banner flas-sale-topbar

Vali chuyên dụng là gì và những điều bạn cần biết

19.12.2022 | 2,251 lượt xem
Các dòng vali chuyên dụng đều được sản xuất cho một mục đích nhất định và nhắm đến các đối tượng cụ thể. Cùng MIA.vn tìm hiểu xem vali chuyên dụng là gì và công năng của từng dòng nhé. 

Vali chuyên dụng là những loại vali được sử dụng trong các lĩnh vực như âm thanh, ánh sáng, máy móc chuyên dụng… Sản phẩm có kích thước đa dạng phù hợp với yêu cầu người dùng, được làm bằng nhựa chống sốc hoặc kim loại chống va đập. Mục đích sử dụng của vali chuyên dụng là để đảm bảo cho các thiết bị, máy móc, đồ nghề kỹ thuật được an toàn khi di chuyển. Một điểm cần lưu ý nữa khi sản xuất các dòng sản phẩm này là phải có đặc tính chống nước tuyệt đối. 

Vali chuyên dụng là gì và những điều bạn cần biết 2

Vali chuyên dụng được sản xuất theo mục đích riêng của khách hàng

Xem thêm: Nên mua vali khoá kéo hay khoá sập?

2.1. Vali chuyên dụng đựng máy quay, máy ảnh

+ Vali chuyên dụng đựng máy quay phim: Sản phẩm được sản xuất theo kích thước của các dòng máy quay phổ biến trên thị trường hiện nay như Sony PXW-Z150 4K XDCAM, Sony HXR-MC2500… Sử dụng vali bạn sẽ bảo quản được máy quay, phụ kiện tốt hơn khi đi tác nghiệp. Vật liệu chất lượng cao giúp vali có độ bền, người sử dụng hoàn toàn yên tâm dùng lâu dài.

Thông tin chi tiết: 

- Chất liệu: Gỗ Plywood dày 5mm.

- Thùng vali: Có khung nhôm rộng 30mm dày 1mm bọc quanh. Trên nắp có mút chống va đập, phần đáy cũng có mút chống sốc để đựng máy quay và khoang cho phụ kiện.  

- Tay cầm: Tay cầm kim loại nằm trên nắp và dây đeo riêng để có thể di chuyển nhanh chóng. 

- Trọng lượng: 3kg

- Kích thước (Rộng x Cao x Sâu): 600x300x240x50mm. 

Vali chuyên dụng là gì và những điều bạn cần biết 3

Vali chuyên dụng đựng máy quay phim với các khoang chống sốc

+ Vali đựng camera, máy ảnh: Mẫu vali chuyên dụng có chất liệu bằng kim loại, được dùng để đựng các vật dụng điện tử chất lượng cao. Sản phẩm giúp người dùng có thể di chuyển vật dụng dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo chống sốc, chống va đập tốt. 

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu: Hợp kim nhôm 5052 nguyên khối dày 2mm. 

- Vỏ vali: Được dán lớp ABS bên ngoài tạo độ thẩm mỹ. 

- Thùng vali: Nội thất bên trong được chia thành các khoang nhỏ, mỗi khoang đều có mút chống sốc để giảm thiểu lực tác động lên các vật dụng camera, máy ảnh.  

- Tay cầm: Nằm trên nắp giúp việc di chuyển diễn ra dễ dàng hơn. Hai bên có móc dây đeo để khoác. 

- Trọng lượng: 2kg.

- Kích thước bên trong (Dài x Rộng x Cao đáy x Cao nắp): 500x350x250x50mm.

2.2. Vali chuyên dụng đựng đồng hồ

Vali chuyên dụng đựng đồng hồ cao cấp có thể đựng được 72 chiếc đồng hồ với tổng 3 khay đựng, mỗi khay đựng được 24 chiếc. Giữa các khoang có vách gỗ bọc nhung đen tạo nên cảm giác sang trọng, đồng hồ được để trên gối bọc nhung chống xước. 

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu: Nhôm sang trọng và chắc chắn. 

- Trọng lượng: 1.5kg.

- Kích thước bên trong (Dài x Rộng x Cao đáy x Cao nắp): 450x300x60x30mm.

2.3. Vali đựng laptop

Dòng vali chuyên dụng cho laptop sẽ có thiết kế lớp chống sốc ôm trọn máy tính, khoang để sạc đảm bảo bảo vệ vật dụng bên trong một cách hoàn hảo. Vali đựng PC mini box thì phần nắp vali được thiết kế gắn màn hình, dưới đáy có mini PC box, bên trên là bàn phím, chuột không dây và hệ thống tản nhiệt. Nội thất bên trong vali được chia làm 2 phần: tầng 1 có máy tính, tầng 2 thì để thiết bị đo. 

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu: Gỗ 5mm. 

- Trọng lượng: 1.5kg. 

- Kích thước bên trong: Tùy theo yêu cầu người dùng. 

2.4. Vali nhôm demo đèn downlight

Sản phẩm vali chuyên dụng này được thiết kế để demo giới thiệu các mẫu đèn âm trần với khách hàng. Nếu có nhu cầu thì dòng vali này sẽ được trang bị thêm cả khả năng chống sốc, chống nước theo yêu cầu. Ưu điểm có thể kể đến chính là gọn nhẹ và cơ động, phần vỏ vali chắc chắn giúp bạn yên tâm khi va chạm với các lực mạnh. Có 2 dòng sản phẩm chính là: 

+ Vali nhôm nguyên khối chống sốc: Sản phẩm có khung nhôm và phần vách làm bằng gỗ chống trầy. Phía trong thành được trang bị lớp mút mỏng 5mm dán xung quanh chống sốc. 

+ Vali nhựa cứng chống sốc: Dòng vali chuyên dụng này có thể làm bằng nhựa ABS và PP. Sản phẩm vừa đảm bảo chống sốc hiệu quả mà vừa có khả năng chống nước, bảo vệ sản phẩm khỏi hơi nước và điều kiện thời tiết bất lợi. 

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu: Gỗ 5mm. 

- Trọng lượng: 1.5kg.

- Đáy vali: Cắt mica gắn thiết bị, gắn ổ cắm 220VAC. 

2.5. Vali hộp đựng đồ nghề dụng cụ

Vali hộp đựng đồ nghề dụng cụ được sản xuất để chứa các công cụ sửa chữa, bảo dưỡng máy cho đội ngũ kỹ thuật ở nhà máy. Chiếc vali chuyên dụng này có chất liệu bằng gỗ kết hợp nhôm, hộp vali bền và gọn nhẹ để di chuyển. Bên ngoài sản phẩm được cán một lớp màu đen và bạc tạo độ thẩm mỹ cao. Bên trong thì có mút chống sốc cắt theo các thiết bị đi kèm để bảo quản vật dụng tốt nhất. 

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu: Gỗ 5mm. 

- Trọng lượng: 2kg. 

- Khung nhôm: Rộng 10mm x Dày 1mm

- Kích thước bên trong: Theo yêu cầu. 

Vali chuyên dụng là gì và những điều bạn cần biết 4

Vali hộp đựng đồ nghề dụng cụ để chứa các công cụ sửa chữa

2.6. Vali y tế cấp cứu

Vali chuyên dụng trong lĩnh vực y tế được dùng để đựng các mẫu thuốc bộ y tế yêu cầu và vài dụng cụ cấp cứu kèm theo để di chuyển đi dễ dàng. Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ lẫn độ tiện dụng, cầm nắm nhẹ tay mà giá cả cũng không đắt đỏ. Các cạnh sườn của vali được bo bằng loại nhôm cong tạo độ mềm mại thẩm mỹ. Phía trước có một tay cầm và 2 khóa an toàn.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu: Gỗ + Nhôm. 

- Trọng lượng: 3kg. 

- Kích thước bên trong (Dài x Rộng x Cao đáy x Cao nắp): 450x350x120x80mm.

Đối với các loại máy móc cỡ lớn và trọng lượng nặng trong ngành y tế cũng có những loại vali chống sốc chuyên dụng riêng. Khi sử dụng vali chuyên biệt có thể đảm bảo các loại dụng cụ thiết bị máy móc của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu nhất.

Vali chuyên dụng là gì và những điều bạn cần biết 5

Vali chuyên dụng để đựng các mẫu thuốc bộ y tế yêu cầu và vài dụng cụ cấp cứu kèm theo 

2.7. Vali đựng nhạc cụ

+ Vali hộp đựng sáo và các nhạc cụ nhỏ: Loại vali này thích hợp để các nhạc công mang theo khi đi lưu diễn nước ngoài. Vỏ vali có khả năng chống va đập tốt, các góc xung quanh được bọc bằng nhôm. Bên trong vali có chia khoang và gắn mút chống sốc. 

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu: Gỗ 10mm. 

- Trọng lượng: 5kg. 

- Kích thước bên trong (Dài x Rộng x Cao đáy x Cao nắp): 1427x280x110x40mm.

+ Vali đựng nhạc cụ guitar, organ, keyboard chuyên nghiệp: Sản phẩm vali chuyên dụng để vận chuyển nhạc cụ lớn, lớp vỏ sử dingj gỗ dày 10mm chống sốc. Tùy theo loại đạo cụ sử dụng tương ứng mà đáy vali sẽ được cắt mút chống sốc theo kích thước tương ứng. Vali có 3 khóa, 3 bản lề, có thể tích hợp cả bánh xe để dễ đẩy đi hơn.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu: Gỗ 10mm. 

- Trọng lượng: 5kg. 

- Kích thước bên trong (Dài x Rộng x Cao đáy x Cao nắp): 1000x450x120x80mm

2.8. Vali nhựa chống nước

Sản phẩm vali nhựa chống nước sử dụng loại nhựa ABS cao cấp được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mẫu vali size lớn trên 500mm sẽ thích hợp đê đựng các đầu ống máy quay, máy chụp ảnh dài, thiết bị đo lường kích thước lớn. Mẫu vali size nhỏ thì tương thích với các đầu ống máy quay, máy chụp ảnh dài, thiết bị đo lường kích thước lớn.

2.9. Vali chuyên dụng theo yêu cầu khách hàng

Vali chuyên dụng bằng vỏ nhôm tấm 5052 dày 2-3mm có khả năng chống va đập cao và bảo quản được các vật dụng bên trong. Chắc hẳn đây sẽ là một giải pháp tuyệt diệu để bảo vệ, vận chuyển vật dụng đến nơi khác. Sản phẩm đi kèm theo khóa có chìa. Nội thất bên trong vali được dán mút tạo thẩm mỹ.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu: Nhôm dày 2mm. 

- Trọng lượng: 3kg. 

- Kích thước bên trong: Theo yêu cầu. 

Vali chuyên dụng là gì và những điều bạn cần biết 6

Vali chuyên dụng bằng nhôm với nhiều size khác nhau

Hy vọng các thông tin chi tiết về dòng vali chuyên dụng trên đây sẽ giúp ích cho các bạn khi đang có nhu cầu tìm sản phẩm phục vụ nhu cầu của mình. Đừng quên hệ thống siêu thị MIA.vn còn có nhiều sản phẩm vali du lịch khác đang chờ khách hàng đến khám phá nữa đấy. 

Xem thêm:

Vali Adidas, sản phẩm khẳng định gu thời trang cực chất
Top các sản phẩm vali Sony Aisen và giá
Vali Pisani hướng đến vẻ đẹp chuẩn phong cách Ý

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất