Vali Adidas, sản phẩm khẳng định gu thời trang cực chất cho mỗi người

16.06.2023 | 18,459 lượt xem
Vali Adidas hiện nay chỉ mới ra mắt một vài mẫu, bao gồm vali vải và vali nhựa. Với vị thế là tập đoàn thời trang thể thao hàng đầu thế giới, sản phẩm của Adidas nhanh chóng được các tín đồ săn đón. Thế nhưng về chất lượng, liệu đây có phải dòng sản phẩm đáng mua hay không?

Adidas là tập đoàn đa quốc gia đến từ Đức, chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ thể thao như giày dép, quần áo, túi xách, phụ kiện… Tiền thân của Adidas là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik, thành lập năm 1924. Sau này, công ty đã tách thành hai thương hiệu là Puma và Adidas, phát triển mạnh mẽ đến tận ngày nay.

Adidas được biết đến là thương hiệu thể thao dành cho những nhà vô địch. Hiện nay, Adidas đã khẳng định được vị trí hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất trang phục và dụng cụ thể thao. Ngoài ra, thương hiệu này còn cho ra mắt một vài sản phẩm mới, trong đó có vali Adidas. 

Dòng vali vải đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của các tín đồ thể thao bởi khối lượng siêu nhẹ và tính ứng dụng cao. Trong khi đó, dòng vali nhựa Adidas vẫn chưa xuất hiện nhiều trên thị trường vì không được bán công khai nhưng cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của những fan trung thành. 

Vali Adidas, sản phẩm khẳng định gu thời trang cực chất cho mỗi người 2

Mẫu vali nhựa Adidas chưa được bán công khai nên được rất nhiều người săn tìm

2Ưu và nhược điểm của vali Adidas

2.1 Về ưu điểm

Đến từ thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng toàn cầu, vali Adidas ghi điểm ở kiểu dáng đậm chất năng động, trẻ trung. Vali thiết kế vuông vức, đẹp mắt, tuy không có nhiều điểm mới lạ nhưng vẫn mang chất riêng của thương hiệu này.

Bên cạnh đó, chất lượng vali Adidas là điều không phải bàn cãi. Với kinh nghiệm tạo nên các sản phẩm thời trang hàng đầu, Adidas đã ứng dụng vào sản xuất vali để đảm bảo độ mỏng nhẹ, chịu lực tốt, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hài lòng.

Bên cạnh đó, vì sản phẩm khó mua nên chỉ riêng logo Adidas trên chiếc vali thôi đã là một điểm khác biệt rất lớn. Với những bạn là fan của thương hiệu thể thao này, việc sở hữu một chiếc vali Adidas ngoài giá trị sử dụng còn mang giá trị sưu tầm rất cao.

Vali Adidas, sản phẩm khẳng định gu thời trang cực chất cho mỗi người 3

Loại vali Adidas vải có thiết kế đậm chất thể thao, khoang chứa đồ rộng, trọng lượng nhẹ

Vali Adidas, sản phẩm khẳng định gu thời trang cực chất cho mỗi người 4

Dòng vali nhựa với một mặt gắn sticker ngẫu nhiên nên không đụng hàng đã tạo nên sức hút rất lớn của loại vali này

2.2 Nhược điểm của vali Adidas

Vali Adidas nhìn chung đều có giá thành cao. Dòng vali kéo vải được bán với rộng rãi với mức giá lên đến gần 5 triệu đồng. Trong khoảng giá này, bạn có vô vàn sự lựa chọn đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, chuyên về sản xuất vali. Bên cạnh đó, sản phẩm này đơn thuần là một chiếc vali cơ bản, không trang bị thêm các tính năng thông minh nên với nhiều người, mức giá này là quá cao.

Còn dòng vali nhựa chưa bán công khai trên website thì không có mức giá niêm yết. Thay vào đó, để sở hữu chiếc vali này, bạn cần đáp ứng các yêu cầu dưới đây:

- Store không bán vali mà một vài dịp nhất định trong năm sẽ tổ chức đợt sale lớn cho các khách hàng đăng ký thẻ thành viên Adidas.

- Muốn sở hữu chiếc vali này, bạn phải có hóa đơn mua hàng tương đương khoảng 175 triệu VND. Mỗi 5 người đáp ứng đủ điều kiện sẽ chọn ra 1 người được mua mẫu vali nhựa Adidas.

Chính vì những yếu tố này, mẫu vali Adidas bằng chất liệu nhựa trên thị trường cực kỳ hiếm. Thông thường, bạn sẽ cần tìm mua qua các seller - Những người chuyên săn các sản phẩm của Adidas. Giá của chiếc vali này không cố định, khoảng từ 4 đến 5 triệu đồng, ngoài ra còn phụ thuộc vào người bán và người mua thỏa thuận.

Vali Adidas, sản phẩm khẳng định gu thời trang cực chất cho mỗi người 5

Mẫu vali nhựa của Adidas rất khó mua và mức giá cũng đa dạng

Vali Adidas là sản phẩm mang tính chất thương hiệu vì vậy giá thành cao là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có những ưu điểm nổi bật riêng, nếu phù hợp với kinh tế thì rất đáng để bạn đầu tư. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm vali cao cấp khác tại website MIA.vn hoặc cửa hàng MIA gần nhất để dễ dàng chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Xem thêm:

Làm cách nào mở khóa số TSA trên vali khi quên mật khẩu?
Tại sao nên sử dụng khóa số TSA cho hành lý máy bay?
Gợi ý chọn vali hợp màu phong thủy

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png