẹ mà còn có thể nới rộng thêm khoảng 5 cm để thoải mái đựng quần áo hay đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến du lịch. Bởi vì đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ nên item cũng sở hữu độ bền cùng khả năng chống thấm nước và trầy xước cực kì tối ưu, dù sử dụng trong thời gian dài cũng không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng.

Vali 24 inch kích thước bao nhiêu, có thông dụng hay không 4

Vali Skyway Glacier Bay size 24 inch nổi bật với sức chứa vượt trội

Vali Modo Jet là một trong những chiếc vali size 24 inch nổi tiếng với thiết kế mạnh mẽ, cá tính. Sở hữu kích thước 67 x 43 x 28 cm, mẫu vali có khoang chứa rộng rãi cùng nhiều ngăn được tối ưu hóa sao cho dễ dàng phân loại và sắp xếp hành lý. Bởi vì được làm từ chất liệu 400*300D NYLON-POLY nên item sở hữu bề mặt khá mềm mại cùng khả năng bảo quản tốt hành lý trước những va đập vật lý. Khi cần thiết, dòng sản phẩm này còn có thể nới rộng thêm từ 3 - 5 cm để người dùng đựng thêm quần áo và đồ đạc cần thiết cho chuyến du lịch đường dài.

Vali 24 inch kích thước bao nhiêu, có thông dụng hay không 5

Thiết kế của mẫu vali Modo Jet size 24 inch thích hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính

Vali Roncato RV18 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu cùng tên nổi tiếng. Nếu yêu thích những món phụ kiện thời trang đẳng cấp, đây sẽ là item mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Chiếc vali được làm từ chất liệu Polycarbonate, do đó vừa có độ thẩm mỹ cao lại đảm bảo về độ bền trong quá trình sử dụng. Khoang chứa hành lý với 2 ngăn thiết kế độc lập và lớp lót dày dặn giúp cho vali bảo vệ hành lý an toàn trên mọi nẻo đường. Bộ khung chắc chắn cùng dây đai chữ X cũng hỗ trợ bạn cố định đồ đạc bên trong khi di chuyển, tránh bị bung ra, gây xáo trộn chiếc vali.

Vali 24 inch kích thước bao nhiêu, có thông dụng hay không 6

Chất liệu Polycarbonate của dòng vali Roncato RV18 mang đến độ thẩm mỹ cao

Vali Roncato Exp Antares đến từ Ý ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã được đánh giá cao về chất lượng nhờ vào chất liệu nhựa Polycarbonate/ABS cao cấp. Chất liệu này vừa mang lại độ dẻo dai và bền chắc cho sản phẩm vừa sở hữu khả năng bảo quản hành lý đựng bên trong rất tốt trước các tác động ngoại cảnh.

Kích thước 64 x 41 x 25 cm nhìn chung đựng được khá nhiều đồ cho một chuyến du lịch dài hạn. Thiết kế tối giản nhưng không kém phần thời thượng, đẳng cấp của chiếc vali cũng góp phần giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ của mình. Item sẽ là chân ái dành cho những tín đồ phụ kiện.

Vali 24 inch kích thước bao nhiêu, có thông dụng hay không 7

Vali Roncato Exp Antares với kích thước 64 x 41 x 25 cm có thể đựng được nhiều hành lý cá nhân

Vali Larvender 5819 là món phụ kiện du lịch không còn xa lạ gì trên thị trường. Item sở hữu thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế của chủ sở hữu. Với đường vân 3D chạy ngang bề mặt cùng những đường cắt tinh tế, chiếc vali đồng thời thể hiện được đẳng cấp của sản phẩm đến từ thương hiệu Lavender lừng danh.

Vali được làm 100% từ chất liệu Poly Propylene (PP) nguyên sinh vừa có độ dẻo dai, đàn hồi lại chống va đập vật lý cực kì tốt. Cùng ngăn chứa rộng rãi, có thể nới rộng khi cần đựng đồ dùng cần thiết, nhìn chung khả năng bảo quản hành lý của chiếc vali này đặc biệt vượt trội và tối ưu.

Vali 24 inch kích thước bao nhiêu, có thông dụng hay không 8

Vali Larvender 5819 gây ấn tượng bởi những đường vân 3D chạy ngang bề mặt cực đẹp

Vali Start Up 511 với kích thước 66 x 43 x 27 cm sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong chuyến du lịch hay công tác dài hạn. Mẫu vali này sở hữu sức chứa "khủng" cùng thiết kế cực kì trẻ trung, năng động. Bởi vì được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS mặt sần nên item cũng có độ bền và khả năng chống trầy xước cực kì cao, đảm bảo item luôn như mới trong quá trình sử dụng. Bộ bánh xe kép xoay được 360 độ và tay cầm làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng cũng là những ưu điểm không nên bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn chiếc vali size 24 inch này.

Vali 24 inch kích thước bao nhiêu, có thông dụng hay không 9

Vali Start Up 511 cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS mặt sần nên có khả năng chống trầy xước vượt bậc

Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn không chỉ giải đáp được thắc mắc vali 24 inch kích thước bao nhiêu mà còn có thể tìm ra item chân ái cho những chuyến du lịch đường dài sắp tới.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn