Vali kéo trẻ em Lock and Lock, món quà chắc chắn khiến bé nhà bạn thích mê

11.05.2024 | 3,109 lượt xem
Vali kéo trẻ em Lock and Lock cực kỳ được lòng các em nhỏ bởi hình dáng đáng yêu, khối lượng nhẹ và sử dụng rất tiện lợi. Bên cạnh đó, thương hiệu Lock &Lock cũng nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, đặc biệt và chất liệu an toàn với trẻ nhỏ, phụ huynh có thể an tâm cho con em mình sử dụng.

Lock&Lock là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng của Hàn Quốc. Doanh nghiệp này thành lập vào năm 1978, đến nay đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 119 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Các mặt hàng của Lock&Lock cực kỳ đa dạng, trong đó tiêu biểu nhất có thể kể đến như dụng cụ nấu ăn, hộp đựng thực phẩm, bình nước, ly tách, vali… 

Thương hiệu này cho ra mắt cả dòng vali kéo cho người lớn và trẻ em. Trong đó, những chiếc vali kéo trẻ em Lock and Lock nhận được nhiều sự yêu thích bởi thiết kế rất xinh, màu sắc đẹp mắt, tính ứng dụng cao, thích hợp với các bé mẫu giáo và tiểu học. Tuy nhiên hiện nay, vali kéo Lock&Lock dành cho trẻ em đã hết hàng trên website chính thức, bạn chỉ có thể mua qua các kênh trung gian.

Vali kéo trẻ em Lock and Lock, món quà chắc chắn khiến bé nhà bạn thích mê 2

Vali kéo trẻ em Lock and Lock với ba mẫu thiết kế dễ thương

Xem thêm: Top 3 vali trẻ em siêu bền tại MIA.vn

2.1 Ưu điểm của loại vali dành cho trẻ em Lock&Lock

Lock&Lock ra mắt dòng vali dành cho trẻ em vào năm 2018, nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ phụ huynh và các em nhỏ. Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này là thiết kế rất xinh xắn, đáng yêu. Vali có ba màu: xanh biển (hình con voi), hồng (hình chim cú), vàng (hình hươu cao cổ).

Vali được sản xuất từ nhựa ABS, PC cao cấp nên khá nhẹ và có độ bền cao. Do đó, trong quá trình sử dụng, dù các bé có làm rơi hay va đập mạnh, vali vẫn đảm bảo bền đẹp, chắc chắn. Vali kéo trẻ em Lock and Lock có hai bánh xe bằng nhựa, chạy êm, giảm ma sát và ít bị bào mòn. Cần kéo của vali bằng hợp kim nhôm nên rất chắc chắn, có hai nấc để điều chỉnh chiều cao.

Khoang chứa đồ bên trong vali kéo Lock&Lock tương đối rộng, chia làm hai ngăn, một ngăn lớn và một ngăn nhỏ hơn có khóa kéo. Ngoài ra, chiếc vali này còn được trang bị đai chữ X để cố định đồ dùng gọn gàng. Phụ huynh có thể mua vali kéo trẻ em kèm với hộp đựng thức ăn và bình nước của Lock and Lock để các bé đầy đủ hành trang đến trường.

Kích thước của vali kéo trẻ em Lock and Lock cũng là một điểm cộng lớn. Vali cao 45cm, phần cần kéo cũng có thể điều chỉnh dài tối đa 45cm. Vì vậy, phụ huynh mua chiếc vali này bé sẽ sử dụng lâu dài. 

Vali kéo trẻ em Lock and Lock, món quà chắc chắn khiến bé nhà bạn thích mê 3

Chiếc vali được trang bị đầy đủ cần kéo, tay xách, bánh xe

Vali kéo trẻ em Lock and Lock, món quà chắc chắn khiến bé nhà bạn thích mê 4

Không gian bên trong chiếc vali kéo Lock&Lock dành cho trẻ em

2.2 Nhược điểm của vali kéo trẻ em Lock and Lock

Bên cạnh ưu điểm thì nhược điểm của loại vali kéo Lock&Lock này nằm ở giá thành khá cao. Khi ra mắt, vali có giá niêm yết 590.000 VND. Tuy nhiên hiện nay, sản phẩm đã hết hàng. Nếu mua từ các sàn thương mại điện tử hoặc cửa hàng bán lẻ, giá có thể dao động từ 700.000 đến 900.000 VND.

Bên cạnh đó, các bé tiểu học có chương trình rất nặng, cần mang theo nhiều sách vở. Với kích thước của chiếc vali kéo Lock and Lock này, bé có thể không đủ không gian mang cả sách vở, đồ dùng học tập. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi mua để phù hợp với nhu cầu sử dụng của con em mình.

Loại vali kéo trẻ em Lock and Lock là món quà mà bạn có thể cân nhắc để tặng con em mình, tạo niềm vui và động lực học tập cho các bé. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các loại vali trẻ em thì có thể ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 6198 để được hỗ trợ chi tiết.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn