banner flas-sale-topbar

Vali kéo kipling, thương hiệu luôn mang lại sự vui tươi đến cho bạn

15.02.2023 | 2,138 lượt xem
Vali kéo kipling hiện đang được các bạn trẻ yêu thích bởi sự tiện lợi, gọn gàng trong quá trình sử dụng. Những mẫu vali kéo kipling có thể sử dụng theo dạng túi xách hay vali đều được. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về thương hiệu này.

Thương hiệu Kipling chuyên về túi xách và phụ kiện, được thành lập năm 1987 tại Bỉ. Thương hiệu này là một phần của VF Corporation từ 2004. Bộ sưu tập nổi tiếng của họ là Basic - được nhận diện nhờ vào chất liệu vải nylon nhăn và dây kéo. Cái tên Kipling được lấy từ tên Rudyard Kipling, tác giả cuốn The Jungle Book với hình ảnh con khỉ may mắn. Con khỉ này là biểu tượng "nhận diện" của thương hiệu Kipling với mong muốn mang lại sự vui tươi và vô tư cho khách hàng. Mỗi túi xách, vali kéo Kipling đều đi kèm móc khóa hình con khỉ này. Ban đầu, thương hiệu chỉ sử dụng một loại khỉ với hình dáng và màu lông đặc trưng. Hiện tại, thương hiệu có các dòng sản phẩm như túi xách, ví, cặp laptop, cặp táp, balo, phụ kiện du lịch... hợp thời trang, tiện dụng và giá cả hợp lý.

Xem thêm: Khám phá ngay những mẫu vali doremon dễ thương dành cho bé

2.1 Vali kéo kipling đen

Một chiếc vali kéo kipling mang kiểu dáng sang trọng với chất liệu vải dù đày đặn, bền đẹp giúp bạn có thể sử dụng được lâu dài hơn. Chất liệu vải dù vô cùng nhẹ nên bạn có thể tiết kiệm được trọng lượng khi đi máy bay nên bạn cứ yên tâm sử dụng. Ngoài ra, không gian chứa của chiếc vali kéo này có sức chứa vô cùng lớn giúp giảm sốc đảm bảo được hành lý của bạn an toàn cho mọi vật dụng cần thiết của bạn. Hơn nữa, phía trước vali kéo kipling này được trang bị thêm 2 chiếc túi nhỏ xinh để bạn có thể đựng những vật dụng cần thiết. 

Vali kéo kipling, thương hiệu luôn mang lại sự vui tươi đến cho bạn 2

Vali kéo kipling đen với dáng vẻ sang trọng

Phần khóa kéo vô cùng êm ái và trơn tru giúp bảo vệ tối đa hành lý của bạn. Điểm đáng chú ý nhất của chiếc vali kéo này chính là thiết kế quai xách cùng cần kéo hợp kim nhôm cho phép bạn có thể nâng đỡ hay kéo vô cùng dễ dàng. Cần kéo có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với chiều cao của bạn giúp di chuyển dễ dàng hơn. Hệ thống bánh xe phần dưới xoay vô cùng chắc chắn không khiến bạn mất sức khi kéo vali nặng. Không những thế, với kích thước 52x32x32cm bạn có thể chứa đựng hành lý vô cùng rộng rãi.

2.2 Vali kéo kipling xanh 

Với tông màu xanh lá sáng giúp bạn dễ dàng nhận chiếc vali của mình giữa đám đông. Chất liệu vải dù cực nhẹ giúp bạn hạn chế được khối lượng hành lý cũng như mang được nhiều hành lý hơn khi đi du lịch. Chiếc vali kéo kipling này được các bạn lựa chọn bởi thiết kế hai túi kéo nhỏ xinh có thể chứa những vật dụng cần thiết nhất khi đang di chuyển mà không cần phải lục lọi bên trong. Trên túi được may thêm phần log của thương hiệu với ngôi sao sáng chính giữa bao quanh bởi tên của thương hiệu theo dáng tròn. Với chiếc vali này thì bạn có thể linh hoạt chuyển đổi giữa kéo và xách khi di chuyển trên các địa hình khác nhau. Cần kéo hợp kim nhôm có thể linh hoạt thay đổi kích thước phù hợp với chiều cao của bạn. Kết hợp với cần kéo chính là hệ thống hai bánh xe bằng nhựa êm ái không phát ra tiếng động lớn. 

Vali kéo kipling, thương hiệu luôn mang lại sự vui tươi đến cho bạn 3

Vali kéo kipling giúp bạn nổi bật giữa đám đông

2.3 Vali kéo Kipling Curiosity

Chiếc vali kéo kipling này được làm từ chất liệu PP vô cùng dẻo dai, hạn chế va đập cực tốt. Nhựa PP có tính đàn hồi cao, nên bạn có thể an tâm khi vali được vận chuyển trên các phương tiện công cộng… Bề mặt vali có màu sắc nổi bật, chất liệu bền màu với thời gian, đảm bảo chất lượng có thể sử dụng lâu dài. Đặc biệt, vali sử dụng công nghệ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hàn Quốc, bảo mật hành lý và thuận tiện cho việc nhân viên an ninh hàng không kiểm tra trong chuyến bay quốc tế.Khóa đôi (Double Zip) chống rạch, gia tăng an toàn cho đồ đạc bên trong vali. Kẻ gian khó có thể dùng vật sắc, nhọn làm rách đường dây khóa. Loại dây khóa đôi giúp bạn an tâm trong chuyến hành trình, không lo bị mất đồ vật. Lưu ý, bạn không nên để hành lý, giấy tờ quan trọng và có giá trị trong vali ký gửi.

Vali kéo kipling, thương hiệu luôn mang lại sự vui tươi đến cho bạn 4

Chiếc Vali kéo Kipling Curiosity với thiết kế giản đơn

Vali kéo kipling có ngăn chứa đồ rộng rãi. Một ngăn với dây đai chữ X giúp cố định hành lý trong quá trình di chuyển. Ngăn còn lại được thiết kế thêm các ngăn với phần dây khóa kéo giúp phân tách quần áo trong chuyến đi hay đựng các loại phụ kiện khác. Cần kéo vali được làm từ Aluminium (hợp kim nhôm) tạo độ sáng bóng cao, nhẹ và vô cùng chắc chắn. Cần kéo có thể thay đổi chiều dài thông qua các nấc để phù hợp với vóc dáng người sử dụng trong quá trình di chuyển. có 4 bánh xe được chia thành 2 đôi phân bổ đều trên 4 trục giúp cân bằng vali. Bánh xe xoay 360 độ linh hoạt và lớp đệm bánh xe bằng cao su êm ái, giảm âm tối đa, cũng như dễ dàng di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Trên đây là những mẫu vali kipling đang được ưa chuộng nhất hiện nay với chất lượng vô cùng tuyệt vời. MIA.vn tin chắc rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc vali phù hợp với phong cách cũng như cá tính của bản thân. Nhanh tay săn đón chiếc vali này về nhà thôi nào bạn ơi.

Xem thêm:

Khám phá vali Gioxavi bình dân với thiết kế ứng dụng cao
Vali Hantech có chất lượng không và nên lựa chọn vali như thế nào?
Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy


Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất