Vali kéo nhôm nguyên khối có gì đặc biệt?

15.11.2022 | 1,836 lượt xem
Vali kéo nhôm nguyên khối với độ bền cao, khả năng kháng nước, chống bụi tối ưu giúp bảo quản hành lý của bạn tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

Vali kéo nhôm nguyên khối với những tính năng nổi bật như độ bền cao, khả năng kháng nước, chống bụi tối ưu giúp bảo quản hành lý của bạn tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Chính vì thế, dòng sản phẩm này càng được nhiều người sử dụng làm hành lý ký gửi trong những chuyến đi du lịch hay công tác xa.

Đây là loại vali được sản xuất hoàn toàn bằng hợp kim nhôm nguyên khối, từ lớp vỏ bên ngoài, khung khóa cho đến cần kéo, tay cầm. Vali nhôm nguyên khối là mẫu hành lý cao cấp nhất nhờ thiết kế khung nhôm chắc chắn, có tính bảo mật và độ bền cao giúp hành lý bạn an toàn dưới mọi tác động va đập trong quá trình ký gửi.  

Bởi vì được làm hoàn toàn từ chất liệu kim loại nên khối lượng dòng vali nhôm tương đối nặng hơn các sản phẩm bằng nhựa hay vải dù thông thường. Nhưng nếu so về chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài thì dòng vali nhôm nguyên khối lại “ăn đứt” các mẫu hành lý truyền thống khác.

Xem thêm: Vì sao vali nhôm nguyên khối ngày càng được ưa chuộng?

Vali kéo nhôm nguyên khối có gì đặc biệt? 2

Lý do khiến vali kéo nhôm nguyên khối được nhiều người ưa chuộng là gì?

Vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính

Nếu các dòng vali nhựa được đa số phái nữ lựa chọn nhờ ngoại hình bắt mắt, thì sản phẩm nhôm nguyên khối với gam màu trầm sẽ phù hợp cho các quý ông hoặc những người có cá tính mạnh. Nhờ thiết kế đơn giản kết hợp các gam màu trung tính, khiến cho dòng vali này trở nên vô cùng thời trang và ít bị lỗi thời. 

Khả năng bảo quản hành lý tối ưu

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của vali kéo bằng nhôm là khả năng bảo quản hành lý tối đa trước mọi tác động va đập trong quá trình ký gửi. Đặc biệt nhờ chất liệu hợp kim chắc chắn, sản phẩm còn có khả năng kháng nước, chống bụi vượt trội giúp bạn vệ sinh vali dễ dàng hơn. Ngoài ra, các dòng vali kéo nhôm nguyên khối còn được tích hợp bộ đôi khóa khung và khóa số TSA đạt chuẩn an ninh Hoa Kỳ mang lại hiệu quả bảo mật tuyệt đối cho hành lý của bạn. 

Độ bền cao

Chính nhờ sử dụng chất liệu hợp kim, vali nhôm nguyên khối thường có tuổi thọ lâu hơn các sản phẩm vali nhựa hay vải thông thường. Đặc biệt, các dòng vali nhôm cao cấp đều có trọng lượng khá nhẹ và khả năng chống rỉ sét vượt trội giúp người dùng an tâm sử dụng trong thời gian dài. 

Vali kéo nhôm nguyên khối có gì đặc biệt? 3

Vali kéo nhôm nguyên khối có khả năng bảo vệ hành lý vượt trội

3.1 Vali Rovigo IRON XR15038

Rovigo một trong những thương hiệu vali nội địa được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất hiện nay. Dòng Vali Rovigo IRON XR15038 được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất có khả năng chống rỉ sét tốt, khối lượng siêu nhẹ và độ bền cao. Dòng vali với tông màu xám bạc làm chủ đạo kết hợp cùng họa tiết vân dọc dập nổi độc đáo tạo nên sự khỏe khoắn, cá tính cho người sử dụng. 

Sản phẩm có thiết kế nội thất thông minh với 2 ngăn lớn có thể tháo rời cùng nhiều ngăn nhỏ có khóa kéo giúp bạn tận dụng tối đa không gian của vali. Bên cạnh đó, hệ thống bánh xe đôi linh hoạt với thiết kế bọc cao su chống ồn giúp vali dễ dàng di chuyển 360 độ trên mọi địa hình cũng là điểm cộng tuyệt đối cho dòng sản phẩm này. 

Vali kéo nhôm nguyên khối có gì đặc biệt? 4

Vali Rovigo IRON XR15038 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất có độ bền cao

3.2 Vali Rovigo CAPTAIN XR15039

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn khẳng định đẳng cấp quý ông thành đạt trong những chuyến đi công tác. Dòng vali Rovigo CAPTAIN XR15039 sở hữu gam màu xám đen cá tính cùng chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối siêu bền bỉ làm bật lên phong cách riêng của người sử dụng. 

Giống như dòng IRON, vali Rovigo CAPTAIN cũng được tích hợp hệ thống khóa 2 lớp hiện đại đạt chuẩn an ninh Quốc tế, giúp bạn bảo vệ tối đa tài sản cá nhân trong mỗi chuyến du lịch, công tác xa nhà. Sản phẩm Rovigo CAPTAIN hiện được bán tại MIA.vn có 2 kích thước phổ biến là size S (20 inch) và size M (24 inch) phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Vali kéo nhôm nguyên khối có gì đặc biệt? 5

Vali Rovigo CAPTAIN XR15039 khẳng định phong cách quý ông thành đạt

Với những tính năng vượt trội, vali kéo nhôm nguyên khối sẽ giúp bạn bảo quản hành lý an toàn tuyệt đối trong những chuyến du lịch hoặc công tác xa nhà. Bạn đừng quên ghé ngay sang hệ thống siêu thị MIA.vn nếu cần tìm cho mình “người bạn đồng hành” trên mọi nẻo đường sắp tới. Chúc bạn có những chuyến hành trình thật vui vẻ và thuận lợi.

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn