banner flas-sale-topbar

Vali kéo Lydia chất lượng tốt, giá thành bình dân

21.02.2023 | 1,698 lượt xem
Lydia là cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm thuộc ngành hàng hành lý như vali, balo, túi du lịch… Vì vậy, tại đây bạn sẽ tìm thấy những dòng vali kéo Lydia chất lượng tối với giá cả hợp lý.

Lydia.vn là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm vali kéo tại Hà Nội. Hoạt động với tiêu chí chất lượng – uy tín – giá rẻ nên Lydia dễ dàng tiếp cận khách hàng. Các sản phẩm tại đây hầu hết là những dòng vali gia công trong nước hoặc đặt hàng từ Trung Quốc. Kiểu dáng vali rất đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau, liên tục cập nhật sản phẩm mới, đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Hiện nay, vali kéo Lydia đang có hai cửa hàng tại Hà Nội:

- Số 44, ngõ 86, Chùa Hà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Số 158 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

Lydia ghi điểm với khách hàng bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Sản phẩm tại đây đa dạng mức giá, từ vài trăm đến vài triệu đồng. Cửa hàng cũng áp dụng chính sách bảo hành với từng loại sản phẩm để khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài.

Ngoài mua vali kéo Lydia trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể tìm các gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada… Tùy từng thời điểm, Lydia sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi khác nhau, hỗ trợ chi phí vận chuyển cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

Vali kéo Lydia chất lượng tốt, giá thành bình dân 2

Lydia là cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm thuộc ngành hàng hành lý như vali, balo, túi xách, túi trống...

2Các dòng vali kéo Lydia chất lượng

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn điểm qua một số sản phẩm nổi bật của Lydia để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

2.1 Vali nhựa truyền thống 

Dòng vali nhựa truyền thống được Lydia phân phối với kiểu dáng đơn giản, sọc ngang theo thân vali, kiểu dáng phù hợp với đa dạng độ tuổi. Sản phẩm này gồm các màu sắc nổi bật như vàng hồng, đen, xanh, tím, đỏ, ghi…

Thiết kế sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội:

- Thiết kế vali kéo Lydia với kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

- Họa tiết vân 3D chạy dọc theo vali giúp sản phẩm cứng cáp hơn, bề mặt nhám chống xước hiệu quả.

- Vali nhựa sản xuất từ chất liệu PC + ABS cao cấp, khả năng đàn hồi tốt nên chất lượng cực kỳ bền bỉ, khối lượng siêu nhẹ.

- Vali Lydia trang bị khóa số TSA cao cấp, bảo vệ an toàn cho đồ dùng và hành lý.

- Cần kéo được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, rất chắc chắn. chịu được tải trọng cao.

- Vali trang bị 8 bánh xe xoay 360 độ êm ái, chịu tải tốt, mang lại khả năng di chuyển êm ái trên mọi điều kiện địa hình.

Thiết kế dòng vali kéo Lydia này gồm 3 size:

- Vali size 20 inch: 50cm x 35cm x 23cm. Đây là size cabin, phù hợp xách tay lên máy bay. Trọng lượng vali là 2.5kg. Sức chứa tối đa khoảng 12 đến 15kg hành lý, phù hợp với các chuyến đi công tác và du lịch ngắn ngày. Giá bán của vali size 20 inch là 500.000 VND.

- Vali size 24 inch: 60cm x 42cm x 27cm. Đây là vali size trung, phải ký gửi hành lý, phù hợp với các chuyến đi du lịch 7 đến 10 ngày. Trọng lượng vali 4kg. Sức chứa tối đa khoảng 25kg hành lý. Giá bán của vali 24 inch là 600.000 VND.

- Vali size 28 inch: 70cm x 46cm x 30cm. Vali size đại, thích hợp với các chuyến đi dài trên 10 ngày, du học, xuất khẩu lao động... Trọng lượng vali 5kg. Sức chứa vali từ 30 đến 40kg hành lý. Giá bán của vali 28 inch là 700.000 VND.

Vali kéo Lydia chất lượng tốt, giá thành bình dân 3

Các dòng vali kéo Lydia kiểu dáng đơn giản với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng 

2.2 Vali nhựa thiết kế thời trang

Đây là phiên bản vali kéo Lydia được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng thời trang, thiết kế bắt mắt, màu sắc đa dạng, hợp thị hiếu. Sản phẩm này cũng đảm bảo chất lượng vượt trội, chắc chắn, độ bền cao.

Mẫu vali Lydia ghi điểm với sự tỉ mỉ trong thiết kế:

- Vali sử dụng họa tiết sọc dọc và bo tròn các góc mềm mại. Kiểu dáng thiết kế này không mới nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và ấn tượng.

- Bề mặt vali sử dụng họa tiết vân li ti sang trọng, có khả năng chống trầy xước cực kỳ hiệu quả.

- Bên phải mẫu vali kéo nhựa cứng này là đế chống trầy bằng cao su để khi đặt vali nằm ngang trên mặt đất cũng sẽ hạn chế tiếp xúc gây trầy xước.

- Mẫu vali kéo Lydia này được sản xuất với những màu sắc tươi sáng, rực rỡ như cam, đỏ đô, hồng phấn, xanh dương, xanh lá cây, vàng…

- Thiết kế vali cũng được trang bị đầy đủ các chức năng: tay kéo bằng hợp kim nhôm chắc chắn, khóa kéo trơn tru và chống rạch, bánh xe bằng cao su êm ái, khoang hành lý rộng rãi với lưới chống rơi, đai cố định giúp hành lý gọn gàng…

Dòng vali Lydia thời trang này được thiết kế với 2 size:

- Vali size 20 inch kích thước 53cm x 35cm x 23cm. Đây là size cabin, để bạn xách tay lên máy bay. Giá bán của mẫu vali này là 600.000 VND.

- Vali size 24 inch kích thước 60cm x 45cm x 27cm. Giá bán của sản phẩm này là 750.000 VND.

Vali kéo Lydia chất lượng tốt, giá thành bình dân 4

Vali thời trang là sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự thời thượng, màu sắc tươi sáng 

2.3 Vali Lydia khung nhôm

Hiện nay, vali khung nhôm được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì sự chắc chắn, bền bỉ, khả năng chịu lực cao. Các sản phẩm của Lydia còn ghi điểm ở kiểu dáng cứng cáp, bốn góc trên vali bọc bằng thép để đảm bảo độ bền kể cả khi phải chịu va đập mạnh. 

Thiết kế vali kéo Lydia khung nhôm vuông vức, gọn gàng. Chất liệu nhựa PP có độ bền cao, đàn hồi tốt, chịu được lực va đập cực mạnh, hạn chế tối đa tình trạng bị nứt vỡ. Ngoài khóa TSA như hai dòng sản phẩm kể trên, vali khung nhôm còn được trang bị khóa khung hai điểm vô cùng chắc chắn, bảo vệ hành lý một cách tốt nhất.  

Bề mặt vali sử dụng sọc dọc cá tính, mạnh mẽ, kiểu dáng thời trang. Tay cầm vali bằng cao su êm và đàn hồi tốt. Thiết kế bên trong vali cực kỳ tỉ mỉ, sử dụng lớp lót bằng vải dù dày dặn, chắc chắn, có khả năng chống bám bẩn, có thể tháo rời vệ sinh. Vali kéo Lydia khung nhôm size 24 và 28 còn được trang bị thêm ngăn nới rộng để người dùng thoải mái sắp xếp hành lý, tư trang.

Giá bán vali khung nhôm size 20 là 1.500.000 VND, size 24 là 1.700.000 VND. Sản phẩm này thích hợp với những bạn thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Chất liệu vali rất tốt nên bạn có thể an tâm ký gửi hành lý, không lo hư hỏng.

Vali kéo Lydia chất lượng tốt, giá thành bình dân 5

Vali khung nhôm cao cấp, chắc chắn, kiểu dáng đẹp mắt với mức giá rất hợp lý

2.4 Vali nhôm nguyên khối

Lydia phân phối dòng vali nhôm nguyên khối cao cấp, được rất nhiều khách hàng yêu thích. Ưu điểm của sản phẩm này nằm ở chất liệu hợp kim nhôm nên độ bền cực kỳ cao, không bể vỡ, phai màu. Tuy nhiên, nhược điểm là bề mặt vali nếu chịu ngoại lực lớn sẽ bị móp méo. Bên cạnh đó, khối lượng vali cũng rất nặng, size 20inch trọng lượng tới gần 6kg, không thích hợp để xách tay lên máy bay. Thay vào đó, bạn có thể cân nhắc chọn loại vali kéo Lydia bằng nhôm này để sử dụng đi tàu xe hoặc ký gửi nếu đi máy bay.

Nhôm là chất liệu bền nhất để sản xuất vali nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chỉ cần không để vali tiếp xúc với các chất tẩy rửa mạnh hay hóa chất thì sản phẩm có thể tuổi thọ lên đến trên 10 năm, cùng bạn chinh phục mọi chuyến đi phía trước. 

Giá bán của mẫu vali nhôm nguyên khối này tại Lydia hiện nay là 3.500.000 VND cho size 20 và 4.500.000 cho size 24. Mức giá này là rất hợp lý để bạn sở hữu sản phẩm cao cấp với chất lượng vượt trội.

Vali kéo Lydia chất lượng tốt, giá thành bình dân 6

Dòng vali nhôm nguyên khối có mức giá khá cao nhưng rất tương xứng với chất lượng, đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài

Trên đây là những sản phẩm vali kéo Lydia chất lượng nhất mà MIA đã tuyển chọn để giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn cùng các sản phẩm đa dạng từ mẫu mã đến giá thành thì có thể tham khảo thêm trên website MIA.vn.


Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất