Vali Ermenegildo Zegna với thiết kế lịch thiệp, thu hút ánh nhìn người dùng

14.02.2023 | 1,540 lượt xem
Vali Ermenegildo Zegna toát lên vẻ đẹp lịch thiệp, sang trọng, thu hút ánh nhìn của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngay từ ngày đầu ra mắt, vali Ermenegildo Zegna đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với thiết kế lịch thiệp đậm chất Ý. Cùng độ bền bỉ ấn tượng, đây là mẫu vali thích hợp sử dụng trong nhiều chuyến đi.

Xuất xứ từ Milan, nơi được mệnh danh là kinh đô thời trang thế giới, thương hiệu vali Ermenegildo Zegna toát lên sự lịch thiệp, cao cấp trong từng chi tiết nhỏ nhất. Không dừng lại trong phạm vi nước Ý, thương hiệu vali Ermenegildo Zegna đã củng cố tên tuổi của mình khi góp mặt tại hàng loạt những quốc gia khác, trải dài từ khu vực châu Âu đến tận châu Á.

Hướng đến mục tiêu chinh phục mọi đối tượng khách hàng, đồng thời tạo cảm giác mới mẻ cho người dùng trong suốt hành trình mua sắm, thương hiệu ra mắt vào năm 1910 đã liên tục đổi mới. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, điểm chung của các mẫu vali Ermenegildo Zegna từng ra mắt chính là vẻ đẹp tối giản hiện đại đầy tinh tế, in đậm dấu ấn của đất nước hình chiếc ủng.

Xem thêm: Vali Prada, vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp đậm chất Ý

Vali Ermenegildo Zegna với thiết kế lịch thiệp, thu hút ánh nhìn người dùng 2

Ermenegildo Zegna là thương hiệu vali cao cấp theo phong cách sang trọng đến từ nhà mốt nước Ý

2.1 Vali Ermenegildo Zegna sở hữu vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng

Không hổ danh là một trong những nhà mốt danh giá nhất nước Ý, các mẫu vali Ermenegildo Zegna toát lên sự lịch thiệp, thời thượng và chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất. Với phom dáng vali quen thuộc, nhà mốt nước Ý đã khéo léo bo cong bốn góc tạo cảm giác mềm mại và thanh lịch hơn cho thiết kế của mình.

Sử dụng toàn bộ các mã màu thời thượng, phù hợp với thị hiếu thị trường, các dòng vali Ermenegildo Zegna dễ dàng chinh phục mọi đối tượng khách hàng, từ giới doanh nhân thành đạt đến các tín đồ đam mê xê dịch.

2.2 Bền bỉ theo thời gian sử dụng

Được hoàn thiện hoàn toàn theo phương thức thủ công truyền thống, lại sử dụng các chất liệu cao cấp, ví dụ như da bê, Polyrethane hoặc Polyester, vì thế, các mẫu vali Ermenegildo Zegna có độ bền ấn tượng. 

Bên cạnh đó, các mẫu vali Ermenegildo Zegna còn sở hữu khả năng chống thấm nước, màu in rõ nét, đồng thời không bị bạc màu, trầy xước nếu xảy ra va chạm trong thời gian sử dụng. Ngoài ra, vì được làm từ chất liệu cao cấp, các dòng vali Ermenegildo Zegna còn có khả năng quay lại hình dáng ban đầu nếu xảy ra va đập, đồng thời hạn chế bể vỡ cả khi rơi từ trên cao.

Vali Ermenegildo Zegna với thiết kế lịch thiệp, thu hút ánh nhìn người dùng 3

Các mẫu vali Ermenegildo Zegna sở hữu độ bền ấn tượng nhờ được sản xuất từ những chất liệu cao cấp 

2.3 Đa dạng các size để người dùng lựa chọn

Ermenegildo Zegna sở hữu đa dạng các size vali thông dụng để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn dựa theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Vì thế, dù là đi công tác hay du lịch dài ngày, mọi người vẫn có thể tìm ra cho riêng mình một chiếc vali Ermenegildo Zegna phù hợp và ưng ý nhất.

3.1 Vali Ermenegildo Zegna Leggerissimo

Vali Ermenegildo Zegna Leggerissimo là một trong những thiết kế bán chạy nhất của thương hiệu nước Ý tính đến thời điểm hiện tại. Với mẫu vali Ermenegildo Zegma này, người dùng có thể linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình khi thiết kế có trọng lượng gọn nhẹ đầy ấn tượng.

Sử dụng tông màu xám thời thượng và đen sọc cam cá tính, mẫu vali Ermenegildo Zegma Leggerissimo này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ giới doanh nhân đi công tác cho đến các tín đồ đam mê xê dịch.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 36 x 55 x 24 cm

- Chất liệu: Polyrethane, da bê, Polyester

- Quai xách: tích hợp ở hai thân ngang, dọc

- Bánh xe: có khả năng xoay 360 độ tiện lợi, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình

- Màu sắc: xám lông chuột, đen sọc cam

Vali Ermenegildo Zegna với thiết kế lịch thiệp, thu hút ánh nhìn người dùng 4

Vali Ermenegildo Zegna Leggerissimo màu xám thời thượng là item không thể thiếu cho những tín đồ du lịch

Vali Ermenegildo Zegna sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật để trở thành một trong các cái tên được ưa chuộng khi có nhu cầu sở hữu vali kéo. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người sẽ có thể hiểu rõ hơn về thương hiệu vali cao cấp đến từ Ý.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn