banner flas-sale-topbar

Vali 7kg size bao nhiêu, các dòng vali 7kg chất lượng

07.02.2023 | 14,979 lượt xem
Vali 7kg size bao nhiêu để bạn thuận tiện xách tay lên máy bay? Cùng MIA.vn tìm kiếm những dòng vali 7kg chất lượng dưới đây nào.

Vali 7kg size bao nhiêu? Đặc điểm của dòng vali này là gì? Nên mua dòng vali 7kg của thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng? Tất cả câu hỏi này sẽ được MIA.vn giúp bạn giải đáp chi tiết.

7kg là khối lượng hành lý xách tay mà khách hàng được mang theo khi lên máy bay. Vì vậy, nhiều người băn khoăn vali 7kg size bao nhiêu để lựa chọn cho chuyến đi sắp tới. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, vali size 18 sẽ chứa được 7kg hành lý. Tuy nhiên, các hãng máy bay chấp nhận đến size 20 nên bạn có thể lựa chọn loại này để có không gian chứa đồ rộng hơn, thoải mái sắp xếp đồ dùng.

Bên cạnh đó, 7kg cũng mang tính chất là khối lượng tương đối. Vì vậy, bạn có thể mang xê xích thêm một chút hành lý, khoảng 8kg cũng vẫn có thể xách tay lên máy bay.

Vali 7kg size bao nhiêu, các dòng vali 7kg chất lượng 2

Vali 7kg size bao nhiêu để mang lên máy bay?

7kg là khối lượng hành lý mà bạn có thể mang theo, đã bao gồm cả vali. Như vậy, sau khi trừ trọng lượng của một chiếc vali size S, khoảng 2 đến 3kg tùy chất liệu thì bạn chỉ còn khoảng 4 đến 5kg hành lý. Vì vậy, bạn cần sắp xếp hành lý thật khoa học, ưu tiên đồ dùng gọn nhẹ.

Thông thường, vali size S cho 7kg sẽ thích hợp để bạn mang theo trong các chuyến đi dưới 3 ngày. Thậm chí, với các bạn nữ thường mang theo nhiều phụ kiện, giày dép, mỹ phẩm thì dòng vali size S này cũng có thể không đáp ứng được cho chuyến đi ngắn ngày. Bạn có thể tham khảo vali size 22 hoặc 24 sẽ thích hợp hơn.

Vali 7kg size bao nhiêu, các dòng vali 7kg chất lượng 3

Các dòng vali 7kg nhỏ gọn nên được nhiều bạn lựa chọn sử dụng

Bên cạnh câu hỏi vali 7kg size bao nhiêu thì việc lựa chọn chất liệu cũng là điều nhiều bạn quan tâm. Dòng vali này bạn dùng để xách tay nên sẽ hạn chế được va đập. Do đó, bạn có thể chọn những sản phẩm bằng nhựa ABS, độ bền vừa phải, chịu được lực va đập nhẹ. Ưu điểm của vali ABS là màu sắc đẹp mắt, giá thành phải chăng. Còn với những bạn thường xuyên cần đi công tác, du lịch, muốn đầu tư chiếc vali chất lượng thì nên chọn chất liệu PP hoặc PC. Vali loại này sẽ có khả năng chống va đập cực kỳ tốt, độ bền cao, sử dụng lâu dài. 

Xem thêm: Tìm hiểu vali 24 inch kích thước như thế nào và lựa chọn mẫu vali chất lượng

Hiện nay trên thị trường, các dòng vali size S là phổ biến nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc vali bình dân, không có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá thành những chiếc vali này rất rẻ, chỉ khoảng 200.000 đến dưới 500.000 VND. Tuy nhiên, chất lượng vali không cao, có thể dễ dàng bị nứt vỡ, hư hỏng dù va đập nhẹ.

Còn các dòng vali cao cấp hơn thì mức giá cực kỳ đa dạng, tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, tính năng, thương hiệu. Nếu là dòng vali bằng nhựa ABS, không trang bị các tính năng thông minh thì giá sẽ vào khoảng trên dưới 1.000.000 VND. Còn vali nhựa PP hoặc PC thì giá cao hơn, tùy thuộc vào các tính năng được trang bị như cổng sạc USB, khóa khung, ngăn nới rộng, cân điện tử…

Khi tìm hiểu vali 7kg size bao nhiêu, bạn có thể tham khảo chi tiết những chiếc vali với giá thành cực kỳ ưu đãi tại MIA.vn. Bạn nên đầu tư sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu để sử dụng lâu dài, đảm bảo độ bền cùng chế độ bảo hành trọn đời cực kỳ hấp dẫn tại MIA.

Vali 7kg size bao nhiêu, các dòng vali 7kg chất lượng 4

MIA.vn là hệ thống siêu thị phân phối rất nhiều mẫu vali size S kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung, giá thành hợp lý

Tiếp theo, MIA.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu những chiếc vali 7kg size bao nhiêu và đến thương hiệu nào đảm bảo chất lượng nhé.

Valinice là thương hiệu vali nội địa được nhiều bạn yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động, màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó, giá thành các mẫu vali Valinice cũng rất hợp lý, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên chưa thể chi quá nhiều mua vali đắt tiền.

Mẫu vali Valinice IT06_20 được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống bể vỡ tốt. Bề mặt vali là loại vân nhám nên chống trầy xước cực kỳ hiệu quả, màu sắc tươi sáng. Sản phẩm có kích thước 34.5 x 25 x 49 cm, thể tích 38 lít, khá lớn so với size S thông thường nên bạn có thể thoải mái mang theo đồ dùng cho chuyến đi ngắn ngày.

Vali 7kg size bao nhiêu, các dòng vali 7kg chất lượng 5

Vali Valinice IT06_20 đơn giản, nhẹ nhàng

Larita cũng là thương hiệu vali nội địa với các dòng sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn quốc tế. Các sản phẩm của Larita được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng của MIA.vn, đầy đủ kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể đến cửa hàng MIA gần nhất để được tư vấn vali 7kg size bao nhiêu, từ đó lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Vali Larita MONZA bằng chất liệu nhựa ABS, bề mặt dập nổi sọc dọc lạ mắt, màu sắc rõ nét, chống trầy xước tốt. Vali được trang bị đầy đủ khóa ABS, bánh xe xoay 360 độ, cần kéo bằng sắt nguyên khối. Sản phẩm này có kích thước 35 x 22.5 x 49 cm, giá thành khoảng 1.000.000 VND. Bạn có thể săn các chương trình khuyến mãi của MIA để sở hữu chiếc vali này với mức giá tốt hơn.

Vali 7kg size bao nhiêu, các dòng vali 7kg chất lượng 6

Larita MONZA được thiết kế với những màu sắc nổi bật, ấn tượng

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm của Pisani. Thương hiệu này nổi tiếng với các mẫu vali đa dạng, kiểu dáng độc đáo, chất lượng tốt. Với mẫu vali Pisani Leica, bạn sẽ sở hữu sản phẩm bằng nhựa ABS, bề mặt vân ngang thời trang và hiện đại

Vali Pisani Leica được thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Từ khung đến tay cầm, bánh xe đều rất bền bỉ. Vali tích hợp khóa số TSA, mức độ bảo mật tốt nên bạn có thể yên tâm mang theo đồ dùng, hành lý. Mẫu vali này rất nhỏ gọn, khối lượng nhẹ nên được nhiều người yêu thích.

Vali 7kg size bao nhiêu, các dòng vali 7kg chất lượng 7

Pisani Leica nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi máy bay

Khác với phiên bản Leica, Pisani Reito lại có thiết kế bo góc rất mềm mại, dễ thương. Ưu điểm của mẫu vali này là từ chất liệu nhựa PC + ABS nên khả năng chịu lực va đập rất cao. Loại vali này được trang bị cổng USB, thích hợp để sạc điện thoại, máy tính bảng, máy kindle… Ngoài ra, Pisani Reito còn thiết kế dạng khóa đôi chống rạch và khóa TSA nên khả năng bảo mật được đánh giá rất tốt. 

Vậy chiếc vali 7kg size bao nhiêu? Vali có kích thước 35 x 23 x 48.5 cm, thể tích 35 lít, tương đương size 20. Giá bán của sản phẩm này trên thị trường là khoảng trên 2.800.000 VND nhưng tại MIA.vn được giảm đến 36%, chỉ còn 1.799.000 VND. 

Vali 7kg size bao nhiêu, các dòng vali 7kg chất lượng 8

Pisani Reito trang bị cổng sạc USB hiện đại

Heys là thương hiệu vali cao cấp nổi tiếng của Canada với những dòng sản phẩm đẳng cấp, kiểu dáng sang trọng. Vali Heys Spin Lite được phái mạnh yêu thích bởi thiết kế vuông vức, lịch lãm. Sản phẩm này từ chất liệu nhựa PC nên có khả năng chịu va đập và sức ép tốt, chống bể vỡ tối ưu. Bề mặt là họa tiết vân dọc tinh tế, màu sắc dễ sử dụng như đen, đỏ đô, xanh navy, bạc.

Chiếc vali này có kích thước khá lớn, lên tới 37 x 21.5 x 53.5 cm, thể tích 45 lít. Vì vậy, vali có thể chứa tối đa khoảng 12kg hành lý, khoang hành lý chia làm nhiều ngăn tiện lợi. Vali Heys Spin Lite hiện đang được bán tại MIA.vn với giá khoảng 3.399.000 VND cùng chế độ bảo hành trọn đời. Đây là mức giá phù hợp với chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Vali 7kg size bao nhiêu, các dòng vali 7kg chất lượng 9

Hey là thương hiệu vali cao cấp với những sản phẩm cực kỳ sang trọng

Đến đây, bạn đã câu trả lời cho câu hỏi vali 7kg size bao nhiêu phải không nào? Nếu muốn tìm hiểu chi tiết và trực tiếp lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn hãy ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để được tư vấn đầy đủ thông tin.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất