Vali kéo Miti của nước nào, có bền không và những sản phẩm nổi bật

20.12.2022 | 2,284 lượt xem
Vali kéo Miti là thương hiệu Việt với bề dày lịch sử 30 năm cùng hàng loạt các sản phẩm chất lượng. Điều đó giúp thương hiệu dần khẳng định được chỗ đứng trong lòng người dùng. Cùng MIA.vn khám phá những điều nổi bật về thương hiệu này qua bài viết bên dưới!

Miti là thương hiệu chuyên sản xuất vali kéo du lịch làm từ chát liệu vải dù chống thấm hoặc nhựa ABS, PP, PC siêu bền. Có bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, thương hiệu vali kéo Miti đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng các tín đồ đam mê xê dịch. Mặc dù hiện nay thị trường ngành hành lý vẫn còn đó hàng loạt những cái tên nổi trội như vali Austin Reed, Epoch, Legend Walker, Miti vẫn là cái tên được lòng người dùng Việt với chất lượng sản phẩm ấn tượng.

Xem thêm: Check ngay giá top 3 combo vali bán chạy nhất hiện nay

Vali kéo Miti của nước nào, có bền không và những sản phẩm nổi bật 2

Vali kéo Miti là thương hiệu Việt với bề dày lịch sử 30 năm cùng hàng loạt các sản phẩm chất lượng

Vali kéo Miti sở hữu những ưu điểm nổi trội giúp chiếm trọn tình cảm khách hàng, có thể kể đến như:

- Được làm từ chất liệu cao cấp như vải dù chống thấm siêu nhẹ, nhựa ABS, PP và PC bền bỉ nên vali kéo Miti có trọng lượng gọn nhẹ cùng khả năng kháng nước, chống thấm, bền bỉ với thời gian sử dụng

- Có không gian chứa đồ rộng rãi. Ngăn chứa chính cùng các ngăn nhỏ, túi được sắp xếp khoa học, giúp tối ưu không gian sử dụng

- Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ được làm hoàn toàn từ 100% nhựa nguyên sinh giúp dễ dàng thao tác, di chuyển trên nhiều địa hình

- Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, nhẹ, có khả năng chịu lực cao cũng như tùy chỉnh chiều cao tương thích

- Tay cầm phía trên vali thoải mái, giúp việc cầm, nắm, xách, kéo trở nên dễ dàng

- Trang bị đây khóa kéo YKK có thể sử dụng lên đến 20 ngàn lần

- Tích hợp khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Mỹ, tăng khả năng bảo quản đồ đạc, đem đến sự an tâm cho người dùng

3.1 Vali kéo Miti vải VL53015

Mẫu vali kéo Miti VL53015 là một trong những thiết kế mới toanh từ thương hiệu vừa được ra mắt trong thời gian qua. Với thiết kế lần này, Miti hướng đến mục tiêu chinh phục nhóm khách hàng có gu thời trang lịch lãm khi tổng thể vali toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, phù hợp cho những chuyến công tác.

Được làm từ 100% vải Nylon và ép EVA, thế nên chiếc vali kéo Miti này có trọng lượng siêu nhẹ cùng độ bền ấn tượng, có khả năng chống thấm, kháng bụi, chống sốc hoàn hảo. Một điểm cộng khác của dòng vali kéo Miti này là khả năng đàn hồi, không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao hoặc va chạm mạnh.

Với thiết kế lần này, Miti đã tối ưu hóa không gian sử dụng cho người dùng khi trang bị một ngăn chính rộng rãi có tích hợp dây đai khóa chữ X và các ngăn phụ khác có khóa kéo zip. Điều đó giúp người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, đồng thời hạn chế tình trạng hành lý bị xáo trộn nếu xảy ra va chạm hoặc di chuyển.

Trong khi đó, phần cần kéo được gia công hoàn toàn từ chất liệu hợp kim nhôm gọn, nhẹ và siêu bền. Điều này giúp người dùng có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi phải kéo vali suốt hành trình dài. Ngoài ra, Miti còn tích hợp một quai xách to bản nguyên khối, tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng khi cầm, nắm vali.

Hệ thống bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau cùng khả năng chịu được trọng lượng lớn, không gây ồn khi di chuyển. Miti còn tích hợp khóa số TSA đạt chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ đảm bảo khả năng bảo mật hành lý, tăng cảm giác an tâm cho người dùng.

Vali kéo Miti của nước nào, có bền không và những sản phẩm nổi bật 3

Vali kéo Miti vải VL53015 cao cấp, sang trọng, thích hợp dành cho những ai có gu thời trang cá tính

3.2 Vali kéo nhựa VL513045

Vali kéo Miti VL513045 là một trong những mẫu vali kéo nhựa nổi bật nhất của thương hiệu tính đến thời điểm hiện tại. Được làm hoàn toàn từ nhựa PP cao cấp, mẫu vali kéo Miti này có trọng lượng gọn nhẹ, độ đàn hồi cao, hạn chế trầy xước, bể vỡ nếu xảy ra va chạm. Thương hiệu còn nhấn nhá họa tiết sọc ngang chạy dọc thân sản phẩm cùng bảng màu tươi trẻ tạo nên cảm giác tươi mới, thời thượng, thích hợp dành cho những ai có gu thời trang cá tính.

Bên cạnh đó, Miti còn tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại cho sản phẩm của mình, bao gồm: khóa số TSA hiện đại đạt chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ. Điều này giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về đồ dùng, tư trang cá nhân đựng bên trong vali mỗi khi phải di chuyển đến nơi đông người hoặc bắt buộc phải ký gửi hành lý.

Trong khi đó, phần cần kéo được làm từ hợp kim nhôm chống gỉ sét tạo sự chắc chắn, sang trọng, dễ dàng thao tác. Cần kéo có khả năng tùy chỉnh chiều cao tương thích với người dùng. Hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ tiện lợi được thiết kế tỉ mỉ, phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc giúp di chuyển không ồn ào, có thể chịu được trọng lượng nặng.

Phần khoang nội thất của mẫu vali kéo Miti này được thiết kế khoa học, thông minh với hai ngăn chính cùng các túi nhỏ có khóa zip. Miti còn tích hợp dây đai cố định chữ X giúp đảm bảo hành lý luôn gọn gàng, ngay cả khi di chuyển hoặc gặp phải va chạm mạnh. Điều này mang đến sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Vali kéo Miti của nước nào, có bền không và những sản phẩm nổi bật 4

Vali kéo nhựa VL513045 với thiết kế vân nhuyễn chạy dọc  thân sản phẩm

Vali kéo Miti là thương hiệu Việt nổi trội trên thị trường hành lý với chất lượng sản phẩm cao, giá thành phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người sẽ có được cái nhìn tổng quát về thương hiệu vali Việt này.

Xem thêm:

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png