Vali dây kéo đơn, hành lý quốc dân của mọi nhà

22.11.2022 | 915 lượt xem
Vali dây kéo đơn là loại vali đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường hành lý hiện nay. Đây cũng là loại vali khóa dây kéo được nhiều hãng sản xuất nhất mang đến cho người dùng một chiếc vali khóa kéo thông dụng. Vậy vali dây kéo đơn có gì nổi bật so với những vali khác? Cùng MIA.vn khám phá trong bài viết dưới đây và tìm lời giải đáp cho mình thôi nào.

Vali dây kéo đơn là loại vali đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường hành lý hiện nay. Đây cũng là loại vali khóa dây kéo được nhiều hãng sản xuất nhất mang đến cho người dùng một chiếc vali khóa kéo thông dụng. Vậy vali dây kéo đơn có gì nổi bật so với những vali khác? Cùng MIA.vn khám phá trong bài viết dưới đây và tìm lời giải đáp cho mình thôi nào.

Vali dây kéo đơn là loại vali khoá dây kéo chỉ có một đường dây kéo với chiếc khóa. Đây là chiếc vali được sử dụng rộng rãi nhất so với các dòng vali khác. Hơn nữa, chỉ với một thao tác nhỏ kéo khoá là bạn đã có thể đóng được chiếc vali. Ngoài ra, chiếc vali dây kéo đơn này còn được trang bị thêm khoá số TSA đạt chuẩn An ninh Hoa Kỳ nên bạn có thể yên tâm khi hành lý của mình được bảo mật tuyệt đối.

Vali dây kéo đơn, hành lý quốc dân của mọi nhà 2

Vali khóa kéo đơn tiện dụng 

2.1 Ưu điểm của vali dây kéo đơn

-Ưu điểm lớn nhất của chiếc vali dây kéo đơn này chính là sự tiện dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Dây kéo đơn luôn được ứng dụng nhiều trong may mặc nên bất kỳ độ tuổi nào cũng đã ít nhất một lần và có thể dễ dàng sử dụng với chiếc vali này.

- Giá thành rẻ. Với những dòng vali dây kéo đơn thì bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên các cửa hàng tư nhân hay các điểm mua bán vali. Chính vì được thiết kế với những tính năng cơ bản của một chiếc vali như kéo, đẩy, chứa đồ đạc cá nhân… nên loại vali dây kéo đơn này thường được lựa chọn nhiều nếu bạn không quá yêu cầu nhiều. 

- Dễ dàng di chuyển linh hoạt. Với chiếc bánh xe có thể xoay 360 độ êm ái được bọc cao su thì bạn có thể di chuyển trên mọi địa hình mà không cần phải lo lắng.

- Tay kéo chắc chắn, dễ sử dụng. Hiện nay, các dòng vali dây kéo đơn được trang bị tay cầm làm bằng thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm cao cấp giúp bạn sử dụng mượt mà cũng như tính bền bỉ của chiếc cần kéo. 

- Dễ dàng sửa chữa. Với dòng vali khoá kéo đơn này thì nếu lỡ bạn có gặp vấn đề với chiếc khoá kéo thì bạn có thể tự mình sửa chữa hoặc mang đến các trung tâm sửa chữa nếu có hư hỏng. Đồng thời, việc sửa chữa khoá kéo cũng rất nhanh nên bạn cứ yên tâm chờ đợi. 

2.2 Nhược điểm

-Dễ dàng bị rạch. Với dòng vali dây kéo đơn này thường rất dễ bị mất trộm đồ do khả năng chống rạch gần như là không thể. Vì thế, để có thể khắc phục được nhược điểm lớn nhất này thì bạn nên đến những điểm bán uy tín để có thể sở hữu chiếc vali chất lượng mà lại nhận được chế độ bảo hành trọn đời.

- Khoá kéo dễ bị hỏng hóc. Nếu bạn nhét quá nhiều đồ đạc có thể dẫn đến việc làm hỏng khoá kéo hoặc nhah chóng dẫn đến việc dão và hỏng khoá. 

3.1 Vali Valinice IT06

Đây là dòng vali dây kéo đơn bán chạy nhất trên hệ thống siêu thị MIA.vn. Với chất liệu làm từ nhựa ABS cứng cáp, chống bể vỡ tối đa kết hợp cùng bề mặt vân lạ mắt giúp bạn nâng tầm sự đẳng cấp. Bên cạnh đó, chiếc vali này còn được tích hợp khoá số TSA hiện đại giúp bạn bảo mật hành lý.

Vali dây kéo đơn, hành lý quốc dân của mọi nhà 3

Vali thu hút với đường vân lạ mắt 

3.2 Vali Larita Vela HF8021

Vali Larita Vela HF8021 mang tông màu xanh pastel cực xinh với bề mặt vân sang trọng. Hơn nữa, chiếc vali này còn được tích hợp khoá số TSA mang lại sự hiện đại và bảo mật cho vali. Bên cạnh đó, khoang chứa đồ cũng vô cùng rộng rãi nên bạn cứ yên tâm dành thời gian cho những chuyến công tác hay du lịch ngắn ngày.

Vali dây kéo đơn, hành lý quốc dân của mọi nhà 4

Vali dây kéo đơn được trang bị khóa số TSA

Vali dây kéo đơn luôn mang lại cho bạn sự tiện dụng lại còn được trang bị khoá TSA bảo mật an toàn. Đến ngay với hệ thống siêu thị MIA.vn để được sở hữu chiếc vali quen thuộc này với chất lượng cao và được hưởng chế độ bảo hành trọn đời.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png