Vali kéo trip, lựa chọn lý tưởng dành cho những ai ưa chuộng hàng Việt

20.12.2022 | 1,014 lượt xem
Vali kéo Trip là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai ưa chuộng hàng Việt. Các thiết kế của hãng sở hữu chất lượng cao cấp, giá thành phải chăng. phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều người.

Vali kéo Trip với chất lượng sản phẩm cao cấp, giá thành phải chăng đã dần trở thành một trong những cái tên nổi bật trong ngành hành lý. Cùng MIA.vn điểm qua những ưu điểm và các thiết kế nổi bật nhất hiện nay qua bài viết bên dưới!

Nhu cầu sở hữu một chiếc vali kéo du lịch đã dần trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Hiểu được tâm lý người dùng, thị trường ngành hàng lý đã trở nên sôi động hơn cả với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Những cái tên để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng có thể kể đến vali Austin Reed, Legend Walker, Larita, Pisani, Epoch, v.v. Và tất nhiên, thương hiệu vali kéo Trip cũng là một trong số ấy.

Xem thêm: Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức

Vali kéo Trip là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Công nghệ cao Atls Digital. Đây là thương hiệu vali Việt nổi bật trên thị trường giữa hàng loạt những cái tên cộm cán đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. 

Sử dụng slogan “Be with you anywhere – Luôn bên bạn dù ở bất cứ nơi đâu” làm kim chỉ nam, các sản phẩm vali kéo Trip có chất lượng cao cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Những thiết kế vali kéo du lịch của thương hiệu toát lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cùng bảng màu trẻ trung, phù hợp với thị hiếu người dùng.

Vali kéo trip, lựa chọn lý tưởng dành cho những ai ưa chuộng hàng Việt 2

Các sản phẩm vali kéo Trip có chất lượng cao cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng

2.1 Chất lượng

Được hoàn thiện bởi những chất liệu nhựa cao cấp như Polypropylene, Polycarbonate, các mẫu vali kéo Trip có độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm, kháng bụi, hạn chế trầy xước, bể vỡ nếu xảy ra va đập. Điều này đem lại sự an tâm cho người dùng nếu phải ký gửi vali.

Tuy là thương hiệu Việt, thế nhưng các sản phẩm vali kéo Trip được thương hiệu chế tác theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Đây chính là lý do khách hàng có thể yên tâm về các sản phẩm vali kéo Trip giữa hàng loạt những thiết kế đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Vali kéo trip, lựa chọn lý tưởng dành cho những ai ưa chuộng hàng Việt 3

 Các mẫu vali kéo Trip có khả năng chống thấm, kháng bụi, hạn chế trầy xước, bể vỡ nếu xảy ra va đập

2.2 Tiện dụng

Các sản phẩm vali kéo Trip được thương hiệu tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến khóa TSA đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ, mang đến sự an tâm cho người dùng khi đựng vật dụng, tư trang cá nhân trong vali, ngay cả khi phải ký gửi.

Ngoài ra, các mẫu vali kéo Trip còn có thiết kế với tính ứng dụng cao, có khoang chứa đồ sắp xếp khoa học, thông minh. Việc bố trí những ngăn chứa đồ hợp lý giúp tối ưu hóa không gian sử dụng để người dùng có thể mang theo đầy đủ đồ vật, quần áo cần thiết trong mỗi chuyến đi.

Vali kéo trip, lựa chọn lý tưởng dành cho những ai ưa chuộng hàng Việt 4

Khoang chứa đồ sắp xếp khoa học, thông minh

2.3 Thiết kế

Hướng đến mục tiêu mang đến sản phẩm có tổng thể gọn gàng, Trip đã tinh gọn hoàn toàn những chi tiết rườm rà, giúp cho chiếc vali không bị cồng kềnh, ảnh hưởng đến thao tác người dùng.

Bởi vì được làm từ những chất liệu nhựa cao cấp, thế nên các mẫu vali kéo Trip có trọng lượng gọn nhẹ ấn tượng. Thương hiệu không ngừng cập nhật xu hướng mới, ra mắt hàng loạt các thiết kế đa dạng với bảng màu tươi mới, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dù bạn đang tìm kiếm một mẫu vali kéo năng động, trẻ trung hay một sản phẩm thời thượng, lịch lãm, các thiết kế đến từ Trip vẫn có thể đáp ứng.

Ngoài ra, các chi tiết phụ của vali cũng được thương hiệu đầu tư, chăm chút. Hệ thống bánh xe đôi được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, bán kính lớn. Được sản xuất theo tiêu chuẩn thiết kế riêng của thương hiệu, các bánh xe có khả năng chịu được lực lớn và xoay 360 độ giúp phân tán lực đều, không gây ồn khi di chuyển và hạn chế hao mòn trong suốt thời gian sử dụng.

Phần cần kéo được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác cũng như tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích. Hiện nay, các mẫu vali kéo Trip có thiết kế đa dạng các loại size thông dụng nhất, bao gồm size 20, 24 và vali 28 inch, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu cảu người dùng.

Vali kéo trip, lựa chọn lý tưởng dành cho những ai ưa chuộng hàng Việt 5

Trip đã tinh gọn hoàn toàn những chi tiết rườm rà, giúp cho chiếc vali không bị cồng kềnh, ảnh hưởng đến thao tác người dùng

2.4 Giá thành

Tuy có chất lượng cao cấp với độ bền bỉ ấn tượng theo thời gian sử dụng, thế nhưng các mẫu vali kéo Trip lại có mức giá khá phải chăng. So với các thương hiệu vali kéo cao cấp khác xuất hiện trên thị trường hiện nay, vali kéo Trip có mức giá dao động từ 1.000.000 VND đến 3.000.000 VND, phù hợp với khả năng chi tiêu của đông đảo người dùng.

3.1 Vali kéo Trip P13

Vali kéo Trip P13 có kích cỡ 35 x 50. Đây là một trong các size vali thông dụng nhất thị trường hiện nay, phù hợp sử dụng trong những chuyến đi dài ngày. Mẫu vali này của Trip có thiết kế sang trọng với màu xanh bạc cùng hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ tiện lợi. Với hệ thống bánh xe này, người dùng có thể dễ dàng thao tác, điều hướng khi di chuyển cũng như phân tán lực đều.

Ngoài ra, mẫu vali này có khoang chứa đồ rộng rãi, sắp xếp logic, khoa học và tích hợp dây đai ràng chữ X. Điều này giúp cho các vật dụng, quần áo bên trong không bị lộn xộn khi di chuyển hoặc vali xảy ra va đập. 

Được làm từ chất liệu nhựa PC kết hợp ABS bền bỉ, thế nên khả năng chống trầy xước, kháng nước, bụi bẩn và đàn hồi cao là những ưu điểm của thiết kế đến từ Trip. Đây cũng chính là lý do giúp cho người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mẫu vali kéo Trip này.

Vali kéo trip, lựa chọn lý tưởng dành cho những ai ưa chuộng hàng Việt 6

 Vali kéo Trip P13

3.2 Vali kéo Trip P11

Khác với những sản phẩm trước, mẫu vali kéo Trip P11 có thiết kế lạ mắt, sang trọng với màu xanh navy thời thượng. Mẫu thiết kế này có kích thước 50 x 35 x 21 cm, là mẫu vali xách tay có thể đem theo cùng lên khoang máy bay với trọng lượng tối đa 10kg hành lý.

Mẫu vali kéo Trip P11 được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa PC kết hợp ABS bền bỉ, có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác. Cần kéo được làm từ thép không gỉ, có thể tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích. Hệ thống khóa kéo kết hợp khóa số TSA tăng độ bảo mật gấp 3 lần là ưu điểm của sản phẩm này.

3.3 Vali kéo Trip P603

Có đa dạng các mẫu size S, M, L, vali kéo Trip P603 sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng trong cả những chuyến đi ngắn hay dài ngày. Với thiết kế lần này, Trip sử dụng tông màu đỏ chủ đạo giúp sản phẩm trở nên nổi bật và cá tính hơn cả. 

Làm từ nhựa PC kết hợp ABS bền bỉ, cần kéo hợp kim nhôm, hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ, khoang chứa rộng rãi là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm vali kéo Trip P603.

Vali kéo trip, lựa chọn lý tưởng dành cho những ai ưa chuộng hàng Việt 7

Vali kéo Trip P603

3.4 Vali kéo Trip P701

Sử dụng màu bạc thời thượng làm tông chủ đạo, Vali kéo Trip P701 gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thương hiệu còn thiết kế những đường kẻ chạy dọc thân sản phẩm tạo nên vẻ ngoài bắt mắt. 

Mẫu vali kéo Trip P701 có thiết kế gọn nhẹ, thích hợp để xách cùng lên khoang máy bay. Sản phẩm được tích hợp khóa số TSA hiện đại cùng hệ thống dây kéo đôi giúp tăng cảm giác an toàn cho người dùng.

Vali kéo trip, lựa chọn lý tưởng dành cho những ai ưa chuộng hàng Việt 8

Vali kéo Trip P701

Vali kéo Trip là thương hiệu Việt gây ấn tượng mạnh trong lòng người dùng giữa hàng loạt những cái tên nổi bật khác trên thế giới. Hy vọng qua bài viết trên, MIA.vn đã giúp mọi người có được cái nhìn tổng quát về thương hiệu vali kéo Việt này.

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn