Vali Hantech có chất lượng không và nên lựa chọn vali như thế nào?

16.02.2023 | 1,151 lượt xem
Thương hiệu vali Hantech là của nước nào, có chất lượng không? Đó là câu hỏi mà nhiều người thường thắc mắc khi chỉ nghe danh mà chưa tìm được mẫu vali này trên thị trường. Bài viết sau đây của MIA.vn sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc đó.

Qua tìm hiểu trên thị trường MIA.vn nhận thấy hiện tại dòng vali Hantech đã không còn được bày bán hay xuất hiện trên bất cứ trang thương mại điện tử nào nữa. Về nguồn gốc xuất xứ, mẫu vali này là vali được xưởng gia công tại Trung Quốc và phân phối về Việt Nam. Bởi không phải của hãng nổi tiếng hay đăng ký kiểm định chất lượng nên nguyên liệu sản xuất và thông số cụ thể của vali cũng không được công bố cụ thể. 

Ưu điểm duy nhất của vali Hantech có lẽ là có mức giá rẻ do không được đảm bảo chính sách hậu mãi như mua vali tại các cơ sở phân phối uy tín. Nguyên nhân là bởi xưởng sản xuất tại Trung Quốc chủ động được nguồn nguyên liệu, đầu vào nguyên liệu và cả chi phí thuê nhân công cũng khá rẻ. Tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất chính là chất lượng không được đảm bảo, độ bền của vali Hantech không cao nên đã dần biến mất trên thị trường. Thay vì tìm kiếm vali Hantech chúng ta có thể cân nhắc mua các mẫu vali khác của thương hiệu Việt Nam có giá cả phải chăng mà chất lượng đảm bảo với chính sách bảo hành cụ thể. 

Vali Hantech có chất lượng không và nên lựa chọn vali như thế nào? 2

Vali Hantech hiện tại đã không còn được bán trên thị trường

Xem thêm: Những mẫu vali Doris hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay

2.1. Các yếu tố phải xem xét khi lựa chọn vali 

Chất liệu: Thường có vali kéo vải (polyester) và vali nhựa (polycarbonate), ưu điểm của mỗi loại một khác. Chẳng hạn như vali vải sẽ gọn nhẹ và đựng được nhiều đồ hơn. Vali kéo nhựa cứng thì chống va đập tốt với độ đàn hồi cao. 

Bánh xe: Chính là bộ phận chính nâng đỡ cho vali nên rất cần được chăm chút kỹ lưỡng. Thường bánh xe sẽ có loại bánh đôi và bánh đơn, làm bằng cao su thiên nhiên đúc nguyên khối không tạo tiếng ồn, hạn chế ma sát khi di chuyển. 

Tay kéo: Nên làm bằng hợp kim nhôm để đảm bảo chất lượng, để kiểm tra chúng ta cần kéo lên đẩy xuống nhiều lần xem có chắc chắn hay không. 

Kích thước: Thường có 3 size chính size cabin, size trung và size lớn. Size cabin có thể xách tay lên máy bay và chứa được hành lý nặng tối đa 15kg. 

Màu sắc: Màu sáng có ưu điểm là nổi bật và dễ nhận ra, nhưng lại mau dơ hơn so với vali tối màu. 

Vali Hantech có chất lượng không và nên lựa chọn vali như thế nào? 3

Bánh xe là bộ phận cực kỳ quan trọng trên vali

2.2. Mua vali của các hãng Việt Nam chất lượng cao

Vali là người bạn đồng hành quan trọng cho chuyến đi nên chúng ta cần đầu tư vào chất lượng nhiều hơn. Những mẫu vali Hantech giá thành rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng không phải là sự ưu tiên hàng đầu. Những cái tên thương hiệu Việt Nam sau đây sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn mà giá thành cũng không quá đắt đỏ. 

- Vali Pisani: Thương hiệu của người Việt Nam theo phong cách Ý thanh lịch và cổ điển. Chất liệu chính được sử dụng để gia công vali là nhựa PP và PC chống va đập tốt, trọng lượng nhẹ. Bảng màu vali cũng được đánh giá cao nhờ sử dụng màu sắc bắt mắt và mẫu mã thời trang hợp thị hiếu. 

Giá tham khảo: 1.400.000 – 5.000.000 VND

Vali Hantech có chất lượng không và nên lựa chọn vali như thế nào? 4

Vali Pisani với bảng màu sặc sỡ hút ánh nhìn

- Vali Larita: Thương hiệu Việt theo phong cách Pháp sành điệu, sử dụng loại nhựa siêu bền, nhẹ và có khả năng chịu va đập tốt. Sản phẩm được tranh bị khoá số TSA theo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với dây kéo chắc chắn, bền đẹp và an toàn.

Giá tham khảo: 1.630.000 – 2.850.000 VND

Vali Hantech có chất lượng không và nên lựa chọn vali như thế nào? 5

Vali Larita bền, nhẹ và có khả năng chịu va đập tốt

- Vali Sakos: Vali nhựa được sản xuất theo công nghệ phủ nhám Hoa Kỳ còn vali vảo thì sử dụng loại vải polyester gọn nhẹ, trượt nước tốt. 

Giá tham khảo: 1.849.000 – 4.610.000 VND

Hy vọng những sự lựa chọn thay thế cho vali Hantech trên đây sẽ giúp bạn sớm tìm được người bạn đồng hành ưa thích. Đừng quên ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để tận mắt trải nghiệm vali và dịch vụ nhé.

Xem thêm:

Vali tuborg, quà tặng của món thức uống từ lúa mạch
Vali Michael Kors, điểm nhấn sang trọng cho vẻ ngoài của bạn
Thương hiệu vali Sky Walker của nước nào và chất lượng ra sao?

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn