Vali cần kéo ngoài là gì, ưu và nhược điểm của loại vali này

21.11.2022 | 1,626 lượt xem
Vali cần kéo ngoài là gì, khác biệt như thế nào so với kiểu thiết kế vali truyền thống. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về loại cần kéo này.

Vali cần kéo ngoài là dạng thiết kế khá mới mẻ, không phổ biến trên nhiều dòng sản phẩm. Về hiệu năng, cần kéo trong hay ngoài cũng không có nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, kiểu thiết kế cần kéo ngoài thường được ứng dụng trên một số dòng sản phẩm cao cấp để mang lại một chiếc vali ấn tượng hơn cho người sử dụng.

1.1 Vai trò của cần kéo vali

Cần kéo trên vali là bộ phận rất quan trọng để người dùng có thể dễ dàng di chuyển, mang theo hành lý một cách nhẹ nhàng. Các dòng vali hiện nay đều được trang bị cần kéo có khả năng điều chỉnh chiều cao để thuận tiện cho người dùng. Khi không cần sử dụng, cần kéo có thể dễ dàng thu gọn lại. 

Cấu tạo cần kéo vali có thể được sản xuất từ các chất liệu như nhựa, sắt, hợp kim nhôm, thép chống gỉ. Nhựa thì có giá thành thấp nhưng nhanh hư hỏng, khả năng chịu lực hạn chế. Sắt chắc chắn hơn nhưng khá nặng, dễ bị ăn mòn, gỉ sét. Hợp kim nhôm hoặc thép chống gỉ là loại vật liệu được ưa chuộng hơn cả, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Vali cần kéo ngoài là gì, ưu và nhược điểm của loại vali này 2

Vali cần kéo ngoài chưa quá phổ biến trên thị trường vì kiểu thiết kế này chỉ có ở một vài dòng sản phẩm cao cấp

Xem thêm: Nên mua vali cần kéo trong hay ngoài và những điều cần lưu ý

1.2 Vali cần kéo ngoài là gì?

Vali cần kéo ngoài là thiết kế không quá phổ biến. Hầu hết các dòng vali trên thị trường hiện nay đều được thiết kế dạng cần kéo trong, tức là khi thu gọn lại, phần cần kéo sẽ được giấu vào khoang chứa đồ. Kiểu vali truyền thống này có ưu điểm ở thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, cần kéo được bảo vệ bởi vỏ vali nên sẽ hạn chế hư hỏng, bong tróc, trầy xước. 

Trong khí đó, những chiếc vali cần kéo ngoài lại ghi điểm ở kiểu dáng ấn tượng, có phần gai góc, khác biệt. Đồng thời, các đơn vị sản xuất phải tính toán làm sao để phần cần kéo vẫn đảm bảo sự chắc chắn, bền đẹp, dù lộ ra bên ngoài hoàn toàn nhưng không dễ bị trầy xước, hư hỏng. 

Chính vì vậy, các dòng vali cần kéo ngoài thường được sản xuất bởi những thương hiệu lớn và có giá thành khá cao. Bạn sẽ được sở hữu một chiếc vali hoàn thiện với mọi mặt, trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Vali cần kéo ngoài là gì, ưu và nhược điểm của loại vali này 3

Dưới đây là một số gợi ý từ MIA.vn để bạn chọn được chiếc vali chất lượng với kiểu dáng cần kéo ngoài ấn tượng.

2.1 Vali Legend Walker LW6304_49

Legend Walker là thương hiệu vali của Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng với những dòng sản phẩm cao cấp, có mặt tại các thị trường khó tính nhất trên thế giới. Những chiếc vali Legend Walker ghi điểm ở khả năng hoàn thiện tuyệt đối, mang thiết kế cực kỳ sang trọng, đẳng cấp và những tiện ích hiện đại.

Legend Walker LW6304_49 là mẫu vali được sản xuất từ 100% nhựa PC dẻo, có khả năng chịu được mọi tác động từ ngoại lực, hạn chế tối đa các sự cố bể vỡ trong quá trình sử dụng. Vali có thiết kế với bề mặt nhám chống trầy, những đường nét góc cạnh tạo thành hình chữ X khác biệt. Đây là chiếc vali cần kéo ngoài cực kỳ đáng mua khi được trang bị đầy đủ các tính năng: dây kéo ẩn giúp bảo vệ vali tối ưu, chống thấm nước và chống rạch, bộ đôi khóa TSA chuẩn Hoa Kỳ mang lại sự tiện lợi và tăng cường bảo mật cho hành lý, 8 bánh xe có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.

Vali Legend Walker LW6304_49 có mức giá khá cao, khoảng 7 triệu đồng cho size S. Tuy nhiên, nếu phù hợp với ngân sách của bạn thì đây sẽ là sự đầu tư cực kỳ hợp lý. Chiếc vali này hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi, thể hiện cá tính và đẳng cấp của chủ nhân.

Vali cần kéo ngoài là gì, ưu và nhược điểm của loại vali này 4

2.2 Vali Austin Reed MF9033_24

Khác với kiểu dáng gai góc của vali Legend Walker thì các sản phẩm đến từ thương hiệu Austin Reed lại được thiết kế khá cổ điển, trang nhã và lịch lãm. Các đường nét của chiếc vali này vuông vức, tối giản, hợp với phái mạnh. Trong đó, phần cần kéo ngoài chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt.

Vali Austin Reed được sản xuất từ 100% nhựa PC với khả năng đàn hồi tốt và chống trầy xước vượt trội. Chiếc vali cần kéo ngoài này được trang bị khóa số TSA âm chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ, kết hợp thêm khóa khung cao cấp để tăng tính bảo mật lên mức tuyệt đối. Cần kéo được thiết kế khớp hoàn toàn với vỏ vali, tạo thành một tổng thể mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

Giá vali Austin Reed MF9033_24 dao động trong khoảng 6 triệu đồng cho size S. Với những tính năng vượt trội và độ bền tối ưu thì đây là sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc.

Vali cần kéo ngoài là gì, ưu và nhược điểm của loại vali này 5

Vali cần kéo ngoài là sản phẩm không quá phổ biến trên thị trường. Vì vậy, để mua được một chiếc vali chất lượng, bạn hãy lựa chọn đơn vị bán uy tín với chế độ bảo hành toàn diện như MIA. Khi mua vali tại hệ thống siêu thị MIA.vn, bạn sẽ nhận được các sản phẩm đảm bảo chính hãng, giá bán phải chăng, ưu đãi hơn từ 10 đến 30% so với trung tâm thương mại. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm được MIA.vn bảo hành trọn đời tại tất cả cửa hàng, bạn có thể yên tâm sửa chữa, thay mới phụ kiện hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là một vài dòng vali cần kéo ngoàiMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Để chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu, bạn có thể liên hệ hotline 1800 6198 hoặc ghé đến cửa hàng MIA gần nhất.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn